Triển Dực cầm súng tiến vào rừng cây, thiết bị giám sát đã tập trung mục tiêu, hình nổi cũng đã hiện ra trước mặt, có một chỗ lõm xuống giống như lòng chảo, mục tiêu đang đứng chính giữa lòng chảo, nhưng mà...
Triển Dực nhíu mày — Chỉ có một người nhưng sao lại lớn như thế?
Chờ Triển Dực và Bạch Vũ tới gần lòng chảo kia, hai người vừa nhìn thấy liền nhíu mày.
Ở chính giữa lòng chảo là Carson.
Vị thầy giáo rất tốt ban sáng bây giờ đã không còn giữ được hình dáng của người bình thường, hắn lúc này giống như một trái cà sau khi bành trướng cấp tốc tới mức nứt ra.
Triển Dực nhíu mày, hắn ngửi thấy mùi thuốc lá rất nồng.
Bạch Vũ chỉ chỉ thiết bị tạo mùi ở cạnh bên, khó trách tại sao lại nồng đến vậy. Có điều nhìn người này đã biến dị quá mức cho phép, Triển Dực thật may mắn vì hắn đã đặt thiết bị tạo mùi ở bên kia, ít nhất là sẽ không quá hôi.
Nhờ chiếc mắt kính cho nên Triển Dực nhìn thấy cái gì, Phương Húc và Khải đều thấy cái đó.
Hệ thống đã bắt đầu phân tích cấp độ biến dị của quỷ đỏ.
"Đột biến." Khải nói, "Dực, chi bằng dùng thiết bị giám sát hủy diệt hắn đi."
Bạch Vũ ở bên cạnh cũng nghe thấy, khó hiểu, "Hủy diệt nghĩa là dùng bom nổ chết hắn?"
"Là bom laser." Phương Húc nói, "Dù sao thứ này cũng không có giá trị tồn tại."
Triển Dực nghe xong cười cười, "Là người bên cạnh anh nói câu đó mới đúng đi."
Trước máy tính, Phương Húc và Khải theo bản năng xoay đầu nhìn Louis đứng phía sau.
Louis bất đắc dĩ, nói vào micro, "Triển Dực, không cần hao tốn sức lực với thứ không có giá trị, đừng mạo hiểm..."
"Hắn rõ ràng rất có giá trị." Triển Dực bước lên phía trước, nhìn địa hình xung quanh, "Ít nhất là tôi muốn hỏi hắn một chút, phương trình hóa học của huyết tộc là như thế nào, nếu có sách giáo khoa được in ấn thông dụng thì càng tốt."
Louis hít một hơi, hắn đột nhiên hiểu ra câu nói của Lam Lạc, sau khi gọi điện cho Triển Dực bọn họ, anh sẽ biết cái gì gọi là nụ cười vui sướng khi thấy người gặp họa.
Triển Dực cầm đao, nhảy xuống lòng chảo, trượt theo sườn dốc tới chỗ Carson.
Bạch Vũ ngồi chồm hổm phía trên, hứng thú nhìn xuống dưới.
Triển Dực khi đã xuống dưới thì mới nhìn được rõ, thì ra Carson không phải bành trướng quá mức mà là cao thêm do tăng trưởng.
"Này." Triển Dực gọi hắn một tiếng, nhưng người kia chưa nói tiếng nào đã vọt tới.
Triển Dực nhảy lên cao, phát hiện con quái vật kia đã ở trong trạng thái không thể khai thông, vì thế liền thu súng.
Bạch Vũ nhìn thấy Triển Dực cất súng đi, có chút khó hiểu.
Triển Dực đáp xuống giữa sườn, kéo khóa áo lên, cổ áo che cả miệng lẫn mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
Mystery / ThrillerVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...