Biệt thự Kim gia...
- Appa à!! Bây giờ appa mau nghe lời con đi!! Mau kí vào tờ giấy chuyển nhượng cổ phần cho con đi rồi appa muốn đi đâu thì đi.- Dean nhẹ giọng nói trên tay cầm một tờ giấy phía trên là dòng chữ vô cùng lớn "HỢP ĐỒNG CHUYỂN NHƯỢNG CỔ PHẦN".
- Mày đừng mong lấy được tài sản của Kim gia!! Tất cả tài sản của tao, tao nhất định phải để lại cho Jisoo con gái tao.- Ông Kim yếu ớt nằm trên giường nói.
- Chẳng phải Jisoo đã chết rồi sao? Không lẽ appa muốn nhà nước lấy tài sản của gia đình ta khi appa mất hả?- Dean bắt đầu mất kiên nhẫn, không hài lòng nói.
- Tao thà đem tài sản của tao đi làm từ thiện còn hơn đi cho một đứa người ngoài mà lòng lang dạ sói, có tâm địa độc ác như mày.- Ông Kim hai mắt đỏ ngầu nói. Không ngờ lúc ông cho hắn ta cùng umma hắn ở nhờ, ổng đã tưởng hắn là người tốt nên mới chuyển nhượng cho hắn 20% cổ phần của JK với mong muốn hắn sẽ giúp Jisoo để quản lý tập đoàn. Không ngờ khi Jisoo gặp tai nạn thì hắn và umma hắn liền trở mặt dùng mọi cách để đổi thuốc của ông để ông ngày càng bệnh nặng hơn.
- Ông im lặng đi!! Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt phải không? Được tôi sẽ cho ông toại nguyện.- Hắn ta tức giận nhìn ông Kim nói.
- Mày định làm gì?
- Ha!! Tôi muốn cho ông biết một sự thật. Tụi bây!! Đem máy chiếu vào đây.- Hắn ta hướng bọn thuộc hạ nói. Trong vòng chưa đầy 5 phút, chiếc máy chiếu đã nhanh chóng được đặt giữ phòng.
- Mày định làm gì?- Ông Kim thắc mắc nói.
Khi nhận được lệnh của Dean, thuộc hạ của hắn liền mở máy chiếu lên. Trên tấm bìa trắng chiếu ra hình ảnh của một người con gái vô cùng xinh đẹp với mái tóc đen bồng bềnh đang nở nụ cười tươi rói cùng cô gái tóc vàng bên cạnh cũng xinh đẹp không kém.
- Jisoo à!!- Ông chợt nở nụ cười khi thấy người trên màn ảnh.
- Bất ngờ lắm phải không, chủ tịch Kim?- Dean nhìn ông Hwang cười nhếp mép.
- Khoan đã!! Jisoo chẳng phải nó...
- Jisoo vẫn còn sống. Lúc đi đến biệt thự Kim gia tôi đã thấy cô ấy.- Dean nói. Khi thấy ông Kik cười rồi lại nhíu mày suy nghĩ, hắn liền bật cười rồi giải thích thêm.
- Ông đang thắc mắc vì sao Jisoo còn sống mà cô ấy không đến thăm ông phải không?- Dean nói.
- Bởi vì khi gặp tai nạn ở vách núi cô ta đã có vấn đề về não, dẫn đến mất trí nhớ. Cũng có thể nói là bị...điên.- Hắn cố tình nhấn mạnh từ cuối rồi thong thả quan sát gương mặt từ từ biến sắc của ông Kim.
- Jisoo nó không thể...
- Thôi được rồi!! Ông tin hay không thì tùy ông!! Nhưng tôi nói cho ông biết nếu ông không đồng ý ký vào tờ giấy chuyển nhượng cổ phần này thì có lẽ Jisoo sẽ... rời xa cái thế giới này một lần nữa đó.- Hắn khéo léo đánh vào tâm lý của một người cha như ông Kim.
- Mày dám.- Khi nghe hắn muốn làm hại con gái của mình ông Kik liền trừng mắt tức giận.
- Có chuyện gì mà tôi không dám chứ. Ông hãy nhớ bây giờ tôi mới chính là người quản lý tập đoàn JK và ông thử nghĩ xem một người có bộ não không được bình thường như Jisoo thì ông chắc cô ta có đủ năng lực để chống trả được mọi chuyện chứ. Ông Kim tôi biết ông là người thông mình mà, hãy tận dụng trí óc của mình đi.- Hắn ta nói và có vẻ như ông Kim đang chần chừ. Một bên là con gái cưng của ông- một báu vật mà người ông yêu để lại cho ông trước khi ra đi còn một bên là sự nghiệp mà ông đã cất công gầy dựng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanficAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun