"Sao tôi lại phải cùng cậu đứng đây nhỉ?"
Đó là thắc mắc lớn nhất trong đầu Sư Tử hiện giờ. Hà cớ gì lại bắt cô đứng chào mời khách, lại còn đứng cùng với tên Ngư gì đó (Ngoài việc nghe Ma Kết nói thoáng qua, cô thực sự không nhớ được tên cậu ta, cậu ta cũng chưa từng nói cho cô biết). Bộ đồ Thợ săn cậu ta đang mặc cô dù không làm nhưng cũng tự tay thiết kế, chắc chắn là rất vừa mắt, vậy mà nhìn ai đó mặc lại đâm ra khó chịu.
Song Ngư có nghe, nhưng không hề có ý định trả lời. Một phần là lười, một phần lại không thấy cần thiết.
Nhưng ánh nhìn của Sư Tử cứ chằm chằm vào cậu, Song Ngư thật sự nổi cả da gà.
"Nhìn gì mà nhìn?"
Thử hỏi có ai mặc đồ đẹp đẽ vầy mà đeo cặp kính thế không? Lại còn đầu tóc bù xù như ổ quạ chả đâu vào đâu! Tại sao Xử Nữ với Thiên Yết lại cho cậu ta ra chào khách chứ!? Miệng thì câm như hến, mặt cũng chả thấy điểm nào nổi bật thu hút, lúc nào cũng lầm lầm lì lì như ai ăn hết của ấy.
Cô có bị thiểu năng mới không nhìn!!
Trong đầu tự nhiên nảy ra một ý, Sư Tử nhếch mép cười ranh mãnh.
Trước khi Song Ngư kịp để ý thì con nhỏ kia đã đứng ngay trước mặt cậu rồi, tay còn tự tiện cầm gọng kính của cậu. Song Ngư theo phản xạ đương nhiên giữ chặt lại.
"Làm cái gì?"
"Tháo ra! Nhìn thừa thải lắm?"
Một người kéo, một người giữ, hệt như đang chơi kéo co.
"Không thấy đường! Không cần thiết!"
"Một chút cũng chả có chết ai đâu!"
Sư Tử nhướng mày, cả mắt cũng nhíu chặt nhìn Song Ngư. Cái tên này sao cứ giữ chặt cái kính thế nhỉ, bỏ ra một lát cũng đâu có gây thiên tai lũ lụt gì.
Có cậu chàng nào đó sống chết cũng tay giữ chặt kính, quyết không để cô tháo ra.
"Phiền quá!!"
Mắt hổ phách hiện rõ nét bực, cả mặt cũng đầy bất mãn.
Cơ mà hình như không có tác dụng tới con nhỏ cứng đầu kia.
"Bỏ ra mau!"
Ma Kết vừa ra ngoài xem thử tình hình ra sao, lập tức hình ảnh nào đó lọt ngay vào tầm mắt. Nhíu mày, khoé mắt giật giật vài cái, cậu chẹp miệng.
Anh chàng lớp trưởng tay cầm quyển menu gõ vào đầu Sư Tử và Song Ngư còn đang giằng co gì đó không rõ.
"Hai cái đứa dở hơi, làm cái trò gì vậy hả?"
Song Ngư nhân lúc Sư Tử đang bị Ma Kết thu hút sự chú ý mà giật kính lại ngay, cả người cũng quay phắt sang hướng khác.
Con nhỏ kia mắt lườm nguýt cậu, lòng không khỏi rủa thầm.
Thân là người giám sát, Ma Kết ngao ngán thở dài.
***
Kim Ngưu vốn sức khoẻ không được tốt cho lắm, chạy lung tung khắp nơi một hồi lâu cũng không phải chuyện dễ dàng. Người khác thì không sao, nhưng đối với cô lại là một cực hình.Ngồi xuống một chiếc ghế trống gần đó, Kim Ngưu ôm khay thở đều. Tay cô nhẹ nhàng gạt đi mấy giọt mồ hôi lấm tấm trên trán.
Song Tử vốn đang chạy đến chỗ bàn phục vụ để đưa phiếu ghi thực đơn, mắt nhanh nhảu thu vào hình ảnh của Kim Ngưu. Bước lại chỗ cô, Song Tử tay xoà xoà trước mắt rồi lại nở nụ cười toả nắng.
"Chị nghỉ chút đi, để em với mọi người làm thay cho!"
"Nhưng mà.."
"Ổn cả mà chị! Chị nhìn coi, còn quá trời người để thay chị mà!"
Mắt nhìn theo tay của Song Tử, Kim Ngưu gật gù. Nghĩ ngợi một hồi lâu, cô cuối cùng cười khì.
"Vậy phiền em nha!"
Song Tử đang vui vẻ cùng Kim Ngưu trò chuyện lại bị ai đó cầm khay gõ nhẹ vào đầu mấy cái. Khỏi cần nghĩ cũng biết là ai, cô lập tức quay phắt sang với một cái lườm sắc lẻm.
"Anh đi chết đi!"
Với những câu nguyền rủa của Song Tử, Thiên Bình quen thuộc đến nhờn luôn, đâm ra chai mặt. Cậu cười tươi như chẳng có gì xảy ra.
"Song Tử giận dữ thật dễ thương nha~!"
Song Tử hận không thể ném cái khay trong tay vào bản mặt nham nhỏ khó ưa anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mưa Ngâu Màu Nắng
RomanceThể loại: truyện teen, lãng mạn, 12 chòm sao Cuộc sống trải qua những ngày bình dị và vui vẻ, cuộc sống với những tiếng cười rộn ràng. Cùng nhau đùa nghịch, bày trò trêu chọc giáo viên, cùng nhau trải qua những lúc vui lúc buồn. Giữa những âm thanh...