- Em không cần phải biết đâu.- Jisoo nói làm Hayeon chỉ biết làm theo mà không dám cãi lời.
Cùng lúc đó chiếc cửa phòng bệnh bật mở. Lộ ra bóng dáng của hai người con gái có khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp bước vào.
- Jisoo!!- Wendy và Joy bước vào nói với nụ cười tươi trên môi. Trên tay còn cầm một giỏ trái cây và một hộp cơm lươn mà Jisoo thích.
- Các cậu!!- Jisoo vui vẻ đón chào hai người bạn thân của mình.
- Bọn tớ có mua cơm lươn cho cậu nè!! Cố gắng khỏe lại nha!! Hayeon mới gọi điện cho bọn tớ nói là cậu ngày mai có thể xuất viện được.- Wendy nói rồi giơ hộp cơm lên trước mặt Jisoo.
- Em nhanh quá ha!!- Jisoo quay sang liếc xéo Hayeon. Bệnh nhân không chịu báo trước mà báo cho bạn bè của bệnh nhân trước.
- Đương nhiên rồi!! Đó là nghề của em mà!!- Đối với cái liếc mắt đầy "tình thương, mến thương" của Jisoo Hayeon không những không sợ hãi mà còn nhìn thẳng vào mắt Jisoo nói.
- Mà tớ có chuyện này muốn nói với cậu!!- Joy bỗng nhiên nhớ đến chuyện gì đó.
- Có chuyện gì?- Jisoo nhìn Joy thắc mắc nói.
- Tớ mới nhận được thông báo của đại tướng là khoảng tuần sau Nayeon sẽ về Hàn Quốc đó. Hình như là do boss bảo Nayeon về để nghĩ cách đối phó với chúng ta đó. Cô ấy cũng đã biết chuyện cậu và chúng ta rồi. Có lẽ sau khi cô ấy về cậu sẽ gặp rắc rối đây, tớ nghĩ cậu nên chuẩn bị tinh thần trước.- Joy khoanh tay trước ngực nhìn Jisoo bằng ánh mắt đầy lạnh lùng.
- Vậy sao? Tớ biết rồi.- Jisoo ánh mắt ảm đạm nói.
- Thấy chưa? Ai biểu lúc cứu gia đình unnie ra dáng ngầu quá làm gì!! Bây giờ thấy khổ chưa?- Hayeon nhìn Jisoo trêu chọc nói.
- Em im đi!!- Jisoo thấy Hayeon trêu chọc mình thì tức giận nói.
- Em nói gì sai sao!!- Hayeon cũng không vừa trừng mắt lại nhìn Jisoo nói.
- Em..- Jisoo tức giận đến nỗi không nói nên lời.
- Hai người thôi đi!! Lớn rồi mà cứ như con nít.- Wendy nhìn Jisoo và Hayeon thì lắc đầu nói.
- Cậu nghỉ ngơi đi. Còn bây giờ tớ và Joy phải qua sở cánh sát đây. Khi nào xong việc tớ sẽ qua với cậu.- Wendy nói.
- Ừ!! Hai cậu cứ đi đi!!- Jisoo nói.
- Cậu nhớ ăn đồ ăn trưa của tớ mua đó. Tạm biệt cậu!!- Wendy nói rồi cùng Joy đi ra ngoài.
- Em cũng phải về bệnh viện đây!! Tạm biệt unnie!! Unnie nhớ ăn uống đầy đủ đó.- Hayeon nói rồi đi ra ngoài.
- Unnie biết rồi!! Tạm biệt em!!- Jisoo nói rồi vẫy tay chào Hayeon.
- Tạm biệt unnie!!- Hayeon nói rồi đóng cửa lại.
Khi Hayeon đi thì Jisoo mới trở lại con người thật của mình. Thật ra từ nãy đến giờ cô chỉ đang diễn kịch trước mặt những người thân của cô thôi. Mấy bữa nay cô nhớ nàng đến phát điên đi được, cô chỉ mong ngày mai đến thật nhanh để cô có thể gặp được nàng. Bữa trưa cô cũng không đụng vào cô chỉ lặng lẽ nằm xuống rồi ngủ một giấc thật sâu. Trong giấc mơ cô thấy mình đang cầu hôn nàng và cô cùng nàng bước đi trên lễ đường nhưng thật đáng tiếc.... chuyện đó không thể xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanficAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun