53

843 55 0
                                    

- Haizz... Thiệt là...- Lisa thở dài.

-Thôi bây giờ về lại việc chính đi. Đại tướng đã nói gì với các cậu?- Jisoo nhìn Lisa nói.

- Bọn tớ đã bàn bạc lại với đại tướng.- Lisa nói.

- Và đại tướng đã nói gì?- Cả Wendy cũng bắt đầu tò mò với lời nói của đại tướng.

- Đại tướng nói là ngày mai đại tướng sẽ cho quân lính đi theo xe của các cậu và mai phục trước ở chỗ giao dịch. Và đại tướng lại sợ cậu bị thương như lần trước nên đã tăng gấp đôi số quân lính lên để theo bảo vệ ba cậu phòng có gì xảy ra.- Lisa ôn tồn.

- Tớ thấy vậy cũng được!! Nhưng....- Jisoo chưa nói hết câu đã bị Lisa chen vào.

- Nhưng cậu sợ cậu không hoàn thành mục tiêu này rồi bị boss nghi ngờ cậu là gián điệp rồi nhiệm vụ này thất bại đúng không?- Lisa nói và nhận được cái gật đầu của Jisoo.

- Đại tướng đã tính sẵn hết rồi!! Đại tướng đã sắp tìm ra danh tướng thật của ông trùm từ thông tin bữa giờ các cậu cung cấp rồi. Cậu chỉ cần cố gượng thôi dù nhiệm vụ này thất bại cũng không sao.- Lisa nhìn Jisoo nói.

- Ừ!! Vậy thì tốt rồi!!- Jisoo cười nhẹ nhìn Lisa nói.

- Ok!! Vậy cuộc bàn bạc đã xong!! Ngày mai hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của bản thân.!- Joy nói.

- Mà khoan đã!! Ngày mai cậu và Seulgi có đi không?- Jisoo nhìn Lisa nói.

- Đương nhiên là có rồi!! Tớ và Seulgi sẽ đi cùng đại tướng để bảo vệ ba cậu rồi.- Lisa nói.

- Ừ!!- Jisoo nói.

- Mà các unnie nói với vợ của mấy unnie về phi vụ lần này chưa?- Seulgi nói.

- À quên!! Tớ chưa nói với Hayeon nữa.- Joy nói.

- Tớ cũng vậy.- Jisoo và Wendy đồng thanh.

- Ngày mai Rose, Jennie, Irene và Yeri đi học trên trường có phải không?- Jisoo nhìn mọi người hỏi.

- Đúng vậy. Nhưng vì có nhiệm vụ nên tớ và Seulgi phải nghỉ nhiệm vụ đi bảo vệ Rose và Irene. Tớ và Seulgi vẫn chưa nói cho hai người đó biết chuyện này nữa - Lisa thở dài nói.

- Ngày mai Hayeon nhà tớ cũng có ca trực ở bệnh viện.- Joy nói.

- Ở đây chưa ai nói chuyện này cho vợ mình nghe hết đúng không?- Jisoo nhìn mọi người hỏi. Và nhận được cái lắc đầu từ tất cả mọi người.

- Các cậu nghĩ mình có nên nói sự thật cho các cô ấy biết không?- Lisa nói.

- Tớ nghĩ chúng ta nên nói sự thật. Bởi vì chúng ta đã giấu các cô ấy quá nhiều chuyện rồi.- Jisoo nói.

- À mà khoan đã!! Lisa nói.

- Có chuyện gì sao?- Wendy nhìn Lisa thắc mắc.

- Ngoài cảnh sát ra đừng nói các cậu đã quên thân phận chính của mình rồi chứ.- Lisa nhìn mọi người nói.

- Ai nói bọn tớ quên.- Joy nói.

- Vậy thì nhắc lại xem nào. Tớ quên nói chuyện này với các cậu nữa. Bây giờ sức khỏe chủ tịch Kim, chủ tịch Park ( ba của Joy) và chủ tịch Son thật sự không tốt.- Lisa nói.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ