Trận nổ mạnh và trọng phạm bỏ chạy, trong lúc nhất thời đã kinh động toàn bộ cảnh sát ở khu trung tâm.
Triển Dực và Bạch Vũ cứu được chúng cảnh viên trong lửa cháy hừng hực, trong đó có một nửa là huyết tộc, bị bỏng không nặng lắm, hẳn là có thể khỏi, nhưng quan trọng là hơn mười mấy hỗn huyết tộc, bị thương rất nghiêm trọng, mặt khác, còn có mấy người bất hạnh đã chết.
Triển Dực mang thi thể ra ngoài, xa xa, xe cứu thương và xe cảnh sát cũng đã tới.
Lam Lạc xuống xe, liếc mắt liền thấy Triển Dực, biểu tình trên mặt có chút phức tạp, Bạch Vũ lắc lắc bọt nước trên tóc, bước tới bên cạnh Triển Dực, thấp giọng nói, "Trong đám cháy, tôi thấy có mấy dây xích bị đứt."
Triển Dực nhíu mày, nhanh chóng quét mắt nhìn chúng cảnh viên đang ngồi dưới đất, trong lòng có nghi hoặc — Loại dây xích này đều thuộc dạng trí năng, phải bấm mấy tổ hợp mật mã mới mở được, nếu nói do trận nổ mà đứt thì hoàn toàn không thể, trọng phạm kia trốn đi bằng cách nào? Hay là nói... Có mấy cảnh sát nội ứng?
Đang nghi hoặc, Lam Lạc từ phía xa chạy tới, lửa đã được dập tắt, cảnh viên đều vây xung quanh, vài người đã được mang đi.
Lam Lạc nhìn nhìn Triển Dực, há miệng, "Cậu có phải bị hung thần bám vào người không? Đi tới đâu cũng có chuyện."
Chẳng biết Triển Dực có nghe thấy không, tầm mắt xẹt qua Lam Lạc, tựa như xẹt qua không khí, nói với Bạch Vũ, "Đi thôi."
Khóe miệng Lam Lạc khẽ rút ba cái, hoàn toàn bị bỏ rơi!
"Ê!" Lam Lạc đuổi theo, nhưng Triển Dực không hề để ý tới hắn, hắn đành chạy lên phía trên chặn đầu lại, "Tôi có chuyện muốn hỏi!"
Triển Dực nhìn hắn một cái — Hỏi đi.
"Lúc nãy cứu mấy người này ra, hai người có nghe nói gì không?"
Triển Dực chỉ chỉ một cỗ thi thể bên cạnh, "Hắn nói Kassel chạy rồi."
Lam Lạc chớp mắt, "Sao nữa?"
"Sau đó hắn tắt thở."
"Kassel?" Lam Lạc vò đầu, "Là ai chứ?"
Triển Dực lại hơi bất ngờ, "Anh không biết?"
Lam Lạc nhún vai, "Tôi cũng đâu biết an lạc chi môn hôm nay chuyển người chứ."
Triển Dực cau mày, theo lời nói của Lam Lạc thì trong này có một mùi âm mưu nhẹ.
Lam Lạc vừa nói xong, điện thoại hắn vang lên, hắn vừa nhìn màn hình, trên mặt lập tức lộ ra một tia hoang mang, sau đó xoay người đi chỗ khác nghe, cảm giác như muốn giấu.
Bạch Vũ vừa vặn nhìn thấy, Triển Dực đột nhiên túm lấy hắn, "Đi thôi."
Bạch Vũ bước theo, "Không hiếu kỳ?"
"Hiếu kỳ cái gì, dù sao sống dai như thế thì chẳng phải quỷ đỏ, đâu liên quan tới chúng ta."
Hai người theo kế hoạch cũ, tới nhà của Tiểu Hạ.
Tiểu Hạ thoạt nhìn là con của một gia đình giàu có, biệt thự lớn mang hương vị nước Anh cổ điển, thập phần khí phái.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
Mystery / ThrillerVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...