Tại phòng viện 08.....
Hôm nay Jisoo không cần tập vật lý trị liệu vì cô cần phải làm quen với cây nạng đó trước rồi mới bắt đầu qua bài tập tiếp theo. Nayeon ngày hôm nay không đến vì cô đã có nhiệm vụ cần phải hoàn thành do ông trùm cũng là người anh của cô giao cho. Cả Wendy, Lisa, Rose, Irene, Seulgi, Joy và Yeri cũng không tới vì họ đều có công việc riêng. Nhiệm vụ của Nayeon lần này thì Wendy và Joy phải đi theo bảo vệ cô ấy. Còn Rose thì phải đến trường học cô cũng đã kêu Jennie đi học cùng mình bởi vì hai nàng đều chưa hoàn thành xong phần học lớp 12 của mình do giữa chừng gặp quá nhiều chuyện nên phải nghỉ nhưng Jennie nằng nặc không chịu đi nói khi nào Jisoo khỏe lại nàng sẽ đi học lại Rose cũng phải đành lủi thủi đi đến trường một mình. Nhưng thật ra nàng đâu đến trường một mình vì có Lisa đi theo để bảo vệ cho nàng và còn có Yeri nữa nhưng Yeri học dưới khóa của nàng. Còn Irene thì phải bắt đầu làm thí nghiệm mới mà cô đang bỏ dang dở đương nhiên Seulgi cũng đến lúc nào Seulgi cũng đi theo Irene vì sợ nàng gặp chuyện.Còn Hayeon thì phải đảm nhận một ca cấp cứu mới.
Cho nên bây giờ trong phòng bệnh chỉ còn Jennie và Jisoo. Jisoo thì tựa lưng vào thành giường đắm đuối nhìn Jennie đang gọt trái cây cho mình.
- Yah!! Sao Soo nhìn em hoài vậy?- Nàng thẹn quá hóa giận trừng mắt nhìn cô.
- Em đẹp quá!!- Jisoo mỉm cười khen ngợi làm má nàng phủ một tầng hồng.
- Jennie à!- Jisoo kêu Jennie.
- Hửm!!- Nàng nhìn cô.
- Nếu Soo bỏ nghề sát thủ này em có chịu cưới Soo không?- Jisoo nhìn nàng nghiêm túc hỏi.
Khi nghe cô hỏi câu đó thì mọi hoạt động của nàng đều ngưng lại hướng ánh mắt lên nhìn cô.
- Soo nói gì vậy? Dù Soo có là gì đi chăng nữa thì em cũng yêu Soo đương nhiên yêu thì phải có cưới mà.- nàng nhìn cô mỉm cười nói.
- Soo chỉ sợ em ở bên Soo sẽ gặp nguy hiểm và em cũng biết Soo là sát thủ máu lạnh mà nên Soo chẳng biết gì là lãnh mạn, cái gì là tình yêu cả nên Soo sợ em sẽ....chán ghét mà...rời xa Soo.- cô hơi ngập ngừng và ánh mắt hiện lên một tia đau buồn nói.
- Soo nhìn thẳng vào mắt em này.- Nàng khẽ đi lại nâng đầu cô lên để cô nhìn thẳng vào mắt nàng.
- Soo có thấy ai trong đó không?-Cô nhìn thẳng vào đôi mắt to tròn trong veo của nàng.
- Soo thấy Soo trong đó.- Jisoo trả lời.
- Đó Soo thấy chưa? Trong mắt của em chỉ hiệm hữu hình bóng của Soo thôi dù Soo có ra sao đi chăng nữa thì em vẫn yêu Soo.- Jennie nhìn Jisoo chân thành nói.
Jisoo cảm động ôm chặt lấy Jennie mà mỉm cười.
- Cảm ơn em vì không kì thị Soo.- Jisoo nói trong cái ôm.
- Soo khùng quá!!- Jennie trách yêu Jisoo.
- Tại sao em phải kì thị Soo chứ?- Jennie nói.
- Bởi vì Soo là một....sát thủ.- Jisoo nói.
- Em đã nói rồi dù Soo là ai đi chăng nữa thì em vẫn yêu Soo.- Jennie siết chặt cái ôm hơn.
- Jennie à- Jisoo khẽ tách cái ôm ra trong sự ngỡ ngàng của Jennie.
- Hửm.- Jennie nói khi nghe Jisoo kêu mình.
Jisoo khẽ nhắm mắt lại rồi kéo sát khoảng cách hai gương mặt lại gần nhau hơn. Jennie cũng nhắm mắt lại chuẩn bị cảm nhận cảm giác tuyệt vời đó. Hai đôi môi chuẩn bị cách nhau...
1cm....5mm....2mm
-E hèm...- Jennie vội vàng đẩy Jisoo ra khi ra tiếng hắn giọng của người thứ ba.
Jisoo đang đắm chìm trong cảm giác như lên chín tầng mây thì như bị lôi xuống đất một cách đau điếng. Cô liền nhìn ra cửa để tìm ra kẻ phá đám cuộc chơi của cô.
- Em đến để kiểm tra sức khỏe cho Jisoo unnie.- Hayeon thanh thản đi vào như không có chuyện gì xảy ra.
- Chẳng phải em đang có cuộc cấp cứu gấp sao?- Jisoo nhìn Hayeon khó chịu nói.
- Em làm xong rồi.- Hayeon nói rồi bắt đầu cuộc kiểm tra cho Jisoo.
- Sức khỏe của unnie chuyển biến rất tốt.- Hayeon đóng tập hồ sơ lại rồi đi ra ngoài khi đi cũng không quên....
- À khi nào hai unnie làm "chuyện đó" thì nhớ khóa cửa lại nha.- Hayeon nói rồi chạy mất dép để lại Jennie với khuôn mặt đỏ hồng còn Jisoo thì với khuôn mặt méo mó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Jensoo [Longfic] Sát Thủ
FanficAu : taeny0805 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/92602370-longfic-s%C3%A1t-th%E1%BB%A7-tiffany-titae-yulsic-yoonhyun