31.2

17 1 0
                                    

Dapat kase noon ka po to inayos eh..kainis naman..

Napabuntong hininga ako ng marahas..

Lumipas ang boung maghapon na lutang ako..

At ang boung maghapon na yun naging isang araw at isa pa ulit..isa na naman hanggang da biyernea na wala pa rin akong nakikita kahit ni anino niya.. siguro umalis na siya i mean hindi na siya babalik at hindi na namin maayis ang lahat..napakashunga ko kase.. ang shunga shunga!!

Bukas na ang party ni Reeka at okay na lahat.. pero ako pumasok pa rin ako dahil yun ang dapat,kahit lage akong umuuwing laglag ang balikat dahil sa umaasa akong makita na siya kaso wala pa rin..

Gustuhin ko mang umabsent ngayun dahil gusto kung tulungan sina Casee at Reeka sa party niya, di rin pwede dahil ayaw din nila kse naiintindihan daw nilang sobrang mahalaga ang schoolar ko..

Pauwi na ako ngayun ng bigla kong makasalubong si Migo.

"Oy!" Masiglang tawag ko.

"Thanaia!" Sigaw naman niya.

"Akala ko ba ngayun ang alis niyong puntang australlia??" Takanh tanung ko dahil doon abg hotel kung san sila mag On  Job Training.

"Next week pa at sa spain na raw ang pupuntahan namin.bakit gusto mo na akong umalis??" Turan niya at sumimangot pa.. wow .umaarte ha.

"Sus..kunyari ka pa.isa lang naman ang mamimiss mo kapag umalis ka eh.." tukdo ko sakanya.

Ngumiti lang siya at umiling.

"Anu kumusta na kayo ni Casee??" Tanung ko.

"Okay naman.. naaalala na daw niya ako.." maluwag ang ngiting turan niya.

"Bakit ganun Migo,antagal ka naman niyang maalala??" Tanung ko.

"May ganun daw talaga na cases.. pero okay lang yun ang mahalaga naaalal na niya ako.." turan pa niya at makikita mo sa itsura niyang labis siyang natutuwa.

"Im happy for you!!" Nakangiting sabi ko.

"Thank you.." turan naman niya.

"So anung plao mo eh aalis ka na??" Tanung ko.

"Madali lang gawan ng solusyon yan.. para saan pat naimbento ang internet di ba?? Nagsisimula pa lang naman kami at ayaw ko siyang biglain.." turan niya.

"Sus..duma da moves ka ha!!" Tukso ko.

"Syempre mahirap na.!" Sagot naman niya.

"So dahil sa may maganda kang lovelife, parang natatakam ako..parang gusto ko ng ice cream.." tila nagpaparinig na turan ko.

Tawa lang siya.

"Oo na oo na..." nakatawang sabi niya.

"Tara!!" Aya ko sakanya.

"Mukha ka talagang bata!" Turan niya at naglakad na.

"Ang ganda ko kaya," biro ko sakanya.

"Haha! Mana ka kay Casee!" Sagot niya na nakatawa.

"Woah..inlove ka nga talaga!!!" Sigaw ko sakanya.

Tumawa lang siya.

" hes inlove!! Oh so inlove!! And very muvh inlove.." parang timang kong kanta habang may patalon talon pa.

Tawa lang siya ng tawa sakin..

"Para kang baliw." Turan pa niya.habang natawa..tumigil naman ako at tumawa na rin, para na kaming mga timang dito.

Siente Mi AmorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon