Triển Dực dẫn Bạch Vũ tới trung tâm, nhưng cũng không về văn phòng BN mà là trực tiếp lên tầng cao nhất.
Bạch Vũ không đi theo, bộ dáng ra vẻ thần bí.
Triển Dực đi chừng 10 phút, lúc trở về, theo sau là Lam Lạc với khuôn mặt nghiêm túc.
Lam Lạc vừa đi vừa trách Triển Dực, "Cậu đừng làm cho người ta ghét có được không?"
Trên tay Triển Dực cầm vài thứ, bước nhanh tới bên cạnh Bạch Vũ, bên ngoài trung tâm lúc này là tình cảnh quần chúng nổi loạn. Một bên là người mang mầm bệnh BN, một bên là người nhà của người bị quỷ đỏ hại, còn có vài nhóm ủng hộ và phản đối, đủ loại lung tung không biết đường mà lần, còn có vài người chả biết gì vào ham vui, mặt khác còn có mấy tên trộm vặt thừa cơ đông người ra tay, một lượng lớn cảnh sát duy trì trật tự, cùng với đám người đứng ở phía xa xa vây xem, và một nhóm nhà báo truyền thông.
Bạch Vũ đứng sau cửa thủy tinh, nhón chân nhìn ra ngoài, "Ai nha, đám người kia đúng là có cảm xúc mãnh liệt a."
Lam Lạc phía sau vẫn còn lải nhải, Triển Dực cực kỳ không kiên nhẫn xoay lại nhìn hắn, "Sao anh còn chưa đi chuẩn bị? Nói nhiều như thế không mỏi mồm à?"
Lam Lạc nói nửa ngày, nhưng cũng bất đắc dĩ thôi, Triển Dực căn bản không để ý tới hắn.
Khải vỗ bả vai Lam Lạc, "Đừng phá nữa, cũng không nhìn thử xem khi nào..."
Lam Lạc vung tay, căm giận xoay người đi.
Bạch Vũ nhìn trái nhìn phải, chạy theo Triển Dực ra ngoài xem náo nhiệt.
Trong chốc lát, chỉ thấy phía trên của tòa nhà xuất hiện rất nhiều người, giống như đang trang bị cái gì đó. Bạch Vũ vuốt cằm, quan sát xung quanh, hỏi Triển Dực, "Phương pháp này tốt nè, định giết sạch mấy người kháng nghị hả?"
Triển Dực liếc hắn, "Sao có thể."
Lúc này, Mục Tát vội vã chạy tới, đưa gì đó cho Triển Dực, "Dực Dực, cậu muốn làm gì?"
Triển Dực vươn tay lấy, hỏi Khải, "Người đâu?"
"Đang tới."
Trong chốc lát, có một người được áp giải tới, toàn thân bị trói chặt gông xiềng, bộ mặt dữ tợn, nhưng vóc dáng rất nhỏ, hai mắt đỏ ngầu.
Bạch Vũ rất buồn bực nhìn người kia.
"Triển Dực!" Người kia đột nhiên hưng phấn, tuy rằng bị Khải giữ, nhưng vẫn nhướn cổ, tận lực tới gần Triển Dực một chút, "Lâu rồi không thấy tới thăm tôi, buồn muốn chết!"
Triển Dực nhìn hắn một cái, "Gần đây sao rồi?"
"Cũng được, gần đây đồ ăn không ngon lắm nên cứ hai ngày tôi lại ăn một người, thời hạn thi hành án kéo dài thêm hai trăm năm." Lúc người nọ nói lời này, hắn nhìn lướt qua xung quanh.
Có mấy văn chức đi ngang, khi nhìn thấy hắn như nhìn thấy quỷ, hoạng sợ bỏ chạy.
Bạch Vũ tò mò hỏi Triển Dực, "Ai vậy?"
"Lát nữa anh sẽ biết."
Triển Dực túm lấy hắn, đối phương tựa hồ rất thích cảm giác được gần gũi với Triển Dực, hắn nhìn thấy bên dưới có rất nhiều người, có chút buồn cười, "Cái này là sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
Misterio / SuspensoVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...