65

852 56 0
                                    

Khi nhận được cú điện thoại của Yeri. Wendy nhanh chóng tìm một góc để nói chuyện với người yêu của mình.

- Alo!! Em yêu!! Có chuyện gì không?- Wendy nói bằng chất giọng đầy dịu dàng. Nếu ai thấy được cảnh này chắc chắn sẽ không nhận ra một thượng tá Son lạnh lùng và đầy cao ngạo thường ngày.

- Wan!! Em muốn hỏi Wan một chuyện!!- Yeri bên đầu dây bên kia nói.

- Em nói đi.

- Nhưng mà Wan phải nói sự thật cho em nghe đó!!

- Em sao vậy?- Wendy nhíu mày nói.

- Wan chỉ cần hứa là nói sự thật cho em nghe thôi!!

- Được rồi Wan hứa.

- Jisoo unnie chính là người thừa kế của tập đoàn TN. Wan có biết chuyện này không?

- Em...T....Tại sao em lại biết chuyện này?- Giọng nói của Wendy đầy sợ sệt.

- Wan chỉ cần trả lời cho em nghe thôi. Wan có biết hay không?

- Wan biết.- Wendy trả lời thật lòng.

- Vậy tại sao không nói cho em biết?- Giọng nói của Yeri bắt đầu khàn đi.

- Yeri!! Em hãy bình tĩnh lại!! Không phải Wan không nói cho em biết mà tại vì Jisoo không muốn nói.

- Jisoo unnie là người thừa kế của tập đoàn JK. Vậy Wan có phải người thừa kế của tập đoàn JH không? Khi Wan cũng mang họ Son!!

- Haizz... Nếu mà chuyện đã đến nước này thì Wan không giấu em nữa.- Wendy thở dài nói.

- Đúng!! Wan chính là người thừa kế của tập đoàn JH.

- Vậy tại sao Wan không nói với em?

- Em có biết vì sao các tập đoàn lớn phải giấu thân phận người thừa kế của họ không?

- Vì sao?

- Bởi vì trong thế giới kinh doanh là phải cạnh tranh nhau để sinh đồn. Nên tất cả các tập đoàn lớn phải giấu thân phận người thừa kế của họ đi để đảm bảo tính mạng cho "chủ mới" của họ.

- Tại sao phải giấu để đảm bảo tính mạng?

- Bởi vì tập đoàn lớn thường thu mua rất nhiều công ty không đủ năng lực để đứng vững trong thế giới kinh doanh. Nên nó thường có rất nhiều kẻ thù. Lúc trước ông nội của Jisoo đã lỡ miệng tiếc lộ người thừa kế tiếp theo của tập đoàn JK là bố của Jisoo và bây giờ ông ấy là chủ tịch của tập đoàn JK- chủ tịch Kim. Bác Kim đã từng trải qua một vụ bắt cóc đầy kinh hoàng và một tí nữa đã mất mạng và người chủ mưu là ông chủ tịch của một công ty nhỏ và công ty này đã bị JK thu mua lại và đây được nói là một vụ bắt cóc trả thù. Cho nên bây giờ các ông bố ai cũng lo lắng cho con của mình nên không ai dám tiết lộ người thừa kế tiếp theo cả. - Wendy từ từ giải thích cho Yeri hiểu.

- Em hiểu rồi!! Em sẽ không trách Wan đâu!!

- Cảm ơn em.

- Wan nhớ coi tình hình của Jisoo unnie đó.

- Ừ!! Tạm biệt em.

- Tạm biệt Wan.- Wendy tắt máy rồi vui vẻ đi vào phòng bệnh của Jisoo.

Khi đi đến cửa phòng thì thấy hai cặp kia cũng đã trở về. Cả năm người vui vẻ đi vào trong.

- Yah!! Về rồi đó hả? Mấy cậu đi đâu mà đi đông thế?- Joy nhìn năm người nói.

- Đi giải thích. Bọn tớ đã giải thích xong hết rồi đó chỉ còn mình cậu thôi. Mau nói sự thật cho Hayeon biết đi.- Lisa đứng bên cạnh Rose nói.

- Giải thích chuyện gì vậy?- Hayeon bước ra từ phòng vệ sinh thì nghe thấy tên mình nên tò mò nói.

- Tất cả các cậu tiết lộ hết rồi sao?- Joy bất ngờ nói.

- Ừ!! Cậu cũng mau nói đi!!- Wendy nói.

- Có chuyện gì vậy Jo?- Hayeon nhìn Joy nói.

- Hayeon à!! Jo có thứ này muốn cho em xem.- Joy nói rồi lấy trong túi ra một chiếc thẻ ATM màu xanh và có hình một con chim yến được làm bằng vàng nằm bên góc trái đưa cho Hayeon xem.

- Chiếc thẻ này là...- Hayeon nhận chiếc thẻ của Joy đưa và mở to mắt ngạc nhiên nói.

- Nó là chiếc thẻ dành cho người thừa kế của tập đoàn BP.- Joy nói.

- Vậy Jo là...

- Jo là người thừa kế của tập đoàn BP.- Joy tiếp lời Hayeon.

- Em cần một lời giải thích.- Hayeon khoanh tay trước ngực nói.

- Không phải Jo không muốn nói cho em biết đâu. Mà sợ khi Jo nói ra thì chắc chắn thân phận của bốn người kia cũng sẽ bại lộ và cả năm người sẽ gặp nguy hiểm.- Jo từ từ giải thích.

- Là sao?- Hayeon khó hiểu nói_

- Vì trong thế giới kinh doanh người thừa kế của các tập đoàn lớn có rất nhiều kẻ thù.- Wendy nói.

- Tại sao lại nhiều kẻ thù?- Hayeon nói.

- Vì những công ty lớn thường thu mua các công ty nhỏ nên chắc chắn sẽ có hận thù và bắt đầu trả thù.- Seulgi nhìn Hayeon nói.

- Vậy các unnie cũng vậy hả?- Hayeon nhìn năm người nói.

- Đúng vậy!! Lúc trước bố của unnie đã bị một kẻ thù bắt cóc vì ông unnie lỡ tiếc lộ người thừa kế tiếp theo.- Jisoo nói.

- Vậy các unnie là...

- Jisoo là người thừa kế của tập đoàn JK. Unnie là người thừa kế của tập đoàn SJ. Seulgi là người thừa kế của tập đoàn SJ. Wendy là người thừa kế của tập đoàn JH và Jo của em là người thừa kế của tập đoàn BP.- Lisa khoanh tay trước ngực nói.

- WOW!! Tại sao người em quen biết toàn là những người có địa vị khủng không vậy?- Hayeon thốt lên đầy bất ngờ.

- Cho nên chỉ cần có Joy thôi thì em tiền em ăn cả đời cũng không hết.- Lisa nói.

- Jo cũng thiệt là. Tại sao không nói cho em biết chứ?- Hayeon giận dỗi nói.

- Vì Jo sợ em thấy thân thế Jo khủng quá nên không dám quen Jo nữa.- Joy nói và ôm Hayeon vào lòng.

- Mọi chuyện đã được giải quyết xong.- Wendy nói.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ