Bạch Vũ đột nhiên mất tích, bởi vì hắn nhớ tới một chuyện.
Hắc huyết tộc căn bản đều có mắt đen và tóc đen, tuy nhiên vẫn có một sự phân biệt nhất định, sẽ có người mang đôi mắt màu xanh lá cây... Giống như cặp mắt của Abel vậy. Loại cảm giác yêu dị này, mặc dù đã trải qua một ngàn năm nhưng Bạch Vũ vẫn còn nhớ rõ, là huyết mạch của gia tộc Lancer, vì thế Bạch Vũ liền nghi ngờ gia tộc Hysen có phải là con cháu của gia tộc Lancer sau khi bị diệt vọng?
Bạch Vũ cho tới bây giờ vẫn luôn tự hỏi, ai đã đánh thức hắn dậy, đối phương có biết chân tướng thật sự đằng sau giấc ngủ dài của hắn không, mà trải qua một ngàn năm, lịch sử của huyết tộc đã xảy ra đứt gãy, bí mật của nó đã không còn nhiều người biết, nhưng việc Triển Dực ra đời, so với chuyện mình bị đánh thức, có thể cất giấu điều gì không, đây là điều Bạch Vũ tương đối quan tâm.
Bạch Vũ lúc nãy đi theo ông cụ tóc trắng kia, lên lầu, đến phòng họp ở tầng cao nhất.
Ông cụ tóc trắng gõ cửa, vào trong.
"Chủ nhân, bọn họ đã bắt đầu điều tra."
"Ừ." Abel nhẹ nhàng đáp ứng, "Hội nghị cứ dựa theo kế hoạch mà tiến hành, đừng để bị ảnh hưởng."
"Vâng."
Quản gia sau khi đáp ứng liền rời đi.
Bạch Vũ bí mật đứng ngoài cửa, cảm thấy cũng chẳng có gì khả nghi, chẳng lẽ là mình đa nghi?
Đang do dự, Abel đột nhiên lên tiếng, "Nếu đã tới thì vào nói chuyện một lát đi."
Bạch Vũ nhướn mày, cảm thấy vào trong nói chuyện cũng chẳng mất mát gì, liền bước vào.
Abel nhìn Bạch Vũ, đứng lên, tự rót trà tiếp đãi hắn, "Không nghĩ tới tôi lại có thể gặp được một bạch huyết tộc, đúng là rất vinh hạnh."
Bạch Vũ nghe giọng của hắn, người đánh thức mình là hắn? Hơn nữa hắn cũng cảm thấy, là huyết tộc, mặc dù Abel cũng coi là xuất chúng nhưng bề ngoài nhìn vẫn còn quá trẻ, không có bản lĩnh gọi mình dậy được.
"Tôi rất muốn biết tại sao bạch huyết tộc lại xuất hiện?" Abel mở miệng hỏi.
Bạch Vũ không nói gì, chẳng qua chỉ nhìn chằm chằm cặp mắt màu xanh của hắn, càng nhìn mày càng chau lại, cuối cùng nở nụ cười, nói với cặp mắt kia, "Lancer, ông già sống dai như ông thì ra là trốn ở đây."
Abel nghe không hiểu, nhìn Bạch Vũ.
"A a." Bạch Vũ chỉ cười nhưng không nói, đứng lên, "Tôi phải đi rồi, xem ra cậu cũng chẳng biết gì."
"Chờ một chút, tôi có một thứ muốn đưa cho anh xem." Abel giữ Bạch Vũ lại, bước tới bên két sắt, mở khóa ra, lấy ra một cái hộp gỗ màu đen cổ xưa. Trên hộp gỗ được khắc đầy hoa văn chằng chịt. Cái hộp vừa đưa tới trước mặt, Bạch Vũ liền biết bên trong có thứ gì, ánh mắt cũng trở nên ảm đạm vài phần. Vươn tay nhẹ nhàng chậm rãi mở nắp hộp.
Bên trong là một chiếc đầu lâu bằng thủy tinh trong suốt. Hẳn là thuộc về một đứa trẻ, hoặc chẳng qua chỉ thu nhỏ lại, rất tinh xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
Mystery / ThrillerVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...