Chương 4: Huyết Cung giữa màn đêm

105 10 0
                                    

Huyết sắc nhuộm cả màn đêm, bối cảnh xung quanh cũng mang màu xanh âm u, mặt trăng bị một lớp mây mỏng che đi, những đám mây mang màu gỉ sắt cho nên đã làm mặt trăng cũng hơi nhuộm chút huyết quang. Có điều con người và các sinh vật khác sống trên mặt đất, đã sớm mặc kệ hiện tượng thiên nhiên quái dị này rồi, hoặc có thể nói bọn họ đã gần như không còn cái gọi là 'sự hiếu kỳ' nữa rồi.

Louis nhìn hai người mang 'chiến lợi phẩm' về cũng có chút phát sầu.

Một nam tử áo đen bán sống bán chết, một tên 'nô lệ' bartender so với bán sống bán chết còn tệ hơn, một con mèo Ba Tư xinh đẹp, may mắn còn có xấp tư liệu, có điều toàn là tư liệu nghiên cứu về y học, có vẻ là đang tiến hành thí nghiệm trên cơ thể người. Những thanh niên mắc chứng nọa huyết bị mất tích đó đã bị tiêm vào cơ thể một loại thuốc độc chưa xác định rõ danh tính, sau khi tiêm vào, trong máu đã xảy ra biến dị, cải tạo thành cương thi. Trước đây có vài hồng huyết tộc bị giết, sức chiến đấu cũng không tệ lắm, có điều đó mới chỉ là giai đoạn đầu tiên trong thực nghiệm.

Thẩm vấn tên áo đen kia, phát hiện ra hắn biết rất ít, nếu như nói "Phản quân" có kết cấu như một cái cây thì người này chỉ là cành nhỏ đốt cuối, có hay không cũng chẳng quan trọng.

Louis cho mọi người nhìn dấu vết "nô lệ" trên cánh tay tên bartender, phát hiện trên đó có một vết sẹo, giống như một lỗ hổng.

"Cái này là sao?"

"Là đồ bỏ đi." Louis cho mọi người xem ảnh, "Hình xăm không hoàn chỉnh, chắc là không đủ năng lực, đã bị đào thải, xem ra lần này chỉ bắt được con cá nhỏ."

"Xí!" Không Thiền cảm thấy chuyến này đi coi như công cốc.

"Có điều cá nhỏ thì vẫn là cá." Louis giao tên áo đen cho vài người mặc trang phục bảo hộ dẫn đi.

"Dẫn hắn đi đâu vậy?" Tiếu tò mò hỏi.

"Thẩm vấn kiêm cải tạo." Louis trả lời bâng quơ, "Sẽ có chuyên gia phụ trách."

"Cải tạo?" Không Thiên không rõ.

"Đây không phải là vấn đề chúng ta cần quan tâm." Louis khoát tay, "Tối nay về phòng nghỉ đi, sáng mai nói tiếp."

Mọi người tan họp, tự trở về phòng mình.

Nói là mọi người, thật ra tới phục mệnh chỉ có Không Thiền và Tiếu, mấy người khác thì không phục tùng chỉ huy, cả Triển Dực cũng không thấy bóng dáng đâu.

...

"Elena!" Không Thiền chạy xuống lầu, dẫn theo con gấu đen đi dạo, bối cảnh bên ngoài Huyết Cung lúc này có thể nói là một trời một vực so với lúc ban đầu.

Ở trước cửa, Khải đang kiểm tra thiết bị.

Không Thiền bước tới chào hỏi hắn.

Khải ngẩng đầu nhìn con gấu phía sau Không Thiền, có chút kinh ngạc.

"Có tuyết hả?" Không Thiền nhìn lớp màu trắng đọng thật dày trên tán cây phía xa, "Cái gì thế?"

"Quạ trắng." Khải vừa nói vừa thử thiết bị, "Loài chim mang tới chết chóc, tôi chỉ mới thấy trong sách, đây là lần đầu tiên gặp vật sống."

HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ