12

2K 126 1
                                    

- Đúng vậy! Bây giờ phải phạt cậu ấy như thế nào đây?- Wendy hỏi Jennie.

- Ừm...- Jennie đưa ngón tay lên miệng như đang suy nghĩ đều đó khiến Jisoo lo sốt ruột vì không biết chuyện gì sẽ đến với mình đây.

- Wendy, Joy!! Hai cậu lại đây!- Jennie sau một hồi suy nghĩ thì kêu Wendy Joy lại gần.

- Cậu đợi bọn tớ trói tên dại gái này lại cái đã! Cậu ấy cũng là sát thủ võ công cũng không tầm thường đâu! Nếu để cậu ấy trốn thoát thì sẽ rất khó để bắt lại! Joy lấy giùm tớ cải dây thừng đằng kia để tớ giữ tên này được rồi!- Wendy chỉ vào sợi dây thừng nằm trên chiếc ghế trong phòng.

- YAH!!! Hai cậu làm gì vậy mau thả tớ ra! Hai cậu là bạn tớ hay bạn cô ấy hả? YAHHHH!!!!- Jisoo la lớn khi bị Wendy và Joy trói tay và chân lại.

- Trong hoàn cảnh này thì không có bạn bè gì hết vì cậu cũng làm cho bọn tớ rất lo nên bọn tớ phải trừng trị cậu. Xong rồi!!!- Joy nói rồi cùng Wendy nhanh chóng chạy lại chỗ Jennie để bàn kế hoạch.

-............- cả ba người chụm đầu vô nói to nhỏ gì đó. Bỏ mình Jisoo đang bị trói tay, trói chân nằm trên sàn nhà lạnh ngắt nhìn ba người kia bằng ánh mắt đáng thương.

- Như vậy có ác với Soo quá không Wendy.- Jennie nhìn Wendy nói.

- Đúng đó! Cậu ấy cũng mới tỉnh lại mà sức khỏe không tốt lắm đâu!- Joy đồng tình với Jennie.

- Aish! Hai cậu đừng lo tớ đã gọi hỏi Hayeon rồi em ấy nói là nếu chị ấy mới tỉnh lại mà đã quậy vậy rồi thì chứng tỏ sức khỏe chị ấy cũng tốt rồi.- Wendy giả lại giọng nói của Hayeon làm cho Jennie và Joy bật cười.

- Rồi vậy quyết định như vậy đi cậu thấy sao Jennie?- Joy quay sang hội ý kiến của Jennie.

- Hảảả!!! Ờ cứ làm vậy đi.- Vì đang mải nhìn người yêu mình đang trằn trọc với sợi dây thừng mà thấy đau lòng.

Wendy và Joy đi đến gần Jisoo, nhìn cô rồi cười rất đê tiện. Jisoo nhìn sang Jennie cầu cứu chỉ thấy nàng nhìn mình như muốn nói "em xin lỗi" rồi cô nhìn sang Wendy và Joy đang hành hạ cơ thể mình mà chỉ biết cười khổ.

............................................
5 phút sau....

- Cuối cùng cũng xong rồi.- Wendy nhìn Jisoo mà mỉm cười trước thành quả của mình.

- Thôi bọn tớ có việc rồi! Bọn tớ về trước đây!- Joy nhìn đồng hồ rồi nói.

- Để tớ tiễn các cậu.- Jennie đề nghị.

- Ừ! Cũng được.- cả ba ra ngoài mà bỏ lại Jisoo đang đau khổ với hình phạt.

Khi bước ra cửa ra về Wendy cũng không quên quay lại cảnh cáo Jennie.

- Nè cậu hãy nhớ đây suốt một tuần này cậu không được thả cậu ta xuống trừ lúc làm vệ sinh cá nhân, còn lúc ngủ thì thả cậu ta xuống rồi trói tay chân cậu ta vào góc giường. Cậu mà không làm theo thì liễu hồn đó!- Wendy nhìn Jennie đầy hăm dọa.

- Tớ biết rồi! Hai cậu về đi!- Jennie sợi hãi nói nhìn WenJoy ra về.

Khi bước vào phòng ngủ thì thấy Jisoo đang bị treo lủng lẳng giữa không trung nhìn về phía nàng bằng ánh mắt đáng thương.

- Soo! Em xin lỗi! Soo có sao không?- Jennie lo lắng chạy lại cô xem xét.

- Jennie! Soo mỏi tay quá!- cô làm nũng với nàng làm nàng phải bật cười vì độ dễ thương của cô.

- Em xin lời Soo! Em không thể thả Soo xuống được trừ lúc làm vệ sinh cá nhân và lúc ngủ thôi.- Jennie nhìn cô bằng ánh mắt hối lỗi nói.

-Ưm....- cô khẽ rên một tiếng rồi chu mỏ ra.

- Aigoo!! Soo dễ thương quá đi! Chụt...- Jennie véo lấy hai cái má phúng phính của Jisoo rồi hôn cái chóc vào cái môi đang chú tâm của cô.

Cô hơi đơ một chút khi lần đầu thấy Jennie chủ động hôn mình.

- Soo cố lên! Chỉ cần cố gắng một tuần thôi!- Jennie nói.

Jisoo chỉ biết gật đầu vì nụ hôn ban nãy.

.....................................
Buổi tối tại phòng ngủ của Jisoo...

Bây giờ Jisoo đang nằm trên chiếc giường của mình với tay chân đang bị trói bốn góc.

- Jennie à!! Em có thể lên đây ngủ với Soo được không? Soo lạnh quá!- Jisoo nói còn kèm theo cái rún người.

- Dạ!- Jennie mau chóng leo lên giường ôm lấy cô mà sưởi ấm.

- Jennie à!! Bây giờ em đã là người yêu của Soo rồi thì không được thân thiết với ai hết nghe chưa?- Jisoo nói như ra lệnh.

- Ai là người yêu của Soo chứ?- Jennie đỏ mặt đánh yêu vào ngực cô.

- Thì sau này cũng phải thôi chưa nói em sẽ là vợ tương lai của Soo nữa!- Jisoo bá đạo nói.

- Ai thèm cưới Soo chứ! Em cô người trong mộng riêng rồi.- Jennie nói.

- Em nói tên hắn ta ra đi! Soo nhất định sẽ không cho hắn có cơ hội được gặp em nữa đâu!- Jisoo giận dữ nói ai dám dành Jennie của cô chứ.

- Cái con người này! Em chỉ nói đùa thôi mà. Ý em nói là Soo còn chưa tỏ tình với em nữa mà.- Jennie đỏ mặt nói.

- Em muốn Soo tỏ tình à? Dễ thôi đợi hình phạt này kết thúc đi rồi Soo sẽ tỏ tình với em thật linh đình và lãnh mạng.- Jisoo mỉm cười nhìn Jennie nói.

- Ai cần Soo tỏ tình chứ!- Hôm nay cô làm nàng đỏ mặt nhiều lần lắm rồi đó nha.

- Hahhahaha....- cô cười khi thấy độ đáng yêu của nàng.

- Mà em có công nhận rằng qua hình phạt này mà chúng ta yêu thương nhau hơn không?- Jisoo nghiêm túc nói.

- Em cũng thấy vậy đó! Thôi khuya rồi chúng ta dù ngủ thôi.- Jennie nói.

- Ừ!! Chúc em ngủ ngon.- Cô nói.

- Chúc Soo ngủ ngon.- Nàng nói rồi ôm lấy cô mà ngủ còn cô không thể ôm cô được bởi vì hình phạt cô chỉ nhìn cô mỉm cười hạnh phúc rồi chìm vào giấc ngủ.

Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ