60

899 55 0
                                    

- Dean....- Jisoo và mọi người bỗng thốt ra một cái tên. Cả năm người Jisoo, Wendy, Lisa, Joy và Seulgi mau chóng bước xuống giường nhìn hắn bằng ánh mặt lạnh còn hơn băng làm mấy người đi theo hắn và cả hắn đều phải rụt rè lo sợ khi thấy ánh mắt như muốn giết người của cả năm người. Còn các cô gái thì đang bận load dữ liệu trong đầu vì không biết tại sao hắn lại đi tìm Jisoo và tại sao cả năm người kia đều nhìn hắn bằng ánh mắt như muốn giết người như vậy.

- Anh đến đây làm gì?- Đương nhiên vì Irene thông minh nhất nên đã load xong dữ liệu trước tiên liền nhìn Dean bằng ánh mắt lạnh lùng nói.

- Oh!! Xin thật thất lễ với tiểu thư Bae Joo Hyun!! Hwang Minhyun xin được ra mắt tiểu thư, con gái của tiến sĩ cũng là nhà bác học nổi tiếng Bae Shi Yoon!!- Dean cười nụ cười sát gái với Irene.

- Sao anh biết rõ về gia thế tôi như vậy?- Irene khoanh tay để trước ngực khuôn mặt không cảm xúc nhìn Dean nói.

- Tiểu thư nhà họ Bae nổi tiếng như vậy tại sao tôi lại không biết chứ!!- Dean nhìn Irene cười nửa miệng.

- Với lại cô chẳng phải cũng được đội trưởng Kim Jisoo đây điều tra kĩ lưỡng sao?- Hắn nhìn qua Jisoo cười châm chọc.

- Tại sao cùng là con người với nhau mà khác nhau một trời một vực như vậy chứ?- Rose nhìn hắn nói với khuôn mặt đầy lạnh lùng.

- Yah!! Cô đang nói cái gì đó?- Dean nhìn Rose đầy tức giận nói.

- Tôi nói không đúng sao!! Chẳng phải cùng là con người với nhau sao? Nhưng một người lại đứng bên thiện còn người còn lại thì đứng bên ác. Và người đứng bên thiện không ai khác là người yêu của tôi, Manoban Lis.- Rose khoanh tay trước ngực nhìn hắn đầy "sang chảnh" nói.

- Cô...- Hắn tức giận đến nghẹn lời.

- Ha.... Cô nói rất đúng!! Chẳng phải cô cũng giống như tiểu thư Seo sao? Cũng bị người cao cao đại thượng như "đại tá Kim" đây bắt cóc sao?- Hắn cười khẩy nói. Cả năm cô gái ai cũng mở to mắt ra nhìn cái gì mà "đại tá Kim". Còn năm người kia thì đang lo sợ khi hắn đã biết thân phận thật sự của mình. Cả năm người không sợ chết chỉ sợ sẽ ảnh hưởng đến bảo bối của mình.

- Dean!! Lúc ở trận chiến anh bị thương ở cánh tay bây giờ vẫn không chịu bỏ cái tật nói móc sao?- Jisoo đương nhiên là người giữ được bình tĩnh nhất nhanh chóng nhắc đến chuyện hắn bị thương nhầm để cảnh báo hắn.

Dean nhìn xuống tay phải của mình đang được băng một lớp băng trắng rất dày thì hắn cũng hơi lo sợ mà đề phòng Jisoo. Cô dù sao cũng là sát thủ chuyên nghiệp tài bắt súng cũng không tệ mà phải nói là rất rất tốt, hắn không muốn phải đi vào bệnh viện một lần nữa đâu.

- Làm sao mà tôi quên được? Vết thương này chính đại tá Kim gây ra cho tôi cơ mà!! Bây giờ tôi đến đây chỉ để trả lại những điều mà đại tá Kim "tặng" cho tôi thôi!!- Dù rất lo sợ nhưng chẳng phải Jisoo cũng đang bị thương. Hắn không tin là mình với bọn đàn em của mình không thể sánh gục được bọn người Jisoo.

- Yahh!! Hwang Minhyun!! Rốt cuộc anh đến đây để làm gì?-  Wendy đứng kế bên Jisoo tức giận nói.

- Đương nhiên là tôi muốn hoàn thành nhiệm vụ của boss giao cho tôi rồi!!- Dean nhìn bọn người Jisoo cười nhép mép một cái.

- Nhiệm vụ?- Joy đưa đôi mắt lạnh lùng nhìn hắn.

- Đừng giả bộ nữa!! Ba người chính là gián điệp do chính bọn cảnh sát ngu dốt đó gài vào!! Và chính các người là người phá đi những phi vụ lớn!! Tôi nói vậy đúng không? Đại tá Kim, Thượng tá Son và Thượng tá Park!!- Dean nhìn bọn người Jisoo cười nhép mép. Còn Jennie, Yeri và Hayeon thì đang nhìn ba người bằng ánh mắt đầy sự tổn thương vậy là bao ngày qua các nàng chỉ nhận được sự lừa dối từ chính người yêu mình hay sao?

- DEAN!! ANH ĐANG NÓI CÁI GÌ VẬY?- Jisoo tức giận hét lớn. Cô còn lén nhìn xem biểu hiện của nàng. Quả không ngoài dự đoán của cô nàng đang nhìn cô bằng gương mặt tràn đầy nước mắt, ánh mắt của nàng tràn đầy sự căm ghét.

- Đừng giả vờ nữa!! Tôi còn biết thân phận của cả hai điệp viên Kang Seulgi và Manoban Lisa  đây!! À quên không phải điệp viên mà là Trung tá Manoban và Đại úy Kang mới đúng!!- Hắn nhìn Seulgi và Lisa nói. Seulgi và Lisa nhìn hắn đầy tức giận còn Rose và Irene thì nhìn hai người bằng ánh mắt bối rối. Chuyện này là sao? Làm ơn ai giải thích cho chúng tôi hiểu đi.

- DEAN!! ANH ĐỪNG CÓ QUÁ ĐÁNG!!- Wendy tức giận hét vào mặt hắn. Còn năm cô gái thì nhìn người yêu mình bằng đôi mắt bối rối và tràn ngập sự tổn thương.

- TÔI CHỈ NÓI SỰ THẬT THÔI!! MẤY NGƯỜI ĐỪNG CÓ HÉT VÀO MẶT TÔI NHƯ VẬY!! KHÔNG NÓI NHIỀU!! NHIỆM VỤ CỦA BOSS GIAO NHẤT ĐỊNH PHẢI HOÀN THÀNH!! NGƯỜI ĐÂU!! NHẮM VÀO BỌN NGƯỜI JISOO GIẾT CHẾT KHÔNG THA!!- Dean tức giận hét lớn. Mất tên sát thủ kia cũng bắt đầu cầm dao và súng lao về phía bọn người Jisoo.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ