22

1.6K 100 0
                                    

Quay trở lại với Jisoo và Jennie.....

Bây giờ cũng đã gần tối mọi người nhanh ra về để làm công việc riêng của mình riêng Hayeon vẫn còn ở lại vì ngày hôm nay là ca trực của cô và cô đã xin phép cấp trên là mình sẽ ở lại trực cho đến khi Jisoo xuất viện. Cho nên bây giờ trong phòng chỉ còn lại Hayeon và Jennie đang nhìn chăm chú Jisoo, người đang trong một giấc ngủ thật là bình yên.

- Jennie unnie à!!- Hyeon cuối cùng cũng lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng.

- Hử???- Jennie lên tiếng nhưng mắt vẫn trung thành nhìn về phía người thương.

- Bây giờ em phải đi kiểm tra các bệnh nhân khác rồi!! Unnie ở lại một mình ổn chứ??- Hayeon nhìn Jennie dè chừng.

- Hihihi!! Em tưởng unnie là con nít sao?- Jennie cười nói.

- Em không có ý đó!!- Hayeon vội vàng xua tay.

- Thôi được rồi!! Em cứ đi kiểm tra các bệnh nhân khác đi!! Unnie ở đây được mà!!- Jennie nói.

- Vậy em đi đây!! Có chuyện gì unnie cứ bấm chuông báo động cho em biết nhá!!- Hayeon nói rồi đóng cửa ra ngoài.

Và khi chiếc cửa đóng lại giọt nước mắt trong suốt đã rơi trên gương mặt xinh đẹp của nàng. Từ lúc mọi người ở đây nàng đã kiềm nén rất lâu rồi bây giờ đã có dịp tuôn trào ra vì nàng biết trong thời điểm này nàng phải mạnh mẽ lên nhưng nàng không thể mạnh mẽ được nữa rồi khi thấy người mình yêu thương đang phải chịu đau đớn khi có hàng tá chiếc kim đâm vào người và từng nhịp thở mỏng manh lại phải nhờ đến cái thiết bị điện.

- Soo à!!! Em nhớ Soo lắm!! Soo hãy mau tỉnh lại đi!! Có phải Soo không muốn gặp mặt em nên không muốn tỉnh lại chứ?- Jennie nắm lấy tay Jisoo thút thít nói.

- Soo à!! Soo à!!!- Jennie cứ gọi tên cô trong vô vọng, thiếp đi lúc nào cũng không hay.

Sáng hôm sau......

Những tia nắng chói chan khẽ chiếu vào khung của sổ nơi Jennie và Jisoo đang nằm. Jisoo khẽ nhíu mày vì thứ ánh sáng chói lóa kia. Đôi mắt đẹp tuyệt trần từ từ khép mở, chớp chớp mắt để thích nghi với thứ ánh sáng kì lạ kia. Cô bây giờ cảm thấy toàn thân mình vô cùng nhức nhói. Cô định ngồi dậy nhưng bỗng cảm thấy có thứ gì đó nặng nặng đang đè trên người cô, nhìn xuống thì thấy khuôn mặt baby đang yên giấc trên bụng cô, cô khẽ mỉm cười vì độ dễ thương của nàng.

Còn về phần nàng khi cảm nhận được có vậy gì đó đang chuyển động thì cũng theo quán tính mà mở mắt ra. Nhìn lên thì thấy cô đang mỉm cười dịu dàng nhìn nàng.

- Soo nằm yên đi cho em ngủ!!- Jennie nói bằng chất giọng ngái ngủ rồi lại nằm xuống chìm vào giấc ngủ thì không lâu sau liền ngồi bật dậy khi thấy điều gì đó không đúng.

- Soo!! Sô!!! Soo TỈNH LẠI RỒI!!- Jennie sau một hồi suy nghĩ thì liền hét lớn lên.

- Em nhỏ tiếng lại thôi!! Soo không muốn lúc mình tỉnh dậy là lúc thấy em bị người ta lôi ra ngoài đâu!!- Cô khẽ nhắc nhở nàng.

- Dạ!!! Để em đi kêu Hayeon!!- Jennie mau chóng chạy ra ngoài. Jisoo chỉ biết ngồi cười vì độ đáng yêu của Jennie.

Không lâu sau, Hayeon cũng bước vào kiểm tra sức khỏe cho Jisoo với Jennie đi theo sau.

- Sức khỏe của Jisoo unnie cũng bình thường không sao cả.- Hayeon nhìn Jennie nói sau khi kiểm tra xong cho Jisoo.

- Cảm ơn em!!- Jennie mỉm cười nhìn Hayeon.

- Không có gì đâu unnie!! Jennie unnie em có chuyện riêng cần nói với unnie! Làm phiền unnie theo em ra ngoài một chút được không?- Hayeon nói.

- Ừ!! Soo ở trong đây phải ngoan đó em ra ngoài với Hayeon một chút.- Jennie nhìn Jisoo nói.

- Ừ!! Em nhớ nhanh lên nhé!!- Jisoo nói.

- Em biết rồi!!- Khi câu nói vừa kết thúc cũng là lúc Jennie đã mất hút sau cánh cửa.

Ở ngoài phòng bệnh của Jisoo....

- Có chuyện gì vậy em?- Jennie hỏi.

- Em sẽ nói cho unnie biết nhưng unnie phải hứa với em là phải thật bình tĩnh nha?- Hayeon nhìn Jennie nói.

- Có chuyện gì sao?- Jennie tò mò.

- Thì unnie cứ hứa đi rồi em sẽ nói.- Hayeon nói.

- Được rồi unnie hứa.- Jennie nói.

- Thật ra tình trạng sức khỏe của Jisoo unnie không tốt chút nào.- Hayeon vừa nói vừa quan sát biểu hiện trên gương mặt của Jennie.

- Ý em là sao?- Jennie nhìn Hayeon.

- Gân chân nối đến não của Jisoo unnie đã bị viên đạn cắt đứt nhưng em đã làm phẫu thuật nối chúng lại rồi. Nhưng chân của Jisoo unnie tạm thời không thể đi lại được.- Hayeon nói.

- Vậy... Cô... Ấy- Jennie ngập ngừng.

- Em chỉ nói là tạm thời thôi nếu Jisoo unnie chăm chỉ tập vật lý trị liệu em tin chắc là chân của Jisoo unnie sẽ đi lại được.- Hayeon dường như đoán được Jennie sẽ nói gì tiếp theo nên liền lên tiếng giải thích.

- Ừ!! Vậy em muốn unnie làm gì?- Jennie sau một hồi cũng đã bình tĩnh lại hỏi Hayeon.

- Vì unnie là người mà Jisoo unnie yêu nhất em chắc chắn Jisoo unnie sẽ làm tất cả vì unnie nên unnie phải cố gắng khuyên Jisoo unnie nên đi tập vật lý trị liệu.- Hayeon nói.

- Unnie biết rồi! Vậy bây giờ chúng ta có nên cho cô ấy biết không?- Jennie nói.

- Bây giờ thì không được!! Jisoo unnie chỉ mới vừa tỉnh lại nếu biết tin này chắc sẻ rất shock sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều. Bây giờ chúng ta cứ tạm thời giữ bí mật sau này khi tình trạng Jisoo unnie khá hơn sẽ cho Jisoo unnie biết.- Hayeon nói.

- Ừ!- Jennie nói.

- Thôi bây giờ em có việc rồi tạm biệt unnie!- Hayeon nhìn vào đồng hồ đeo tay rồi nói.

- Ừ!!! Tạm biệt em!!- Jennie nói rồi đi vào phòng cùng với cô.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ