Chương 1: Bắt đầu từ màu trắng
Công nguyên năm 2701, Trái Đất vẫn chưa bị hủy diệt bởi chiến tranh hay ô nhiễm môi trường như những lời tiên đoán, mà là càng trở nên hòa bình cùng trật tự. Con người trong thời gian đó loại bỏ chủng tộc, tôn giáo cùng phân tranh khu vực, sau khi sát nhập, dựa theo diện tích, trái đất được chia làm 12 phần, hòa bình tiếp diễn.
Người ngoài hành tinh vẫn chưa xuất hiện, con người cũng không rời bỏ trái đất bay ra vũ trụ.
Trong lúc đó, địa cầu trải qua hai đợt bệnh dịch lớn, dân cư giảm mạnh.
Sau khi khoa học kỹ thuật nhanh chóng phát triển tới một trình độ nhất định, đã xuất hiện một ít hiện tượng phản xưa, phát hiện ra một nguồn năng lượng mới vào 50 năm trước, nguồn năng lượng đó có nguy cơ uy hiếp sinh tồn của loài người nhưng cũng đã bị giải trừ, môi trường và sinh thái đều được khôi phục.
Từ bên ngoài nhìn vào, Trái Đất đã không còn trôi nổi giữa các vì sao, nó bắt đầu trở nên tốt đẹp hơn. Đương nhiên, đó chỉ là bề ngoài, năng lượng chuyển hoán vẫn duy trì quy luật của nó, thiện ác cũng vẫn luôn ở trạng thái cân bằng, bất diệt muôn đời.
Mà hai đợt dịch bệch lớn đó qua đi, đã để lại một cơn ác mộng, có tên là, "Chứng huyết dạ."
Bệnh huyết dạ được tạo thành từ "Blood Night", tên của một loại virus. Mà bệnh ung thư hoặc HIV tính đến hiện tại, đã có thể thành công chữa khỏi, còn loại bệnh tạo thành từ virus này có thể nói là nan y. Đương nhiên, nó cũng không quá mức kinh hoàng, bệnh huyết dạ là bệnh di truyền, không phải bệnh lây nhiễm.
Theo khoa học suy tính, chứng thực cho thấy có 1,5% số người dính loại bệnh này, căn cứ theo tổng dân cư trên toàn thế giới, đại khái có khoảng một hai ngàn vạn người dính bệnh huyết dạ, phân bổ khắp thế giới, có người đang phát bệnh, có người đang mang theo, có người đã chết.
Loại bệnh này đáng sợ ở chỗ, có thể trong nháy mắt thay đổi thuộc tính cơ bản của con người, làm cho bản thân họ mất hết nhân tính.
Bệnh trạng cụ thể như sau - Một người bình thường, có một ngày đột nhiên không thể khống chế, nháy mắt biến thành ác quỷ mạnh mẽ còn vô cùng độc ác. Ngũ giác của bọn họ đột nhiên trở nên nhạy bén, sức mạnh cơ thể tăng cường, cảm giác đau khổ biến mất, có người thậm chí còn diễn sinh năng lực đặc trưng, phát sinh đột biến gien, thoát ly hình người. Còn tính cách sẽ trở nên cực kì độc ác, vô cùng nguy hiểm. Người mang bệnh huyết dạ, được xưng là quỷ đỏ.
Người mang loại bệnh này, bên ngoài cũng không có đặc điểm gì quá lớn, trước khi phát bệnh hoàn toàn giống người bình thường, một khi phát bệnh, đôi mắt sẽ biến thành màu đỏ, làn da chuyển sang màu xám trắng, nhìn vào mắt bọn họ, không phải màu của màn đêm tối đen, mà là đỏ như máu, cho nên mới có tên là quỷ đỏ.
Nhưng mà, đặc trưng dùng để phân chia người bình thường với người mang mầm bệnh này, đã mang tới rất nhiều sự quấy nhiễu cho một bộ tộc, bộ tộc đó, chính là huyết tộc.
Huyết tộc ở hai trăm năm trước đã được chứng thực có tồn tại, số lượng không nhiều lắm. Chủng tộc này cũng không đáng sợ như trong truyền thuyết, bọn họ đúng là có hút máu. Nhưng sau khi phát minh ra máu nhân tạo, điều này đã hoàn toàn giải quyết mâu thuẫn giữa con người và huyết tộc, để cả hai bên cùng tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
Mystery / ThrillerVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...