47

938 66 0
                                    

Sáng hôm sau....

- HUHUHUHU!!!- Mới sáng sớm nhà của Jisoo đã được dịp nhộn nhịp và đông vui khi các nàng công chúa đang mở cuộc thi ai khóc lâu và to nhất thì người đó sẽ thắng. Còn các chàng hoàng tử của chúng ta chỉ biết đứng đó mà nhìn rồi năn nỉ, dỗ ngọt bạn gái mình.

*Thí sinh thứ nhất: cặp đôi Jensoo*

- Jennie à!! Đừng khóc nữa!! Soo xin lỗi mà!! Tại lúc đó Soo say quá không làm chủ được đầu óc của mình nên mới xảy ra cớ sự như vậy!!- Jisoo khuôn mặt đầy khổ sở nói.

- Soo nghĩ xin lỗi vậy là xong sao? Đúng là đồ nhẫn tâm!! Huhuhuhu- Jennie vừa khóc vừa đánh vào lòng ngực Jisoo nhưng cũng không dám đánh mạnh đối với Jisoo nó như là phủi bụi vậy.

- Soo xin lỗi mà!! Soo hứa Soo sẽ chịu trách nhiệm em đừng lo!! Ngoan nghe lời Soo đừng khóc nữa.- Jisoo ôm Jennie vào lòng dỗ dành.

- Huhuhuhu.- Jennie nằm trong lòng Jisoo nhưng vẫn khóc liên hồi những giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống chiếc áo sơ mi trắng rồi thấm vào từng lớp da thịt của cô làm lòng cô đau như cắt.

*Thí sinh thứ hai: cặp đôi Lichaeng*

- Huhuhuhu!! Đồ đáng ghét!! Đồ sở khanh!! Tránh xa tôi ra!!- Rose lấy gối trên sofa liên tục ném về phía Lisa làm cô phải né liên hồi.

- Rose à!! Cho Lice xin lỗi đi!! Lice không cố ý mà!!- Lisa vừa né vừa giải thích cho Rose hiểu.

- Không cố ý cái gì!! Cô lấy mất..... Huhuhuhu.- Rose không ném gối vào Lisa nữa mà tiếp tục khóc.

- Lice xin lỗi!! Lice sẽ chịu trách nhiệm mà!!- Lisa ôm Rose vào lòng.

*Cặp đôi thứ ba: cặp đôi WanRim*

- SON WENDY!! ĐỨNG LẠI LẦN NÀY CÔ PHẢI CHẾT!! HUHUHUHU!!- Yeri vừa cầm mã tấu ý lộn vừa cầm cây chổi rượt đuổi Wendy chạy khắp nhà vừa khóc.

- Yeri!! Wan xin lỗi mà!! Wan không cố ý đâu!! Wan sẽ chịu trách nhiệm cho em mà!!- Wendy vừa chạy vừa nói.

- Không chịu trách nhiệm gì hết!! Hôm nay cô phải chết!!- Yeri khuôn mặt tức giận tèm lem nước mắt rượt theo sau Wendy.

*Thí sinh thứ tư: cặp đôi JoHa*

- Hayeon à!!- Joy bước lại gần Hayeon.

- Tránh xa tôi ra!! Tôi không ngờ cô là con người như vậy!! Đêm qua cô đã.... huhuhuhu!!- Hayeon ôm mặt khóc.

- Em đừng khóc nữa mà!! Cho Jo xin lỗi!! Dù sao mai mốt cưới về cũng "làm" à, giờ "làm" trước có sao đâu chủ yếu là đánh dấu chủ quyền thôi.- Joy ôm Hayeon vào lòng nói.

- Cô còn dám nói vậy!!- Hayeon đánh vào lòng ngực Sunny.

- Lỡ sau này tôi không cưới cô mà tôi cưới người khác thì sao. Làm sao tôi nói chuyện với chồng tương lai của tôi được đây. Huhuhuhu!!- Hayeon nói xong tiếp tục khóc.

- Ai cho phép em cưới người khác. Jo nhất định sẽ bắt em về làm vợ em yên tâm đi Jo sẽ chịu trách nhiệm tất cả.- Joy ôm Hayeon vào lòng cho cô khóc trong lòng mình.

- Trời ơi!! Mới sáng sớm bộ có ai chết hay sao mà mấy unnie khóc dữ vậy?? Chuyện nó có chút xíu à có gì đâu mà khóc?- Seulgi nhìn mấy người chị của mình nhíu mày nói.

- CHUYỆN NÀY MÀ CÓ CHÚT XÍU!!- Cả bốn người chị của Seulgi đồng thanh như hét vào mặt của cô ấy vậy.

- Seul thôi đi!! Chuyện này làm sao mà là chuyện nhỏ được?- Irene đứng kế bên Seulgi véo eo cô nhắc nhở.

- UI DA!! SEUL XIN LỖI MÀ!! ĐÚNG ĐÚNG ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ CHUYỆN NHỎ!! EM BUÔNG YOONG RA ĐI!! ĐAU SEUL!! UI DA!!- Seulgi la lớn khi bị Irene véo hông.

- Mà em có một điều thắc mắc nhe?- Irene nói.

- Em thắc mắc điều gì?- Seulgi vừa kiểm tra vết thương của mình vừa nói.

- Nếu mà một cặp đôi "bị" vậy em còn không thắc mắc nhưng cái này là tới bốn cặp "bị" lận!! Bộ có chuyện trùng hợp vậy sao?- Irene vừa ngẫm nghĩ vừa nói.

Khi câu nói của Irene kết thúc thì tất cả mọi hoạt động đều ngừng lại và mọi người ai cũng hướng mắt về phía Irene.

- Bộ em nói sai gì sao?- Irene nói.

- Không em nói rất đúng!!- Jennie bắt đầu suy nghĩ. Còn các ông chồng thì mặt bắt đầu tái xanh tái mét.

- Tại sao chuyện này lại xảy ra cùng một lúc ta?- Rose ngẫm nghĩ mắt liếc về phía Lisa làm Lisa sợ tái mét.

- Em nghe mùi gian xảo ở đâu đây!!- Hayeon nói.

- Cả mùi hợp tác và lập kế hoạch nữa.- Yeri cũng tham gia vào cuộc điều tra của các người chị của mình. Sau khi đã nghĩ ra tất cả các công chúa liền nhìn qua các chàng hoàng tử với khuôn mặt đầy tức giận.

- Chết rồi!! Kế hoạch bại lộ!!- Lisa nói.

- 1,2,3 CHẠY!!- Jisoo hét lớn. Tất cả cùng tăng tốc chạy.

- TẤT CẢ ĐỨNG LẠI.- Các bà vợ đuổi theo. Chạy một hồi cũng đến đường cụt và chuyện gì đến cũng phải đến.

- UI DA!! THA CHO CHỒNG ĐI MÀ VỢ!! UI DA- đó là tiếng hét thảm thương của các ông chồng.

- IM LẶNG!! XONG VỤ NÀY!! CÁC NGƯỜI ĐỪNG HÒNG ĐỤNG VÀO NGƯỜI BỌN TÔI NỮA.- Các bà vợ đồng thanh nói.

- Vợ...vợ...vợ..- các ông chồng chỉ biết níu kéo trong vô vọng.

*Cặp đôi Seulrene*

- Seul thấy chưa?- Irene hỏi Seulgi đứng gần mình.

- Thấy rồi!! Seul sẽ lấy các unnie ra để rút kinh nghiệm.- Seulgi nói.
..............................................................
Căn cứ bí mật....

- Thưa boss!! Boss bảo tôi có chuyện gì ạ?- Một người sát thủ mặt áo đen nói.

- Ngày mai sẽ có một phi vụ vô cùng quan trọng ta muốn phi vụ này phải hoàn thành!! Nếu phi vụ lần này bị thất bại thì chắc chắn thiệt hại sẽ rất lớn.- Người đeo mặt nạ nói.

- Dạ thưa boss!! Mà đó là phi vụ gì ạ?- Tên sát thủ nói.

- Đó là một chuyến vận chuyển ma túy rất lớn qua Mumbai. Ta muốn chắc rằng phí vụ này phải thành công. Tiffany xuất viện chưa?- Boss nói.

- Dạ thưa!! Đội trưởng Kim đã xuất viện rồi ạ!!- Tên sát thủ nói.

- Ngươi thông báo cho Jisoo là hắn sẽ nhận phi vụ lần này cả Wendy và Joy nữa. Nói với hắn là phi vụ lần này ta muốn ba người bọn hắn phải hoàn thành thật tốt. Nhất định không có sơ xót gì xảy ra.- Boss nói.

- Dạ tuân lệnh!! Tôi xin lui!!- Tên sát thủ đó nói sau khi nhận được sự đồng ý của Boss thì hắn liền lui ra ngoài.
😋

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ