Quá trình tập vật lý trị liệu của Jisoo đang rất phát triển rất tốt qua từng ngày luyện tập và cô đã có thể tự nhấc chân của mình lên một cách dễ dàng hơn lúc đầu. Hôm nay là ngày thứ tám Jisoo tập vật lý trị liệu và đương nhiên trong phòng tập vẫn có những gương mặt thân thuộc và là những người bạn thân thiết như người trong gia đình cô và một người không thể thiếu là Jennie- người yêu cô, người đã cùng cô vượt qua khó khăn và an ủi, động viên tinh thần cô khi cô chán nản trong quá trình tập vật lý trị liệu.
- Jisoo unnie!!- Hayeon gọi cô.
- Hửm??- Jisoo nhìn Hayeon.
- Em chúc mừng unnie quá trình tập vật lý trị liệu của unnie đang phát triển rất tốt!! Em tin chắc không lâu nữa unnie sẽ đi lại được thôi!!- Hayeon mỉm cười thông báo tình hình của Jisoo cho cô và mọi người biết. Ai cũng mỉm cười hài lòng cho kết quả nhận được sau tám ngày miệt mài luyện tập.
- Unnie cũng cảm ơn em rất nhiều vì nhờ có em unnie mới có thể bình phục nhanh như vậy! Cảm ơn em rất nhiều!- Jisoo mỉm cười dịu dàng nhìn người em gái của mình.
- Haizz!! Unnie đừng nói như vậy!! Cũng đâu phải mình em cố gắng đâu!! Unnie cũng có cố gắng rất nhiều mà!!- Hayeon mỉm cười ôm lấy cô đang ngồi trên xe lăn. Cô cũng vui vẻ đáp lại cái ôm của Hayeon dành cho mình.
- Nè hai cười cứ nói là tại người này cố gắng tại người kia cố gắng!! Vậy còn bọn tớ thì sao hả?- Wendy lên tiếng trách móc.
- Thôi được rồi!! Cũng là nhờ các cậu được chưa?- Jisoo mỉm cười nhìn những người bạn của mình.
- Hahhahaha!! Vậy mới được chứ!- Tất cả mọi người cùng nhau bật cười.
Cả đám đang nói chuyện vui vẻ với nhau thì chiếc cửa phòng tập mở ra, lộ ra gương mặt của một người mà tất cả mọi người đều không muốn thấy gương mặt đáng ghét đó.
- Hello mọi người!!- Nayeon vui vẻ bước vào.
- Không cần chào đâu!! Bởi vì không ai chào đón cô đâu!!- Rose không khách sáo nói từ lúc cô ta chửi người bạn thân của cô là cô đã không ưa cô ta rồi.
- Cô nói cái gì đó?- Nayeon tức giận hỏi lại từ nhỏ tới lớn chưa ai dám nói cô như vậy vì ai cũng phải nể mặt cô.
- Tôi nói là ưm...ưm...ưm!!- Rose định nói thì đã bị Lisa bịt miệng lại.
- Hihihi!! Cô ấy định nói là cô không cần phải chào vậy đâu vì ai cũng chào đón cô cả không cần chào cũng có người chào lại cô hà!!- Lisa cười ngượng nói.
- Vậy thì tốt!- Nayeon nói.
- Yahhh!! Sao Lice dám bịt miệng em hả?- Sau khi Lisa mở miệng cô ra cô liền xoay qua trách móc cô ấy.
- Em đừng nói nữa không thôi cái miệng hại cái thân.- Lisa nói.
- Tại sao em lại không được nói?- Rose bực bội nói.
- Dù sao thân thế của cô ta cũng không phải dạng vừa đâu tốt nhất là đừng nên đụng tới.- Lisa vẫn bình tĩnh nói trước một Rose đang tức giận.
- Thân thế thì làm được cái gì? Đừng nghĩ có thân thế thì muốn làm gì thì làm hả? Rose đây không sợ đâu nhé?- Rose tự tin nói.
- Em không sợ nhưng Lice sợ. Lice sợ em sẽ gặp chuyện nếu đụng đến cô ta. Lice rất sợ mất em. *chụt*- Lisa hôn lên má Rose làm cô đỏ mặt ngượng ngùng.
- Lice này!- Rose đánh yêu Lisa.
- Hahhahaha!!- Lisa phá lên cười khi thấy nét dễ thương của nàng.
- Rose cậu cũng biết ngượng ngùng sao?- lâu lâu mới có cơ hội chọc cô công chúa băng giá nên Jennie không thể bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này được.
- YAH!! Sao cậu dám!!- Rose giơ nắm đấm lên đe dọa Jennie.
- Thôi được rồi cho tớ xin!! Bây giờ chúng ta bắt đầu cuộc tập luyện luôn đi Hayeon.- Wendy nhìn Hayeon nói.
- Vâng!!- Hayeon trả lời.
- Khoan đã sao các người hấp tấp quá vậy?? Tôi còn muốn ở gần Jisoo hơn nữa mà!!- Nayeon sau khi kết thúc câu nói thì liền ôm lấy Jisoo đang ngồi trên xe lăn và nhẹ nhàng hôn lên má cô ấy. Hành động đó làm Jisoo rất bất ngờ nhưng cũng đẩy Nayeon ra rồi nhìn về phía nàng chỉ thấy nàng đang giận dữ nhìn hai người. Còn những người khác thì nhìn Nayeon bằng đôi mắt chán ghét.
- Yah!! Cô đừng có tùy tiện như vậy chứ!- Jisoo đẩy Nayeon ra.
- Sao lại tùy tiện chứ?- Nayeon vẫn tiếp tục ôm Jisoo và nhìn Jennie bằng đôi mắt thách thức.
- À!! Tớ quên nữa!! Tớ còn việc rất quan trọng ở nhà! Tớ về trước nhé!- Jennie không muốn thấy cảnh này nữa nên đành nói dối để ra về.
- Jennie à!! Jennie!! AAAAAA!!- Jisoo sau khi nghe Jennie nói vậy cũng đủ thông minh là biết nàng đang ghen nên không do dự đứng dậy giữ nàng lại. Nhưng khi vừa đặt chân xuống sàn thì cô liền ngã xuống đất một cách đau đớn.
- Jisoo!!- mọi người hốt hoảng chạy lại đỡ Jisoo trong đó có Jennie và Nayeon. Hai người là người chạy đến bên Jisoo đầu tiên.
- Soo không sao chứ?- Nayeon lo lắng hỏi nhưng đã bị Jisoo lờ đi bây giờ trong mắt Jisoo chỉ có mình Jennie mà thôi.
- Em đừng đi!! Em không có ở đây cổ vũ thì làm sao Soo tập được chứ!!- Jisoo nhìn nàng bằng ánh mắt chân thành nhất.
- Được rồi em không đi nữa!! Mà Soo cũng đừng tùy tiện chạy theo em như vậy lỡ bị thương rồi làm sao!! Soo có sao không?- Jennie lo lắng nhìn Jisoo của nàng.
- Soo không sao hết! Có em ở đây thì Soo làm sao xảy ra chuyện được!- Jisoo mỉm cười nói.
- Yah!! Cậu mau lên xe lăn đi đừng ngồi như vậy nói chuyện chứ!- Joy nhắc nhở.
- Biết rồi nói mãi!!- Jisoo nói. Wendy và Joy cùng hợp sức dìu Jisoo lại xe lăn.
Còn về phía Nayeon sau khi thấy một cảnh tình tứ như vậy thì máu sôi tới não.
Kim Jennie!! Cô được lắm dám dành Jisoo của Nayeon này!! Cô sẽ phải nhận hậu quả xứng đáng!! Cô đừng quên tôi là ai? Địa vị của tôi có thể giết chết cô bất cứ lúc nào, Jennie à!!- Nayeon's pov.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanficAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun