80

962 52 0
                                    

Yeri đang ở dưới bếp để nấu bữa trưa cho bốn người thì thấy Jisoo gương mặt đầy sự buồn bã xen lẫn một chút tức giận bước xuống cầu thang.

- Ủa? Jisoo unnie unnie tỉnh lại rồi sao? Sao unnie lại xuống dưới đây?? Jennie unnie đâu?- Yeri ngơ ngác nhìn Jisoo nói.

-.......- Nhưng đáp lại sự mong đợi của Yeri chỉ là sự im lặng của cô. Jisoo không nói gì mà chỉ biết cúi gầm mặt hướng đến cửa ra vào.

- Sao unnie không trả lời câu hỏi của em? Thật ra là có chuyện gì với hai người rồi?- Yeri tức giận khi thấy cô phớt lờ câu hỏi của mình, Yeri chạy thật nhanh rồi đứng chắn trước mặt Jisoo ngăn cho cô bước tiếp ra ngoài.

- Tránh ra!!- Jisoo mặt không cảm xúc nói.

- Unnie nói gì?- Yeri nhíu mày nhìn cô.

- Tôi nói em mau tránh ra!! Tôi không muốn phải đắc tội với Wendy đâu.- Jisoo mặt đầy nghiêm túc nói.

- Unnie đang hâm dọa em sao? Nếu em không tránh ra thì sao?- Yeri cười nhếp mép nói.

- Nếu em không tránh đi thì đừng trách tôi vô tình!! Wendy à!! Tớ xin lỗi cậu.- Jisoo nói.

- Jennie unnie, em cũng xin lỗi unnie.- Yeri nhìn vào mắt Jisoo nói. Khi nghe chữ Jennie phát ra từ miệng Yeri làm cho lòng cô nhói lên và điều đó không thể thoát khỏi đôi mắt diều hâu của Yeri.

Yeri là người động thủ trước. Cô giơ tay lên định đấm vào mặt cô thì liền bị cô lấy tay giữ lại. Cả hai bắt đầu giao chiến. Cả hai người đều cân tài cân sức không ai thua ai.

- Unnie nhớ đừng để cho mình bị thương đó.- Khi cuộc chiến đang xảy ra rất quyết liệt thì Yeri nhìn cô bằng ánh mắt đầy dịu dàng nói.

Vào buổi sáng ngày mà Jisoo, Wendy và Joy phải đi làm nhiệm vụ giao ma túy cùng tên Dean. Jennie đang tranh thủ làm bữa sáng cho cô rồi cùng cô thưởng thức bữa sáng. Khi cô và nàng dùng xong bữa sáng thì Jisoo đưa Jennie đến trường học. Chiếc siêu xe Lamborghini Veneno Roadster màu xám khói đầy sang trọng đậu trước cổng trường đại học GG thu hút không ít ánh mắt của các học sinh.

*Bên trong xe*

- Đến nơi rồi em xuống đi!!- Jisoo quay sang nói với Jennie.

- Jisoo muốn đuổi em sao?- Jennie nói.

- Jisoo nào dám.- Cô mỉm cười nói.

- Jisoo à...- Jennie khẽ gọi Jisoo bằng chất giọng quyến rũ.

- Hửm!!- Cô chưa kịp hiểu chuyện thì đã thấy nàng đưa mặt sát lại gần mình. Sau 2 giây để xử lý thông tin thì cô cũng đã kịp hiểu ra chuyện gì đang xảy ra. Cô đã lập ngược tình thế biến thành người chủ động. Hai bờ môi nhẹ nhàng chạm vào nhau. Jisoo đầy điêu luyện nhẹ nhàng tách môi của nàng ra rồi trượt chiếc lưỡi nóng ấm vào trong lục lội khắp khuôn miệng nàng. Sau một hồi thì thấy không khí là điều cần thiết thì cả hai mới luyến tiếc "thả" nhau ra. Jennie nhanh chóng hít thở không khí bên ngoài.

- Em yếu thiệt đó.- Jisoo trêu chọc nàng.

- Thì cũng tại ai.- Jennie đỏ mặt tức giận nói.

- Jisoo xin lỗi mà.- Cô nói.

- Em đi đây.- Jennie nói rồi bước ra ngoài trước khi đi còn không quên nói với cô.

- Jisoo nhớ là đừng để cho mình bị thương đó.

Gương mặt của Yeri khá giống với Jennie nhất là đôi mắt ấy, làm cô nhớ về chuyện quá khứ giữa cô và nàng. Yeri chỉ chờ có nhiêu đó thôi, khi thấy Jisoo bị phân tâm thì liền tung cú đá vào bụng cô làm cô lùi lại vài bước để đứng vững.

- Em đã nói là đừng để bị thương mà.- Yeri cười nửa miệng nói.

- Ui da.

- Jisoo bị sao vậy? Lại bị thương nữa rồi.- Jennie đau lòng nhìn vào vết cắt trên tay Jisoo.

- Jisoo không sao mà.- Cô cười nhẹ.

- Còn nói không sao.- Jennie tức giận nói.

- Em đã nói là đừng để bị thương mà.

- AAAAA!!- Jisoo ôm đầu mình la lên.

- Unnie bị gì vậy?- Yeri lo lắng nói.

- Tại sao... tại sao lúc nào tôi cũng nghĩ về em thế này?- Jisoo thì thầm.

- Unnie à.- Yeri đi lại bên Jisoo đỡ cô dậy.

- Tôi không sao!! Bây giờ tôi đang rất mệt!! Em làm ơn cho tôi về nhà đi!!- Jisoo cầu xin Yeri.

- Thôi được rồi unnie về đi!! Có cần em đưa về hộ không?- Yeri nói.

- Không cần đâu tôi tự về được.- Jisoo nói rồi bước từng bước nặng nề ra ngoài. Yeri chỉ biết lắc đầu mà nhìn theo.

Sau khi thấy xe Jisoo đã rời đi thì cô cũng chạy lên lầu cùng unnie của mình. Khi bước vào phòng thì cô đầy hốt hoảng khi thấy unnie mình ngồi bệch xuống đất mà khóc ngon lành. Yeri chỉ biết đi đến rồi ôm unnie của mình vào lòng mà dỗ dành vì cô biết ngay bây giờ cái mà chị mình cần nhất là một cái ôm thật là ấm áp.

- Unnie sao vậy?- Yeri vuốt tóc nàng dịu dàng nói.

- Unnie và Jisoo....- Chưa nói hết câu thì nàng lại dựa vào lòng cô mà khóc tiếp thậm chí còn lớn hơn.

- Thôi không cần unnie phải nói đâu. Có phải hai người cãi nhau nữa phải không?- Yeri nói và nhận được cái gật đầu của Jennie.

- Ai là người gây ra chiến tranh trước?- Yeri lắc đầu nói.

- Đó là...unnie!! Unnie đã nói những lời khắc nghiệt với cô ấy.- Jennie khóc òa lên sau câu nói.

- Thôi!! Unnie đừng khóc nữa.- Yeri dịu dàng ôm lấy unnie mình vào lòng cô cũng rất muốn khóc nhưng nếu như cô cũng khóc thì ai sẽ đủ mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho Jennie đây. Tại sao hai người yêu nhau lại thích làm đối phương tổn thương và đau lòng như vậy chứ!!

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ