Kim Jisoo : là một sát thủ chuyên nghiệp của băng nhóm Mafia phi chính phủ. Được mệnh danh là "sát thủ máu lạnh". Mẹ cô đã mất khi cô còn khá nhỏ và đó cũng chính là lý do cô gia nhập băng vì muốn trả thù cho mẹ mình.
Kim Jennie: là một cô bé xinh đẹp, dễ thương làm gục ngã biết bao nhiêu chàng trai xuất thân từ gia đình khá dã. Tuy vậy, nhưng cô học rất giỏi và có một trí thông minh siêu phàm.
Manoban Lisa: là một điệp viên chuyên nghiệp đang nhận nhiệm vụ phải bắt được băng nhóm của Jisoo và bảo vệ Rose và Irene.
Rose Park Chaeyoung: là một cô bé xinh đẹp nhưng lạnh lùng. Xuất thân từ một gia đình giàu có và là bạn thân của Jennie.
Kang Seulgi: là đồng nghiệp của Lisa cũng là một điệp viên chuyên nghiệp tuy đôi lúc hơi nhát. Là bạn thân của Lisa hai người chung một nhiệm vụ.
Bae JooHyun : hay còn được gọi là Irene. Là con gái của nhà bác học chuyên nắm giữa những bí mật về quốc gia vì là con gái của nhà bác học nên Irene cũng rất thông minh. Gia đình giàu có.
Son Wendy: là người bạn thân nhất của Jisoo và là một người trung thành vào sinh ra tử cùng Jisoo. Tính tình vui vẻ không giống Jisoo lúc nào cũng lạnh lùng.
Kim Yeri: Em gái Jennie là một cô gái mạnh mẽ. Vì lúc nhỏ đã học võ nên có thể nói là võ công so với Jisoo chỉ hơn chứ không kém. Ai làm hại đến chị gái mình Yeri sẽ ra tay ngay mà không chừng chừ. Cũng là bạn thân của Jennie và Rose.
Park Joy: là bạn thân của Jisoo và Wendy và có thể vào sinh ra tử cùng hai người. Tính tình hòa đồng, vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanficAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun