Thời gian thấm thoát trôi đưa. Mới đây mà Jisoo đã nằm viện được hai tuần rồi.
Bây giờ là 8:00AM vì hôm nay là chủ nhật nên ai cũng rảnh, kể cả các sát thủ vì theo lịch của họ thì trong bảy ngày trong tuần thì các thủ lĩnh hay được nói là chỉ huy của các sát thủ thì được nghỉ vào ngày cuối tuần còn những sát thủ còn lại thì luôn luôn làm việc 24/24. Nên bây giờ mọi người đang quây quần bên chiếc giường của Jisoo. Mọi người cùng nhau trò chuyện rất vui vẻ cho đến khi....
- Jennie à!- Jisoo nhìn Jennie.
- Hửm!!- Jennie cũng quay sang nhìn cô.
- Tại sao lâu như vậy rồi mà Soo vẫn không có cảm xác với chân của mình vậy?- Câu hỏi của Jisoo làm nụ cười trên môi mọi người chợt vụt tắt và thay vào đó là đôi mắt buồn bã nhìn vào cô.
- Sao mọi người lại buồn khi nghe mình nói chuyện đó vậy?- Jisoo đương nhiên nhận ra sự thay đổi trên gương mặt của mỗi người và với trí thông minh của cô thì dư sức biết được vì câu nói của mình mà làm thay đổi bầu không khí.
- Không có chuyện gì đâu unnie!! Tại unnie nằm lâu quá nên cơ chân chưa hoạt động lại thôi.- Hayeon cố nén những giọt nước mắt vào trong nở nụ cười gượng nhìn cô nói.
- Em đừng nói dối unnie. Mau nói cho unnie biết thật ra unnie đã xảy ra chuyện gì?- Jisoo vì là sát thủ nên có con mắt rất tinh vi chỉ là một chỉ tiết nhỏ trên mặt người khác cô cũng có thể thấy được.
-............- Mọi người im lặng không ai nói gì hết.
- Sao lại im lặng chứ? Jennie em hãy nói cho Soo biết đi thật ra Soo đã xảy ra chuyện gì?- Jisoo nhìn sang Jennir nói.
- Em....Em....- Khuôn mặt Jennie bây giờ đã ướt đẫm nước mắt. Rose nhanh chóng chạy qua an ủi bạn mình.
- Cô hỏi người khác đi không thấy cô ấy đang khóc sao.- Rose tức giận nhìn Jisoo nói.
- Wendy rốt cuộc tớ đã xảy ra chuyện gì?- Jisoo trừng mắt nhìn Wendy nói.
- Tớ.... Tớ...- Wendy lộ rõ vẻ sợ sệt khi thấy ánh mắt đầy sát khí của Jisoo.
- Nè unnie đừng trừng người yêu của em nữa!! Unnie làm cô ấy sợ đó! Hayeon nói cho unnie ấy nghe đi.- Yeri nói khi thấy Wendy đang run cầm cập bên mình.
- Hayeon nói mau!!!- Jisoo chuyển ánh mắt sang Hayeon.
- Em sẽ nói cho unnie biết nhưng unnie phải bình tĩnh đó.- Hayeon nhìn Jisoo nói.
- Được rồi!!! Unnie hứa.- Jisoo nói.
- Thật ra lúc phẫu thuật em mới biết được viên đạn đã trúng vào chân unnie và không may làm đứt dây gân chân nối với não của unnie nhưng em đã khâu chúng lại rồi. Nhưng.....- Hayeon nói đến đây thì nước mắt chảy dài trên gương mặt xinh đẹp.
- Nhưng làm sao?- Jisoo kiên nhẫn.
- Nhưng unnie tạm thời không thể đi lại được.- Hayeon nói.
- CÁI GÌ!! Có phải em đang nói giỡn phải không? Unnie không thích giỡn kiểu đó đâu!!- Jisoo vẫn mong đó chỉ là một lời nói đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanficAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun