95

1K 42 1
                                    

*Tại sở cảnh sát*

- BÂY GIỜ ANH CÓ CHỊU KHAI HAY KHÔNG?- Lisa tức giận đập bàn hét lớn.

- Tôi đã nói rồi!! Tôi chả biết tên boss bên bang đó là ai cả!! Tôi và hắn chỉ mới gặp nhau tại nơi giao dịch thôi!!- Dù thấy vẻ mặt như muốn giết người của Lisa nhưng Jinyoung vẫn không có biểu hiện gì là thể hiện sự sợ hãi cả, bình thản nói.

- ANH...- Cơn giận của Lisa đã lên đến đỉnh điểm. Cô biết mấy tên tội phạm nguy hiểm thường rất cứng đầu và không bao giờ chịu khuất phục nhưng Jinyoung là kẻ cứng đầu nhất mà cô từng tiếp xúc.

- Thôi được rồi, Lisa!! Bình tĩnh lại đi!!- Khi thấy khả năng kiềm chế của người bạn mình đã vượt qua giới hạn cho phép, Jisoo liền ngăn Lisa lại vì nếu cứ tiếp tục như vậy thì chắc cô ấy sẽ giết chết hắn mất. Lisa bực dọc ngồi xuống chỗ ngồi của mình, tuông hết tách trà trên bàn để làm dịu cơn giận của mình xuống.

- Bây giờ anh hãy mau nói lại những điếu gì anh biết vì nó có thể sẽ giúp anh được giảm nhẹ tội.- Jisoo không nhanh không chậm, bình thản nói.

- Tôi phải nói bao nhiêu lần thì các người mới hiểu đây. Tôi đã nói là tôi không biết gì cả.- Jinyoung thể hiện thái độ không hợp tác.

- Yah!! Nói chuyện đàng hoàng chút đi.- Lisa nhìn hắn trừng mắt.

Tình thế cứ vậy mà diễn ra. Dù Jisoo hay Lisa hỏi câu nào thì hắn đều trả lời rằng: "Không biết". Cứ như vậy thời gian cứ trôi qua, bây giờ đã là xế chiều. Mặt trời bắt đầu lặn xuống để nhường chỗ cho mặt trăng và bầu trời đen huyền bí.

- YAH!! MAU NÓI ĐI!! BỌN TÔI KHÔNG CÓ THỜI GIAN VỚI ANH ĐÂU!!- Lisa hét lớn. Thay vì tốn thời gian với những lời khai vô vị của hắn thì cô đã có thể đi chơi cùng với cô mèo nhỏ của mình rồi. Nghĩ mà tức ói máu tất cả cũng là tại tên này làm cản trở thời gian hạnh phúc của cô.

- BỘ CÁC CÔ BỊ ĐIẾC HAY SAO? TÔI ĐÃ NÓI LÀ TÔI KHÔNG BIẾT RỒI MÀ.- Jinyoung nhìn thẳng mặt hai người hét lớn.

- ANH MUỐN CHẾT CÓ PHẢI KHÔNG?- Lisa lao qua nắm lấy cổ áo của Jinyoung mà xốc ngược lên.

- THÔI!! ĐỦ RỒI!! Cuộc trò chuyện kết thúc ở đây được rồi!! Jinyoung bây giờ tôi sẽ cho anh thời gian đến sáng mai anh hãy suy nghĩ kĩ lại rồi khai báo cho chúng tôi biết. Lisa bây giờ thì chúng ta về thôi.- Jisoo nói.

- Nhưng mà...- Lisa lưỡng lự. Bỏ ra cả đống thời gian nãy giờ mà chẳng lấy được thông tin nào bổ ích. Nếu bỏ giữa chừng như vậy thì có lãng phí quá không.

- Đi về thôi!! Bộ cậu không muốn về với Rose à?- Jisoo nở nụ cười với cô bạn của mình.

- Muốn! Muốn!! Đương nhiên là muốn chứ!! Chúng ta đi thôi!!- Khi nghe nhắc đến Rose hai mắt Lisa liền sáng rực chạy đến bên Jisoo để cùng cô về. Hành động đó của Lisa làm Jisoo chỉ biết lắc đầu, trước khi đi cũng không quên quay sang các anh cảnh sát mà dặn dò:

- Các đồng chí mau giải hắn về trại tạm giam đi!! Ngày mai chúng tôi sẽ quay lại và tra hỏi hắn một lần nữa!! Nhớ phải canh giữ thật nghiêm ngặt đó!!

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ