59

825 54 0
                                    

Hai ngày sau...

Năm người Jisoo, Lisa, Wendy, Joy và Seulgi vẫn chưa được xuất viện vì tên bác sĩ già cứ nói là phải ở lại để theo dõi cái gì đó mà theo như mọi người thấy thì hắn muốn làm tiền thì đúng hơn.

- Haizz... Ở đây chán quá!!- Wendy ngáp dài.

- Mới ở có hai ngày mà cậu đã than. Hồi bữa tớ ở trong bệnh viện mấy tháng luôn đó.- Jisoo nhìn Wendy nói.

- Mà công nhận cậu có duyên với bệnh viện ghê. Mới ở ngoài chưa được lâu mà đã vào đây lại rồi.- Wendy nhìn Jisoo cười cười nói.

- Làm như tớ thích bệnh viện lắm vậy.- Jisoo vừa nói vừa lấy chân đá đá Wendy vì tội ăn nói vô duyên của mình.

- Ê! Mà tớ hỏi mấy cậu chuyện này nè.- Joy nói làm ngăn chặn cuộc đấu đá của Jisoo và Wendy.

- Có chuyện gì?- Jisoo ngưng cuộc chơi với Wendy lại nhìn Joy nói.

- Các cậu có nghĩ là boss đã biết chúng ta là gián điệp chưa?- Joy hỏi với vẻ nghiêm túc.

- Tớ nghĩ là boss đã biết chúng ta là gián điệp rồi.- Jisoo sau một hồi suy nghĩ thì lên tiếng.

- Điều gì cho cậu nhận ra như vậy?- Wendy nhìn Jisoo nói.

- Thứ nhất là với tính của boss chắc chắn sẽ không cho mấy tên sát thủ tầm thường như Dean tham gia vào những cuộc phi vụ lớn. Thứ hai là Dean khi hắn tham gia vào và hắn là người đầu tiên ra lệnh cho mấy tên kia giết chúng ta và mấy tên kia cũng làm theo hắn nhưng ngoài chúng ta ra chỉ có boss mới làm được điều đó.- Jisoo nói ra suy luận của mình.

- Làm được điều gì?- Wendy ngây thơ hỏi.

- Là kêu bọn sát thủ phải nghe lời Dean đó.- Jisoo nói.

- Ờ!!- Wendy nói.

- Mà theo như tớ biết là chắc chắn cái máy ghi âm hôm bữa gắn trên điện thoại tớ là của Dean và hắn đã đem đoạn mấy ghi âm đưa cho boss.- Jisoo tức giận nói khi nghĩ lại suy đoán của mình.

- Không ngờ tên Dean đó lại hèn hạ như vậy. Không đấu lại chúng ta thì lại dùng điểm yếu của chúng ta để tấn công.- Wendy cũng bắt đầu tức giận nói.

- Chắc chắn mục đích chính của hắn chính là muốn ba tụi cậu chết đây mà.- Lisa sau một hồi nghe câu chuyện của ba người thì cũng bắt đầu tham gia vào.

- Chắc chắn là như vậy.- Mắt Jisoo bắt đầu nổi đầy đường gân máu. Vì cô biết hắn muốn cô chết để cướp nàng khỏi tay cô.

- Mà hình như đại tướng đã biết chuyện này nên mới cho nhiều người canh gác bảo vệ chúng ta như vậy.- Seulgi nói ra ý kiến của mình.

- Nhưng mà mấy người đó đâu rồi sao tớ không thấy?- Jisoo hỏi.

- Bọn chúng chỉ nhận nhiệm vụ là canh gác 6/24 nên bây giờ bọn chúng đi nghỉ rồi. Chút nữa sẽ quay lại ngay.- Joy nói.

- Ờ!!- Jisoo gật gù.

"Cạch"- Cùng lúc đó bỗng chiếc cửa phòng bệnh được đẩy vào. Nhận được sự chú ý của tất cả mọi người ở trong phòng.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ