Chương 14: Nữ Hùng Cứu Mỹ Nam

86 3 0
                                    


Ma Kết và Bạch Dương ngồi đối diện nhau, trong khi đó ánh mắt lại cứ chú ý về hai con người ngồi ngay cạnh mình.

Mặc kệ đang bị nhìn chằm chằm liên tục, có thể nói là không hề để tâm hay biết, hai con người nọ vẫn cứ thoải mái huyên thuyên với nhau đủ thứ trên trời dưới đất.

Ma Kết đưa tay day day thái dương. Dù quen biết Sư Tử đã lâu, thực sự thì cô nói nhiều đến thế này thì cậu rất hiếm khi nhìn thấy. Mà, cũng không phải chuyện gì quá kì lạ khi người đối diện Sư Tử là thằng Nhân Mã.

Bạch Dương uống một ngụm nước cam, bỏ qua mấy ánh mắt cứ hướng về phía mình từ các học sinh trong căng tin, cô đưa tay phe phẩy trước mặt Ma Kết. Nhìn thấy ánh mắt cậu chú ý đến mình, Bạch Dương mới dùng tay trỏ vào Nhân Mã.

"Có quen hả?"

Nhân Mã thì cô có biết, dù sao cũng học cùng lớp, với cả gương mặt cũng thuộc dạng ưa nhìn nên Bạch Dương khá để ý. Nhưng chuyện có quen biết với hai người (có lẽ là) bạn của cô đặc biệt là Sư Tử mới là điều Bạch Dương thắc mắc.

Đôi mắt tinh anh uyên bác thường ngày của Ma Kết trong phút chốc đục ngầu tia nhìn khinh bỉ.

"Học cùng lớp với tớ và Sư Tử suốt năm cấp hai, một tên cá biệt điên khùng quậy phá đầu óc không bình thường lúc nào cũng cùng Sư bày trò phá hoại!!"

Bạch Dương chớp mắt mấy cái. Nói luông tuồng một lèo luôn, lại còn đôi mắt nhíu lại kia nữa.

Nhân Mã và Sư Tử đang nói chuyện với nhau lại vểnh tai nghe rõ từng câu từng chữ một của Ma Kết, lập tức quay phắt sang mà sưng sỉa mặt mày.

"Ê, tao không bình thường chỗ nào?!"

"Và tớ không có phá hoại gì hết!!"

Thay vì trả lời, Ma Kết chỉ đơn giản cười nhẹ. Một nụ cười hiếm khi xuất hiện khiến Bạch Dương ớn lạnh sống lưng.

"Vậy luôn cơ? Vậy hai đứa nào năm lớp sáu đi chọc phá giáo viên để lên phòng hiệu trưởng uống trà? Vậy hai đứa nào năm lớp bảy quậy tưng phá banh lễ khai giảng của người ta?! Vậy hai đứa nào sáng thứ hai đầu mỗi tuần đều cầm bản kiểm điểm nhăng cuội đọc cả trường nghe?! Vậy hai đứa nào năm lớp chín đã khiến cả lớp mang danh cá biệt?!! Hả?! À đừng lo, còn - nhiều - lắm!!!"

Nhân Mã và Sư Tử đồng thời nuốt ực một cái, cả người cứ như toát cả mồ hôi hột. Cái tên này không lên tiếng thì thôi, chứ đã nói thì bất kì ai đều bị chặn họng không thương tiếc. Hai đứa đồng loạt liếc nhìn nhau, lại nhìn Ma Kết đầy kiêng dè. Cái đầu kia làm từ cái gì mà nhớ rõ từng chi tiết một vậy chứ?!!

Mặc kệ ánh nhìn của hai đứa bạn, Ma Kết thản nhiên nở nụ cười híp mắt "thân thiện".

"Năm nay còn dám gây chuyện thì chầu ông bà sớm đi!"

Hai người nào đó vừa nghe đã lập tức chột dạ thay vì sợ sệt. Đúng là tụi nó vừa nảy ra ý tưởng cho mấy trò nghịch ngợm mới..

Bỏ đi! Dẹp hết!!!

Bạch Dương vẫn ngồi một bên, miệng ngậm ống hút trong khi mắt dõi màn kịch vui nhộn kia. "Chiến tích" cũng hùng hồn rõ ra ý nhỉ ~ "Mà Nhân Mã, tớ nhớ cậu trong đội bóng rổ mà? Không đi tập sao?"

Mắt Nhân Mã nhìn Bạch Dương một lúc, cuối cùng nhe răng cười ranh mãnh.

"Hôm nay đội được nghỉ một bữa, nên mới ngồi đây nói chuyện với mấy cậu nè!"

"Biến! Ở đây cóc cần cái bản mặt của mày!"

Sư Tử nghiệm ra một điều, dù bao năm trôi qua đi chăng nữa thì Ma Kết với Nhân Mã vẫn chả khác nào nước với lửa, đụng đến là cãi nhau, đụng đến là gây lộn. Cơ mà ôi dào, đã không nói đến cô thì việc gì phải đâm đầu vào cho phiền phức.

[ 12 Chòm Sao ] Mưa Ngâu Màu NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ