42

1K 66 5
                                    

- Cô....- Hắn tức giận giơ tay lên cao nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Hayeon mà hướng tới.

*Bốp*

-AAAAAAAA.- Ô và đương nhiên sẽ có tiếng hét của ai đó cất lên nhưng tiếng hét đó không phải của Hayeon mà là của Dean. Tại sao hắn đánh Hayeon mà Hayeon không hét lên mà hắn lại hét lên?

Lúc tay hắn bắt đầu đưa lên thì Hayeon đã sợ hãi mà nhắm chặt hai mắt lại và chuẩn bị cho cái đau đớn sắp xâm nhập khuôn mặt của mình. Nhưng đợi hoài mà không thấy đau đớn gì mà cô còn nghe được tiếng hét của ai đó bên tai. Cô tò mò mở mắt ra nhìn thì thấy Dean đang nằm dưới đất đau đớn ôm lấy tay mình mà còn có một chiếc dép cao su kế bên hắn. Hayeon liền nhìn lại Jisoo thì thấy cô vẫn đang giữ tư thế ném hoàn hảo.

Thì ra lúc Dean định đưa tay lên đánh Hayeon thì Jisoo đã kịp thời lấy đôi dép cao su ở trên kệ cạnh giường mình mà nhắm chuẩn vào bàn tay của hắn vì Jisoo là một sát thủ chuyên nghiệp nên lực ném cũng không hề nhẹ đủ để làm cho người bình thường phải đi bó bột trong vòng 8 tháng. Nhưng Dean có thể coi là trường hợp ngoại lệ vì hắn cũng có tập luyện trước khi lên chức đội trưởng nên hắn có đủ lực để chịu được cú ném này và đương nhiên hắn chỉ đau một chút thôi khi đã hết đau hắn liền đứng dậy trừng mắt nhìn Jisoo đang thông thả ngồi trên giường.

- Cô dám làm vậy với tôi!!- Dean nhìn Jisoo đầy giận dữ khuôn mặt của hắn bây giờ chẳng khác gì một con thú hoang bị chọc giận. Jennie đứng bên cạch Jisoo không khỏi run sợ nhưng trái lại với Jennie cô luôn giữ nét mặt lạnh lùng nhìn hắn như không có chuyện gì xảy ra.

- Tôi làm gì?- Cô hỏi hắn càng làm hắn tức giận hơn.

- À thì ra là việc tôi đã làm anh đau sao?- cô cười nửa miệng nhìn hắn.

- Nhưng anh đáng bị như vậy Hayeon đã nói đúng tại sao anh lại đánh em ấy. Anh dám ra tay với em gái tôi trước mặt tôi thử hỏi tôi làm gì anh?- Jisoo nhìn hắn khuôn mặt lạnh lùng nói.

- Cô....Được lắm muốn thì đấu với nhau một trận đi. Tôi không tin là mình không thể thắng nổi một người què như cô.- Hắn nhìn cô đầy tự tin nói.

- Tại sao tôi phải đấu với anh?- Jisoo nhìn hắn nói.

- Bộ cô sợ thua hả mà không dám đấu với tôi.- Dean nhìn cô cười khinh bỉ nói.

- Không phải tôi sợ thua anh mà là tôi lo cho các bác sĩ ở đây phải làm việc nhiều hơn vì có thêm một bệnh nhân mới thôi. - Jisoo nhìn hắn nói.

- Đừng nhiều lời mau đấu đi.- Dean nhìn cô nói.

- Nếu tôi đấu với anh tôi được gì?- Jisoo nói.

- Nếu cô thắng thì tôi sẽ không bao giờ đến đây làm phiền Jennie và cô nữa và sẽ xin lỗi con này *chỉ vào Hayeon* vì đã ra tay với nó. Còn nếu cô thua, tôi sẽ được dẫn Jennie đi lúc nào tôi muốn và cô phải xin lỗi tôi vì việc cô làm tôi đau và cô phải tự mình băng bó cho tôi.- Hắn nói.

- Yah!! Anh dám nói tôi là con này hả? Jisoo unnie đấu với hắn đi unnie sợ hắn hả.- Hayeon nhìn Jisoo nói.

- Được!! Tôi sẽ đấu với anh.- Jisoo nói.

- Hehehehe... vậy mới được chứ!! Cô muốn đấu ở đâu?- Hắn nhìn cô nói.

- Tôi muốn đấu ở đây ngay bây giờ.- Hayeon nói.

- OK.- Hắn nhìn cô cười tự tin.

- Soo được không vậy?- Jennie nhìn cô lo lắng dù sao vết thương của cô vẫn chưa lành hẳn nên sức còn rất yếu nên nàng rất sợ cô sẽ bị thương thêm nữa.

- Em cứ yên tâm!! Em qua chỗ Hayeon đi.- Cô cười trấn an nàng. Nàng cũng yên tâm hơn mà qua chỗ Hayeon đứng.

- Anh lên đi.- Jisoo nói.

- AAAAA.- Hắn la lên trước khi xuất chiêu.

- Yah!! Nhỏ tiếng thôi còn cho bệnh nhân khác nghỉ ngơi.- Hayeon nhắc nhở.

- Xin lỗi.- Hắn xoay qua Hayeon nói rồi hướng tới chỗ Jisoo.

Cô mau chóng cầm hai chiếc dép cao su lên. Lúc hắn định dùng nắm đấm đánh cô thì cô đã nhanh hơn mà cho một chiếc dép vào mặt hắn làm hắn đau đớn ôm lấy mặt cô thừa cơ hội dùng tay đánh thật mạnh vào má hắn làm hắn ngã xuống đất. Hắn mau chóng nhìn ra điểm yếu của cô là đôi chân hắn liền hướng đến chân cô mà đánh tới cô liền rút chân lên dùng hết sức đánh móc dưới cằm hắn tạo thành cú knock out làm hắn lăn lộn dưới đất.

- Soo/Unnie hay quá!!- Hayeon và Jennie liền chạy qua khen ngợi cô.

- Yah!! Tại sao cô bị thương ở chân mà còn có thể rút chân lên.- hắn vừa bò dậy vừa nói.

- Unnie tôi không đi được chứ đâu có rút chân không được. Yah!! Mai mốt muốn đánh vào điểm yếu của người khác thì phải tìm hiểu trước nghe chưa?- Hayeon nói.

- Cô... cô....- Hắn nhìn Jisoo.

- Cô cô cái gì? Anh quên Jisoo unnie là cấp trên trên của anh trong sát thủ hả? Đã là cấp dưới mà đòi đấu với cấp trên!- Hayeon khinh bỉ nhìn hắn nói.

- Cô....- Hắn tức giận nhìn Hayeon.

- Thôi không nói nữa!! Bây giờ anh *chỉ vào hắn* hãy giữ đúng lời hứa của mình đi.- Jisoo nói.

- Yah!! Mau xin lỗi tôi đi!!- Hayeon nói.

- Xin lỗi.- Dean nói mà mặt không nhìn Hayeon.

- Yah!! Xin lỗi chẳng chân thành gì cả.- Hayeon nhăn mày nhìn hắn nói.

- Thôi được rồi, Hayeon!! Dù sao anh ta cũng xin lỗi rồi mà.- Jisoo nói.

- Bây giờ anh mau đi đi, Dean.- Cô quay sang hắn nói.

- Jisoo cô được lắm!! Dám làm mất mặt tôi!! Mối thù này tôi sẽ không quên tôi sẽ bắt cô trả lại gấp 1000 lần.- Dean nói rồi đi ra phía cửa ra vào.

- Ok!! Tôi sẽ đợi anh!!!- Jisoo nhìn bóng lưng của Dean nói.

- Unnie lúc nảy unnie oai lắm đó.- Sau khi Dean đi khỏi thì Hayeon liền quay sang khen Jisoo.

- Ừ!! Unnie cảm ơn em!! Cũng may mà lúc nảy em đến kịp lúc không thôi là unnie chẳng biết đối phó với hắn làm sao.- Jisoo nói.

- Không sao đâu unnie!! Em phải cảm ơn unnie mới đúng vì unnie đã giúp em trả thù.- Hayeon nói.

- Thù gì?- Jisoo thắc mắc.

- Không có gì đâu unnie!- Hayeon nhìn Jisoo cười.

Thật ra chữ thù đó ý của Hayeon là lúc trước Joy đã cùng Wendy đấu với Dean kết quả là Joy và Wendy thắng. Khi Hayeon khen Joy oai xong mới phát hiện tay Joy có viết bầm do lúc đánh nhau với hắn gây ra lúc đó Hayeon rất tức giận lúc đó cô chỉ muốn xé sát hắn ra làm trăm mảnh rồi ném cho cá sấu ăn thôi. Vì tội dám làm đau cục cưng của chế.

"Yeah!! Thù này cuối cùng cũng trả được! Hahahahaha"- Hayeon pov.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ