Từ khi Thiên Yết sang Mĩ đến giờ cũng đã hai tháng trôi qua. Trong thời gian đó, cậu lúc nào cũng bận bù đầu bù cổ với những công việc mà ông nội giao cho. Một phần là để xem thực lực của cháu trai, một phần cũng là giúp ông hoàn thành mớ công việc chất đống.
Mỗi lần như vậy, khi trở về phòng mình sau một ngày làm việc, Thiên Yết sẽ lại gọi cho Kim Ngưu, có ngày thì cô chủ động gọi cho cậu. Nghe những lời dịu dàng đầy quan tâm của cô, những lời dặn dò rằng cậu không được cố quá sức, cậu đôi khi lại bất giác mỉm cười.
Quan hệ giữa Thiên Yết và Kim Ngưu bây giờ là quan hệ bạn trai bạn gái, không còn là bạn cùng lớp đơn thuần nữa. Mỗi lần nghĩ như thế, cậu lại thấy hạnh phúc. Và khi nói cho cô, cô sẽ mắng cậu ngay vì xấu hổ. Cùng nhau trò chuyện với cô, Thiên Yết phần nào quên mất cơn mệt mỏi của mình.
"Vậy là, tuần sau cậu sẽ về?"
"Ừm, mọi việc đã được giải quyết ổn thoả rồi mà!"
Tựa lưng vào thành giường, bàn tay vẫn còn đặt trên bàn phím laptop trước mặt, tay còn lại cầm chặt điện thoại đang áp vào bên tai. Thỉnh thoảng, Thiên Yết lại cười nhẹ.
Chẳng biết từ bao giờ, cậu bắt đầu cười nhiều hơn.
"Vậy hay quá! Vậy cậu có thể đi chung với mọi người rồi!!"
Giọng vui vẻ hớn hở của Kim Ngưu ở đầu dây bên kia khiến Thiên Yết để ý một chút, và ngạc nhiên một chút.
"Đi đâu cơ?"
"Đi tham quan! Trường mình tổ chức đi tham quan đó! Lớp mình sẽ đi cùng với lớp của Nhân Mã đó ~ !"
Lớp của Tiểu Sư Nhi và Song Tử?
"Kim Ngưu nghe giọng có vẻ rất vui nhỉ?"
"Đương nhiên rồi! Cậu không biết đâu, tớ thích mấy chuyến đi tập thể này lắm luôn!"
Ai bảo cậu không biết rằng Kim Ngưu thực chất hoạt bát và thích những hoạt động ngoại khoá. Dù sao, Thiên Yết cũng đã dõi theo cô từ khi hai đứa còn học lớp mười.
"Kim Ngưu này."
Thiên Yết có thể nghe thấy tiếng hỏi lại của cô, cậu khẽ mỉm cười.
"Tớ thích cậu!"
Một giây im lặng trôi qua, và đầu dây bên kia vẫn chưa có động tĩnh gì. Cho đến khi giọng nói có phần tức giận của Kim Ngưu vang lên.
"Cậu ... Cậu nói nhảm gì đó!? S-Sao tự nhiên lại nói như vậy hả?!"
Kim Ngưu đang xấu hổ. Là thẹn quá hoá giận.
"Tớ chỉ nói thật lòng tớ! Không lẽ Kim Ngưu không thích t---"
"Im ngay!!"Trong đầu Thiên Yết dễ dàng mường tượng được những biểu hiện của Kim Ngưu bây giờ. Cô quá dễ đoán, nhất là với một người tinh ý có thừa như cậu.
"Nhưng bao giờ cũng tớ nói, tớ muốn nghe Ngưu nói cơ!"
"Cái ...?! Cậu quá lắm rồi nha! Tớ nói là được chứ gì? Được rồi, tớ thích cậu, Kim Ngưu thích Thiên Yết!! Được chưa?!"
Thiên Yết không ngăn được mình phì cười, cười đến chảy cả nước mắt.
"Tớ đùa cậu chút thôi mà!"
Thấy chưa, trêu cô thực rất vui.
"Đáng ghét! Tớ cúp đây! Không thèm nói với cậu nữa!"
Tay lau mắt, Thiên Yết đặt điện thoại sang bên. Cậu dựa hẳn vào thành giường và nhìn bâng quơ lên trần nhà, rồi tự mình mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mưa Ngâu Màu Nắng
RomanceThể loại: truyện teen, lãng mạn, 12 chòm sao Cuộc sống trải qua những ngày bình dị và vui vẻ, cuộc sống với những tiếng cười rộn ràng. Cùng nhau đùa nghịch, bày trò trêu chọc giáo viên, cùng nhau trải qua những lúc vui lúc buồn. Giữa những âm thanh...