10AM........
Đôi mắt cười xinh đẹp của Jisoo khẽ cử động và từ từ mở ra. Cơn đau sau gáy bỗng ập đến làm cô khẽ nhíu mày. Cô cố gắng cử động người nhưng không được khi nhìn lại cô thấy hai tay mình đang bị trói chặt vào chiếc giường bằng chiếc còng số 8.
- Tại sao lại như vậy?- Jisoo nói. Trong khi cố gắng cự quậy để thoát khỏi chiếc còng đó nhưng vô ích.
Cạch- Cùng lúc đó cửa phòng bệnh mở ra.
Jennie và mọi người cùng bước vào. Trên tay mỗi người ai cũng cầm một hộp cơm trưa cho mình. Riêng Jennie nàng cầm hai hộp, một hộp cơm trưa cho nàng và một hộp cháo cho người yêu của nàng- Jisoo.
- Đừng cố cự quậy!! Càng cự quậy thì càng làm cho unnie đau thêm thôi!!- Irene nói khi thấy Jisoo làm đủ mọi cách để thoát khỏi chiếc vòng đó. Làm sao có thể thoát được chứ!! Đó là chiếc còng cô và appa của cô đã ngày đêm cố gắng phát minh ra mà!! Dù những tên mở ổ khóa chuyên nghiệp nhất hành tinh còn chưa chắc gì mở được. Dù có đại bác bắn cũng chưa chắc bể dược.
- Tại sao lại còng tôi lại???- Jisoo đã thôi cự quậy quay sang những người kia hỏi bằng chất giọng lạnh lùng.
- Cậu thật sự không nhớ mình đã làm gì sao??- Wendy nhìn Jisoo hỏi.
- Tôi đã làm gì nào??- Jisoo nhìn Wendy nói.
- Cậu đã làm cho tớ, Hayeon và Joy bị thương đó cậu không nhớ sao??- Wendy nhìn cô.
- À!!! Tôi nhớ rồi!!! Tôi xin lỗi bởi vì lúc đó tôi không kiềm chế được bản thân!!! Bây giờ thì thả tôi ra mau!!!- Jisoo ra lệnh bằng chất giọng lạnh băng.
- Không được!! Nếu chúng tôi thả cô ra thì ai chắc được cô sẽ làm gì??- Lisa nói.
- CÔ TƯỞNG CÔ LÀ AI MÀ DÁM XEN VÔ CHUYỆN CỦA TÔI!!! CÔ NÊN NHỚ TÔI VÀ CÔ CHỈ MỚI QUEN NHAU ĐƯỢC VÀI NGÀY ĐỪNG CÓ MÀ TÙY TUYỆN XEN VÔ CHUYỆN RIÊNG CỦA TÔI!- Jisoo lớn tiếng với Lisa.
- NÈ AI CHO CÔ HÉT LÊN VỚI CÔ ẤY CHỨ???- Rose hét lên khi thấy Jisoo dám lớn tiếng với cục cưng của mình.
- CÔ CŨNG NÊN IM ĐI!!! NẾU KHÔNG TÔI SẼ GIẾT CÔ ĐÓ!!- Jisoo nhìn Rose nói.
- CÔ....
- Thôi được rồi đừng cãi nữa đây là bệnh viện đó. Bây giờ cậu muốn tớ cởi trói cho cậu phải không??- Rose đang định nói nhưng đã bị Wendy ngăn lại.
- Đúng vậy!!- Jisoo nói.
- Được rồi tớ sẽ cởi trói cho cậu!!- Wendy nói.
- Wendy à nhưng mà...
- Không sao đâu!! Rose à!!- Rose định nói gì đó nhưng đã bị Wendy chen vào.
Wendy ra hiệu cho Lisa cùng Joy đi lại mở trói cho Jisoo. Họ cũng không còn cách vào khác mà đi lại bên giường Jisoo.
Tách.... Tách....- Hai tiếng "tách" vang lên cũng là lúc chiếc còng được mở ra.
Jisoo xoa xoa cổ tay mình rồi dùng hết sức lực đấm vào bụng Lisa và Joy làm hai người phun ra một ngụm máu tươi và sau cùng là ngã xuống sàn.
- LISA / JOY- mọi người đồng thanh hét lên.
- Li à!! Li không sao chứ?- Rose chạy lại bên Lisa với khuôn mặt ướt đẫm nước mắt.
- Li...không....sao- Lisa nói trong đau đớn, cố gượng cười để cho con sóc chuột của mình không lo.
- Jo à!!! Jo không sao chứ?- Gương mặt của Hayeon cũng chẳng khác gì Rose.
- Jo...không...sao....đâu. Em...đừng khóc... - Joy nói.
- CẬU ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY JISOO??- Wendy tức giận nắm lấy cổ áo Jisoo.
- Tớ đã làm gì sao?- Jisoo cười đểu nói.
- Cậu...
- Xin cậu đừng đánh cô ấy...híc...híc... tớ xin cậu đó...híc...- Wendy đưa nắm đấm lên chuẩn bị đấm lên gương mặt xinh đẹp của Jisoo thì nghe thấy tiếng cầu xin của Jennie thì cũng hạ tay xuống.
- Tại sao không đánh?? Tại sao không giết tôi luôn đi??? Bây giờ chân tôi đã tàn phế rồi sống cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa!!! Cậu mau giết tôi đi!!- Jisoo nhìn Wendy nói.
- Cậu...- Wendy ngập ngừng khi lần đầu thấy Jisoo bị mất kiểm soát như vậy vì Jisoo luôn là người biết cách kiểm soát mình. Cô ấy luôn bình tĩnh dù chuyện xảy ra nghiêm trọng thế nào đi chăng nữa.
- Cậu làm ơn giết tớ đi!!- Jisoo nhìn thẳng vào mắt Wendy nói.
- Soo!! Cậu nghe tớ nói nè!! Tớ sẽ không bao giờ giết cậu!!! Cậu không nghe Hayeon nói sao?? Em ấy nói là cậu vẫn có thể đi lại được nếu cậu cố gắng tập vật lý trị liệu mà!!! Cậu vẫn có thể đi lại được.- Wendy nắm lấy vai Jisoo để cho cô bình tĩnh hơn.
- Tớ có thể đi lại được sao??- Jisoo đã bình tĩnh trở lại nhìn Wendy nói.
- Ừ!! Cậu vẫn có thể đi lại được!!! Cậu không thể chết được!! Cậu không nghĩ cho cậu nhưng cậu cũng phải nghĩ cho Jennie chứ!! Bộ cậu không yêu cô ấy sao!! Cậu mà chết đi thì ai sẽ bảo vệ và chăm sóc cho Jennie chứ??- Những lời nói của Wendy cuối cùng cũng đã thức tỉnh được Jisoo cô quay sang nhìn người cô gái mà mình yêu đang khóc vì mình thì tim bỗng thắt lại.
- Soo xin lỗi em, Jennie!! Xin lỗi em rất nhiều!!! Em đừng khóc nữa!!- Jisoo ôm chặt Jennie vào lòng.
- Soo đừng như vậy nữa!!!- Jennie nói trong nước mắt.
- Được!! Soo sẽ không như vậy nữa!! Em đừng khóc nữa.- Jisoo dỗ dành.
- Rose, Lisa à!!! Tôi xin lỗi hai cô. Tôi không cố ý làm Lisa đau đâu!!- Jisoo hướng Rose và Lisa nói.
- Không sao đâu chúng tôi hiểu mà!!- Rose và Lisa đồng thanh.
- Hayeon à cho unnie xin lỗi!! Tớ cũng xin lỗi cậu Joy!!- Jisoo nói.
- Không sao đâu, Jisoo/unnie.- Hayeon và Joy cũng đồng thanh.
- Vậy là huề hết rồi nha!!- Wendy cười tươi rói nói.
- Ừ!!- mọi người đồng thanh.
- Vậy thì mau ăn trưa thôi!! Tớ đói lắm rồi!!!- Wendy nói.
- Wan đúng là đồ ShikShin mà!!- Yeri nhìn người yêu mình nói.
- ShikShin mà cua được em là được òi!!- Wendy hôn nhẹ lên má Yeri.
- Wan kì quá à!!- Hai má Yeri bắt đầu đỏ lên.
- Hahhahaha- mọi người được một trận cười sảng khoái khi thấy nét đáng yêu của Yeri.
😀
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
Fiksi PenggemarAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun