32

1.2K 83 0
                                    

Từ ngày hôm đó, Nayeon ngày nào cũng đến thăm Jisoo mà còn có những cử chỉ thân mật với Jisoo nữa điều đó làm Jennie rất bực bội nhưng không thể làm được gì vì dù sao cô ta cũng là em gái cưng của sếp Jisoo nếu đụng đến e là Jisoo sẽ gặp chuyện.

Ngày hôm nay là ngày đầu tiên Jisoo bắt đầu tập vật lý trị liệu chân. Hôm nay Nayeon không đến vì cô ấy phải bay qua Mỹ xử lý đám Mafia mà boss giao cho. Ngày hôm nay Jennie, Wendy, Lisa, Seulgi, Rose, Joy, Irene, Yeri và Hayeon đều có mặt đầy đủ trong phòng tập vật lý trị liệu để cổ vũ cho Jisoo.

- OK!! Bây giờ unnie đã sẵn sàng cho lần tập lý trị liệu đầu tiên của mình chưa?- Hayeon nhìn Jisoo hỏi vì cô là bác sĩ phụ trách giúp Jisoo tập vật lý trị liệu.

- Unnie đã sẵn sàng rồi!! Em cứ bắt đầu đi!!- Jisoo nói.

- OK!! Bài tập vật lý trị liệu đầu tiên cũng đơn giản thôi đó là dùng nhiệt để chân của unnie có thể lấy lại được sự cảm nhận khi tiếp xúc với vật khác và bài tập này sẽ không đau đớn gì cả nên unnie cứ yên tâm.- Hayeon vừa giải thích bài tập vừa trấn an Jisoo.

- Wendy unnie và Jo hãy giúp em đưa Jisoo unnie lên giường.- Hayeon vừa nói vừa chỉ tay vào chiếc giường có hai chiếc đèn kế bên. Joy và Wendy cũng không chần chừ lập tức đỡ Jisoo lên chiếc giường đó.

Khi Jisoo đã yên vị trên chiếc giường thì Hayeon mở hai chiếc đèn được đặt gần chiếc giường lên ánh sáng màu đỏ từ chiếc đèn từ cái đèn chiếu thẳng vào chân Jisoo.

- Unnie!! Unnie có cảm nhận được gì không?- Hayeon hỏi Jisoo.

- Không!! Unnie không cảm nhận được gì cả!- Jisoo buồn bã nói.

- Ừ!! Không sao đâu!! Chút xíu unnie sẽ cảm nhận được thôi! Khi nào unnie cảm nhận được thì nói em nhé!- Hayeon ngồi kế bên giường Jisoo đang nằm nói.

- Ừ!!- Jisoo gật đầu.
..............................................
30 phút trôi qua.....

Mọi người vẫn kiên quyết ngồi đó chờ vì tin rằng Jisoo sẽ cảm nhận được nhanh thôi. Khi mọi người đang chán nản thì....

- HAYEON À!!! CHỊ CẢM NHẬN ĐƯỢC RỒI!! JENNIE, CÁC CẬU À MÌNH CẢM NHẬN ĐƯỢC RỒI!!- Jisoo reo lên vui mừng. Mọi người nghe vậy cũng mau chóng tập hợp tại giường Jisoo.

- Unnie!! Bình tĩnh lại đã!! Bây giờ unnie nói cho em nghe!! Unnie cảm nhận được những gì?- Hayeon hỏi Jisoo.

- Unnie cảm nhận được hơi nóng đang ở trên chân mình.- Jisoo nói.

- Woa!! Unnie đúng là hồi phục rất nhanh đó nha!! Nếu là người gãy xương thì đến khoảng 1 ngày mới cảm nhận được unnie chỉ có 30 phút thôi thì đã cảm nhận được rồi!! Em tin chắc là không lâu nữa unnie sẽ đi lại được thôi!- Hayeon vui mừng nói.

- Soo à!!- Nàng khẽ gọi tên cô. Trên mặt nàng bây giờ đã lấm tấm những giọt nước mắt nhưng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc. Đúng nàng rất hạnh phúc khi nghe Hayeon nói như vậy.

- Sao em lại khóc chứ? Lại đây với Soo nào!- Jisoo nói khi thấy nàng khóc, nhẹ nhàng kêu nàng qua với mình. Nàng liền ngoan ngoãn qua với. Cô ôm nàng vào lòng nâng niu, vỗ về như một viên ngọc quý.

- Em hạnh phúc quá đó mà!- Nàng nằm trong lòng cô mệng nở nụ cười nói.

- Hayeon à! Em mau qua cái bài tập mới đi! Thôi chút xíu nữa mấy unnie bị bệnh tiểu đường vì xem drama quá ngọt đó!- Wendy quay qua thì thầm với Hayeon nhưng cố tình nói lớn để hai con người đang tình tứ đó nghe thấy. Jennie mặt đỏ ngượng ngùng còn Jisoo thì liếc Wendy làm cho mọi người một trận cười no đã.

- Được rồi! Chúng ta bắt đầu bài tập thứ hai nhé unnie?- Hayeon nhìn Jisoo.

- Ừ!- Jisoo trả lời.

- Bài tập thứ hai vẫn chưa đứng đâu nên unnie cứ yên tâm. Nhưng nó sẽ khó khăn hơn và hơi đau một chút nên unnie cố nhé?- Hayeon nói.

- Không sao đâu! Em quên unnie là ai rồi sao? Unnie là sát thủ đó!- Jisoo mỉm cười nói.

- Được rồi! Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu bài tập thứ hai. Bài tập thứ hai là cử động khớp. Bài tập này sẽ giúp unnie có thể cử động lại được chân mình như đưa lên, hạ xuống.- Hayeon vừa nói vừa đụng vào chân Jisoo.

- Unnie thả lỏng nào!- Hayeon nói.

Cánh tay của Jisoo bắt đầu hoạt động. Cô nâng chân Jisoo lên xuống rồi gập lại dũi thẳng ra cong vào. Hayeon cứ làm vậy cho Jisoo đến 15 phút.

- OK!! Bây giờ đến lượt unnie đó hãy cố gắng hết sức làm nâng chân unnie lên xuống và dũi thẳng và cong vào nào.- Hayeon nói. Jisoo bắt đầu khởi động chân mình nhưng không được giống như là đôi chân đó không thuộc về cô vậy.

- AAAAAAA- Jisoo la lên cố gắng hết sức nâng chân mình lên.

- Soo à/ Unnie à! Cố lên! Gần được rồi!- Mọi người cổ vũ cho Jisoo. Tất cả mọi người cứ cổ vũ như vậy cho đến khi....

- Hayeon à!! Unnie nhấc lên được rồi này.- Jisoo vui mừng nói.

- Jisoo unnie!! Unnie hay thiệt mới tập thôi mà unnie nhấc lên được 2mm rồi này!- Hayeon mỉm cười.

- Soo/Unnie!!! Cậu/Unnie giỏi quá!- mọi người đồng thanh khen ngợi Jisoo.

- OK!! Vì chân unnie chỉ mới nhấc lên thôi nên vẫn còn yếu lắm nên bài tập sẽ tạm thời dừng tại đây khi nào chân unnie khoẻ hơn chúng ta sẽ bắt đầu tập đi với nạng.- Hayeon nói.

- Vậy cũng được!!- Jisoo nói.

Mọi người cùng nhau đẩy Jisoo về phòng nghỉ ngơi. Sau khi đẩy Jisoo về phòng thì ai cũng xin phép về vì có việc.

- Soo giỏi quá!! Mới có nhiêu đó mà đã nâng chân được rồi.- Jennie nằm gọn trong lòng và khen ngợi cô.

- Giỏi thì phải thưởng đúng không?- Jisoo cười đểu.

- Thưởng gì?- và đương nhiên Jennie không thấy được nụ cười đó nên ngây thơ hỏi.

Jisoo liền xoay mặt Jennie lại phía mình rồi nhẹ nhàng kéo cô vào một nụ hôn đắm đuối khi Jisoo định tiến công vào khoang miệng của Jennie thì....

Rầm....

Chiếc cửa đổ ập xuống xuất hiện 7 đứa bạn trời đánh. Làm mặt Jisoo đen đi còn Jennie thì ngại ngùng trốn trong lòng Jisoo.

- Sao còn chưa về?- Jisoo bực bội nói khi bị phá chuyện tốt.

- À!! Tụi tớ quên đồ!- Wendy cười nói.

- Lấy đồ rồi về đi!- Jisoo nói.

- À!! Tớ nhớ là để nó trong túi xách của Joy rồi! Bọn tớ về đây!- Wendy nói rồi dẫn đầu cả đám ra ngoài trả lại không gian cho đôi trẻ trước khi đi còn không quên quay đầu lại nói.

- Bọn tớ không thấy gì đâu! Tiếp tục đi!- Khi kết thúc câu nói Wendy liền đóng cửa lại tránh gối bay vô mặt.

- Tại Soo hết đó!- Jennie đỏ mặt đánh yêu Jisoo.
😉

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ