Tại phòng tập vật lí trị liệu của bệnh viện Seoul....
Sau một hồi cãi vã thì Jisoo cũng đã vào được chỗ tập của mình.
- Wendy unnie và Jo giúp em đỡ Jisoo unnie dậy!!- Hayeon ra hiệu cho Wendy và Joy. Hai người cũng mau chóng vào vị trí của mình mà dùng hết sức đỡ Jisoo đứng lên.
- Ưm...ưm...- Jisoo rên nhẹ khi cố sức phối hợp cùng hai người bạn của mình để đứng lên.
- Lisa unnie giúp em cất chiếc xe lăn của Jisoo unnie đi!!- Hyomin ra hiệu cho Lisa và Lisa cũng mau chóng thực hiện.
- Được rồi bây giờ Wendy unnie và Jo giúp em mỗi người cầm một cây nạng và đưa vào mỗi tay của Jisoo unnie!!- Hayeon đưa cho Wendy và Joy mỗi người một cây nạng. Joy và Wendy nhẹ nhàng giúp Jisoo đưa cây nạng vào đúng vị trí của nó.
- Được rồi!! Bây giờ Jisoo unnie hãy cố gắng nhẹ nhàng hít thở và cố gắng đứng bằng đôi chân của mình nhờ cây nạng xem thử nào!! Còn Wendy unnie và Jo từ từ thả Jisoo ra xem nào!!- Hayeon hướng dẫn từng chút một cho mọi người.
Wendy và Joy từ từ thả Jisoo ra và bây giờ Jisoo đang đứng lên nhờ sức của tay vào cây nạng.
- Unnie làm tốt lắm!!- Hayeon mỉm cười nói với Jisoo.
- Được rồi bây giờ unnie hãy làm theo hướng dẫn của em vào cách sử dụng chiếc nạng này. Unnie hãy nhẹ nhàng nhấc hai cây nạng của mình lên cùng một lúc tiến về phía trước rồi sau đó unnie cố gắng lấy hai cách tay để giữ được cây nạng và dùng sức tay của mình nâng chân của unnie lên và tiến về phía trước như unnie tập trong sát thủ đá nhờ sức lực của đồ vậy vậy đó thay vì nó là cái bàn hoặc cái ghế thì cái này là cái nạng.- Hayeon hướng dẫn cho Jisoo cách sử dụng chiếc nạng.
- Unnie hiểu chưa?- Hayeon hỏi Jisoo.
- Unnie hiểu rồi.- Jisoo trả lời.
- Bây giờ unnie hãy thực hiện đi. Chỉ cần chậm là được rồi không cần quá nhanh đâu. Unnie chỉ mới tập thôi nên chưa quen nên không cần quá nhanh.- Hayeon nhắc nhở Jisoo.
Jisoo cũng từ từ nhẹ nhàng làm lại từng cái hướng dẫn của Hayeon trong sự mong chờ của mọi người. Khi Jisoo vừa nhấc cây nạng lên mọi người trong căn phòng dường như nín thở. Và khi Jisoo đặt được cây nạng xuống mặt đất thì mọi người mới thở ra một cách nhẹ nhõm.
Cô cố dùng hết sức để làm theo chỉ dẫn của Hayeon và nó đã thành công cô đã di chuyển được. Vì quá vui mừng nên cô quên mất là chân mình vẫn chưa đi được. Nên cô đã té xuống nền nhà một cú đau điếng khi đưa hai tay lên cao để hoan hô.
- YEAH!! MÌNH LÀM ĐƯỢC RỒI!!- Jisoo đưa hai tay lên cao la lớn.
*Bịp*- Điều không may đã xảy ra người cô đáp thẳng xuống sàn làm mọi người trong phòng hốt hoảng.
- Ui da- Jisoo nhăn mặt. Mọi người mau chóng chạy lại chỗ Jisoo đang ngồi đó.
- Soo không sao chứ?- Jennie lo lắng nhìn Jisoo hỏi.
- Soo có bị đau chỗ nào không?- Nayeon cũng dồm dập hỏi sau câu hỏi của Jennie.
- Soo sao Soo không chịu trả lời.- Jisoo quay đầu sang Jennie khi nghe nàng hỏi.
- Soo trả lời câu hỏi của em đi.- Jisoo quay đầu sang Nayeon.
- Jisoo......
-Soo........
- THÔI ĐỦ RỒI- Jisoo la lớn đừng lại cuộc hỏi dồm dập của hai người con gái. Mọi người đứng ngoài xem còn thấy nhức đầu nói chi là Jisoo.
- Soo không sao cả.- Jisoo trả lời.
- Mai mốt có hỏi thì từng người hỏi thôi để cho tôi trả lời nữa.- Jisoo nói.
- Dạ.- Cả Jennie và Nayeon đều đồng thanh.
- Wendy, Joy giúp mình đứng dậy mình phải cố tập nữa.- Jisoo nói với hai người bạn thân của mình.
- Ừ được.- Hai người mau chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Mọi người cũng mau chóng tản ra mà trở về vị trí của mình.
Sau khi được đỡ dậy Jisoo lại tiếp tục với công việc của mình là tập đi. Sau khi đi trên cây nạng đó được 10 phút thì Hayeon thấy Jisoo và mọi người cũng đã mệt nên bảo mọi người về nghỉ ngơi.
- Thôi chắc unnie và mọi người cũng đã mệt rồi hôm nay chúng ta tập đến đây thôi.- Hayeon nói và mọi người ai cũng đồng ý.
- Mà Jisoo unnie này!!- Hayeon kêu Jisoo.
- Có chuyện gì sao em?- Jisoo nói.
- Vì unnie phải quen với cái nạng này thì unnie mới được tập dụng cụ mới nên khoảng 1 tuần unnie mới tập lại vật lý trị liệu nhé. Và kể từ bây giờ unnie sẽ không đi bằng chiếc xe lăn đó nữa mà unnie sẽ đi bằng chiếc nạng đó.- Hayeon nói.
- Ừ- Fany gật đầu.
- Bây giờ mọi người có thể về nghỉ ngơi rồi.- Hayeon nói.
Tất cả mọi người đã về hết, bây giờ trong phòng tập chỉ còn Jennie, Jisoo và Nayeon. Nguyên nhân là hai người con gái đang tranh giành nhau xem ai đưa Jisoo về phòng.
- Tôi sẽ đưa Soo về phòng.- Jennie nói.
- Không tôi sẽ là người đưa Soo về phòng.- Nayeon nói.
- Tôi nói là tôi sẽ đưa Soo về phòng.- Jennie tức giận nhìn Nayeon.
- Tôi sẽ...
- THÔI ĐỦ RỒI!! TÔI SẼ TỰ ĐI VỀ PHÒNG CỦA MÌNH.- Jisoo tức giận nói rồi bỏ đi trước để lại hai người con gái phải vừa đi vừa liếc nhau ở đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
أدب الهواةAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun