Chương 88: Quà Sinh Nhật

40 4 0
                                    


Để chuẩn bị cho món quà dành tặng sinh nhật bạn trai mình, Bạch Dương đã phải đắn đo rất nhiều. Ban đầu cô chỉ định đi cùng Ngư Nhân tới những chỗ bán đồ mà cô nàng giới thiệu để kiếm gì đó thích hợp làm quà cho Ma Kết, thế mà rốt cuộc chẳng nhớ nổi là vì lý do gì, xung quanh cô bây giờ rõ ràng không chỉ có mỗi mình cô bạn thân. Vài điển hình có thể kể tên như Song Tử và Kim Ngưu đang ríu rít nói chuyện ở dãy hàng bên kia, hay Xử Nữ và Bảo Bình cũng liên tục cười nói vui vẻ không ngừng.

"Ai đó có thể nói cho tôi biết tại sao các người lại có mặt đầy đủ ở đây không hả?"

Hành động của năm cô gái lập tức dừng lại và nhìn về phía Bạch Dương, sau đó lại quay sang nhìn nhau và nhoẻn miệng cười tươi tắn. Đối với Xử Nữ, đó là một nụ cười nửa miệng, trong khi Song Tử và Ngư Nhân chạy đến ôm lấy hai cánh tay cô bạn hoa khôi.

"Bọn này đi theo làm người tư vấn hộ cậu! Chẳng phải công chúa của chúng ta khá kém trong vấn đề chọn quà còn gì."

Tớ sẽ rất cảm kích nếu cậu gọi là nữ hoàng, thay cho cái danh công chúa nhỏ  đó. Là ai đã gọi cái danh này đầu tiên vậy nhỉ?

"Nhóc đừng quên, chị đây chính là chị gái của bạn trai em, là con người vô cùng đáng thương đã sống cùng thằng ôn con hách dịch khó ưa đó tận hơn mười bảy năm trời!"

Đầu vừa ngước cao tự dương tự đắc, miệng vừa liên tục buông lời nói xấu đến mức tệ nhất cậu em trai quý hoá của mình, nụ cười nửa miệng ranh mãnh của Xử Nữ vẫn y nguyên như vậy, thậm chí còn híp mắt lại cười với cô. Trong vài giây, Bạch Dương khẽ rùng mình.

"Ma Kết đâu có hách dịch khó ưa, cậu ấy tốt bụng mà."

Sau khi Bạch Dương vừa dứt lời, bầu không khí lập tức chuyển sang yên tĩnh đến đáng sợ.

"Ôi trời Dương ơi, nói cậu nghe, đến cả bạn thân là Sư Tử còn chưa một lần nói về nó như thế đấy! Cho nên công chúa à, cậu là người đầu tiên và chắc chắn là duy nhất có thể nói rằng thằng Kết- eo, tốt."

Một tay bá vai Bạch Dương như anh em thân thiết từ thuở nào, Nhân Mã nhảy ra từ phía sau một quầy gần đó và vui vẻ cười lớn thích thú, mặc kệ gương mặt xinh đẹp của nàng hoa khôi đã đen kịt lại từ bao giờ.

Ngoại trừ Nhân Mã ra, hầu như ai cũng che miệng cố nhịn cười trong bất lực, để rồi bật cười như trường hợp của Bảo Bình, hay kể cả những cô tiểu thư như Song Tử và Ngư Nhân.

"Cậu im đi! Công chúa cái đầu cậu! Cái đồ não rỗng mà bày đặt tỏ vẻ biết tuốt!"

Cái cặp trong tay Bạch Dương lập tức quất mạnh vào Nhân Mã, lúc này vẫn còn cười ngặt nghẽo.

"Đáng đời! Cho cái tội nói xấu bạn trai người ta."

"Nếu ông chỉ có thể nói ra những lời vô tâm gây tổn thương trái tim bé nhỏ của tôi như thế, thì im đi hoàng tử điện hạ!"

Một cái nhếch mép thích thú của Thiên Bình là lời đáp lại duy nhất cho sự bực dọc đáng thương của Nhân Mã, và cậu gần như không hề để tâm gì đến cậu nhóc hậu bối luôn chỉ biết mở mồm mà không chịu suy nghĩ trước sau. Nhún vai một cách hờ hững và bình thản bước tới bên cạnh Song Tử, Thiên Bình hơi ghé tai cô nói nhỏ gì đó trong khi nụ cười vẫn cứ túc trực trên khuôn mặt điển trai. Có vẻ đó cũng không phải điều gì nghiêm túc cho cam, khi mà cậu lập tức bị cô nàng huých mạnh vào hông với vẻ mặt đầy cảnh cáo. Mặc kệ điều đó, như mọi khi, Thiên Bình vẫn cười khì.

Mắt nhìn một lượt những người trong tầm mắt mình một cách chán nản, Bạch Dương thở ra một cái. Tai cô có thể nghe văng vẳng những tiếng nói thuộc về anh Cự Giải và chị Xử Nữ đằng kia.

Thật là, đúng là hết nói nổi.

[ 12 Chòm Sao ] Mưa Ngâu Màu NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ