Một năm sau....
Thời gian cứ thấm thoát như vậy mà trôi qua từng ngày. Bây giờ cũng đã được một năm kể từ thời điểm Jisoo mất tích. Ông Kim vì quá đau buồn mà trở bệnh nặng phải dưỡng bệnh ở bệnh viện. Jennie vì cú sốc mất đi người mình yêu nhất thì rơi vào trạng thái bị trầm cảm nặng. Xác của Baekhyun đã được tìm thấy dưới vách núi và được đưa vào nhà xác còn Jisoo thì tuyệt đối không thấy đâu. Còn Nayeon cảnh sát cũng rất tích cực tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức gì về tên tội phạm nguy hiểm ấy. Và điều quan trọng là Dean vẫn đang cần vẩn vơ ngoài vòng pháp luật vì không có bằng chứng gì nói hắn có liên quan đến vụ bắt cóc năm xưa, Jennie và mọi người cũng đã làm mọi cách nhưng chẳng thu được kết quả gì vì tòa nghĩ Jennie- người chứng kiến đang bị rối loạn tinh thần nặng nên mọi lời nói của nàng không có tác dụng. Và hắn- Dean cũng đang là tổng giám đốc của tập đoàn JK và cũng là người tạm thời thay thế Jisoo quản lý tập đoàn.
- Jennie à!! Cậu ăn gì đó đi!! Hai ngày liên tiếp cậu đã không ăn gì rồi.- Rose cầm chén cháo nghi ngút khói trên tay, lo lắng nhìn con người đang ngồi co ro ở góc giường, cầm tấm hình của Jisoo mà ngồi cười một mình. Nàng lúc nào cũng vậy, ngày nào cũng ngồi yên ngay chỗ đó, cầm tấm hình của cô mà cười cũng có lúc khóc rất nhiều, có lúc lại lẩm bẩm một mình.
-.....- Rose bất lực đặt chén cháo xuống mặt bàn gần đó.
- Jennie unnie!! Rốt cuộc unnie muốn cái gì đây hả?- Yeri vì quá lo lắng cho Jennie nên sinh ra vài phần tức giận vì cái tính bướng bỉnh của nàng.
- Yeri à!! Bình tĩnh lại em!!- Rose nói khi thấy Jennie bắt đầu đã có phản ứng là ngừng động tác vút ve tấm hình của Jisoo lại.
- LÀM SAO MÀ EM BÌNH TĨNH ĐƯỢC CƠ CHỨ?- Yeri hét lớn nhìn thẳng vào Jennoe.
- Jennie unnie!! Bây giờ unnie cứ suy nghĩ và phân tích đi. Thay vì thời gian unnie ngồi đây làm mấy chuyện vô bổ này thì...unnie đã làm được rất nhiều chuyện bổ ích ở ngoài kia rồi có biết không?- Mắt của Yeri đã bắt đầu ươn ướt.
- Khi Jisoo unnie "đi" unnie đau khổ!! Em biết chứ!! Unnie buồn!! Em biết chứ!! Nhưng unnie à!! Nếu unnie cứ ngồi đó như vậy thì Jisoo unnie có trở về hay không? Sao unnie không dành ra thời gian đó phụ bọn em đi tìm kiếm Jisoo. Và unnie à!! Unnie hãy tỉnh lại đi. Một năm là đã quá đủ rồi! Chẳng phải lúc trước unnie nói Dean chính là người khiến cho Jisoo unnie ngã xuống vách núi hay sao? Và unnie hãy xem đi, người đã gây ra chuyện cho Jisoo unnie đang ăn ngon, mặc sướng, đang vẩn vơ ngoài vòng pháp luật kia kìa. Và điều quan trọng hơn là hắn sắp cướp đi tập đoàn JK rồi kìa. Cái mà Jisoo unnie đáng lẽ phải có mà bây giờ sắp rơi vào tay kẻ thù của unnie ấy. Rồi khi Jisoo unnie trở về không lẽ unnie muốn nhìn thấy Jisoo unnie đau buồn và làm hết mọi cách để cầy dựng lại sự nghiệp sao?- Khi kết thúc câu nói đó. Nước mắt của Yeri cũng chẳng kiềm được nữa mà rơi xuống trên gương mặt xinh đẹp đó, mọi người đứng xung quanh cũng không kiềm được nước mắt. Bỗng nhiên Jennie bỏ tấm hình của Jisoo xuống và nhẹ nhàng, từ tốn đứng dậy đi đến bên Yeri, nhẹ nhàng lấy tay gạt đi những giọt nước mắt long lanh đó. Yeri và mọi người nhìn chằm chằm vào Jisoo.
- Có lẽ em nói đúng!! Unnie không nên như vậy nữa.- Jennie khẽ mỉm cười nhìn Yeri.
- Unnie à...- Yeri nhìn Jennie. Đúng rồi!! Đây mới chính là người chị của cô!! Một người vô cùng cứng rắn không chịu khuất phục bất kì điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanfictionAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun