- Có sao không?- Jennie với khuôn mặt đầy lo lắng nhìn Jisoo nói. Mấy người kia cũng làm tương tự như vậy với người yêu của mình.
- Không sao hết. Em đừng lo.- Jisoo, Joy, Wendy, Seulgi và Lisa đồng thanh.
- Được rồi!! Chuyện băng bó cũng đã xong bọn em muốn được nghe lời giải thích cho chuyện này.- Yeri nhìn tất cả mọi người nói.
- Thật ra chuyện này là...- Cả năm chàng hoàng tử đồng thanh.
- Soo cậu nói đi!!- Lisa nói. Jisoo gật đầu rồi tiếp tục câu chuyện của mình.
- Thật ra bọn Soo lúc đang làm nhiệm vụ thì bất cẩn nên mới bị thương.- Jisoo từ tốn giải thích. Thay vì nói sự thật cô lại chọn cách đi nói dối nàng.
- Tại sao lại bị thương? Không lẽ bọn chúng lại giở trò.- Irene nghiêm nghị nói.
- Đúng vậy!! Bọn chúng đã giở trò trong lúc bọn unnie giao dịch.- Wendy nói.
- Trong lúc làm nhiệm vụ thì ba unnie bị thương thôi. Vậy tại sao cả Seul và Lisa unnie lại bị thương cùng một lúc với ba người mà viết thương đó lại là vết thương do đạn gây ra và loại đạn này theo em chuẩn đoán thì cả năm người đều bị trúng cùng một loại súng và cùng một loại đạn. Trong khi Lisa unnie và Seul làm khác nhiệm vụ.- Irene nói ra suy đoán của mình làm năm người mặt bắt đầu tái mét.
- Ơ... Thì là...- Seulgi ngập ngừng càng làm cho Irene và mọi người nghi ngờ hơn.
- Thì sao? Chúng tôi cần một lời giải thích chính đáng cho vấn đề này.- Rose nhìn năm người bằng ánh mắt lạnh nhất có thể làm ai nấy cũng đều rung lên cầm cập.
- Thật ra là... A... Seulgi và Lice nhận nhiệm vụ là sẽ đi bắt một băng nhóm giao ma túy mà đó là nhóm của Jisoo nên mới xảy ra chuyện này. Đúng không Jisoo?- Lisa sau một hồi suy nghĩ thì cũng nghĩ ra lý do chính đáng.
- Ờ...Ờ...Đúng vậy!!- Tự nhiên nghe thấy tên mình Jisoo giật mình trả lời lắp bắp.
- Có thật không?- Jennie lạnh lùng nhìn Jisoo.
- T...Thật...- Jisoo lắp bắp nói.
- Tốt nhất là mấy người đừng giấu chúng tôi chuyện gì!! Vì chúng tôi ghét nhất là sự lừa dối.- Jennie lạnh lùng nói.
- S..Soo nào dám dối em chuyện gì.- Jisoo nghe nàng nói vậy thì trong lòng bắt đầu lo sợ.
- Vậy thì...- Jennie cố tình kéo dài ra làm cho năm người ai cũng hồi hộp chờ đợi.
- Tốt.- Nàng mỉm cười nói nốt từ còn lại làm cho ai cũng thở phào nhẹ nhõm.
- Vậy tại sao mấy unnie không đi đến bệnh viện Seoul để em điều trị mà lại đến trung tâm y tế cho không có đủ dụng cụ như vậy?- Hayeon nói.
- Vì bọn Jo sợ tụi em sẽ lo lắng cho nên...- Joy nói.
- Aigoo!! Sao lại như vậy chứ!!- Hayeon lại nựng hai má Sunny vì cô lo lắng cho nàng như vậy.
- Vậy bây giờ mấy người muốn điều trị ở đây hay về bệnh viện Seoul?- Yeri nói.
- Cứ điều trị ở đây đi!! Di chuyển nữa mệt lắm.- Jisoo nói. Bốn người kia cũng gật đầu đồng ý.
- Được rồi ở đâu cũng được hết á. Có gì khi tụi em đi học về tụi em sẽ đi thăm mấy người.- Jennie.
- À... Hayeon à!!- Jisoo bỗng kêu Hayeon.
- Có chuyện gì sao unnie?- Hayeon nói.
- Vì mấy unnie đang bị thương nên không thể đi đón các tiểu thư này được cho nên em đi đón mấy tiểu thư này vào mỗi buổi trưa giúp các unnie nhé.- Jisoo nói.
- Cũng được thôi!! Nhưng mà em...- Hayeon chưa nói hết câu đã bị Jisoo chen vào.
- Nhưng mà em không có xe riêng phải không?- Jisoo mỉm cười nhìn cô em gái của mình. Cô đương nhiên rất hiểu tính cô em gái của mình rồi.
- Dạ!!- Hayeon trả lời.
- Được rồi!! Coi như unnie cho em!! Unnie tặng em chiếc xe của unnie đó.- Jisoo mỉm cười nói.
- Unnie đừng nói là chiếc Audi Q7 của unnie đó nha!!- Hayeon nói.
- Thì là nó đó.- Jisoo mỉm cười khi thấy khuôn mặt ngạt nhiên của em mình.
- Unnie tặng em thật sao?- Hayeon hỏi lại dù sao chiếc đó có giá cũng không phải rẻ. Nó được bán trên thị trường cũng mắc vô cùng. Unnie của cô tặng cho cô thật sao?
- Unnie tặng cho em đó.- Jisoo mỉm cười nói.
- Em cảm ơn unnie!!- Hayeon mỉm cười thật tươi nói.
- Đây!! Chìa khóa xe đây!!- Jisoo nói rồi đưa chìa khóa xe cho Hayeon. Hayeon mau chóng nhận lấy rồi cảm ơn Jisoo ríu rít làm cô và mọi người cười rất tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanfictionAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun