Chương 2: Huyết Cung

123 6 0
                                    

"Phòng ăn ở dưới lầu." Ở phía cuối hành lang, có một giọng nữ ôn nhu vang lên, "Nếu cần, tôi có thể đưa mọi người đi."

Mọi người xoay đầu lại nhìn... Ở phía cuối dãy hành lang đen như mực, có một cô gái mặc đồ thể thao, tóc đuôi gà, lanh lẹ chạy tới, cô là hồng huyết tộc. Triển Dực cảm thấy cô gái này rất quen mắt.

Bạch Vũ suy nghĩ, "Cô chẳng phải là người đi theo Louis Casta đó sao?"

Hồng huyết tộc kia lập tức gật đầu, cám ơn Triển Dực và Bạch Vũ đã cứu cô... Triển Dực lại nghĩ, cô gái này bị quỷ đó bắt cóc, nhưng đã được Louis tới cứu, sao hôm nay lại ở đây?

"Tôi phụ trách chuyện ăn ngủ của Huyết Cung, có việc gì cứ việc phân phó cho tôi, tôi tên là Ace Miranda Khamir Tina."

Bốn người nhíu mày, "Tên gì cơ?"

Hồng huyết tộc ngượng ngùng, "Gọi tôi là Tina là được rồi."

"Nga..." Mọi người lúc này mới hiểu ra.

"Chủ nhân đang ở phòng họp chờ mọi người." Tina nói xong liền đi trước dẫn đường.

"Chủ nhân?" Tiếu buồn bực, "Chủ nhân nào?"

"Là quản gia của Huyết Cung." Tina đáp.

"Huyết Cung?" Không Thiền nhíu mày, "Tên xấu quá."

"Ban đầu đã gọi là Huyết Cung rồi." Bạch Vũ đi đằng sau, vừa ngáp vừa hỏi Tina, "Quản gia mà cô nói chính là Louis?"

"Đúng thế."

Triển Dực liếc nhìn Bạch Vũ, như là hỏi sao hắn lại biết.

"Louis Casta là người của gia tộc Casta, tổ tiên của gia tộc này là quản gia của Huyết Cung, hắn được di truyền lại kí ức, cho nên hắn nhớ rất rõ cấu tạo của Huyết Cung, làm quản gia sẽ tiện hơn nhiều."

Tất cả mọi người cùng gật đầu.

Tiếu nhìn hai bên hành lang được trang trí bằng rất nhiều bức tranh, đều là chân dung, hắn hiếu kỳ hỏi, "Đây là tranh của ai?"

"Tranh vẽ những huyết tộc thời kì đầu." Bạch Vũ trả lời giúp một câu, "Đều chết hết rồi."

"Nhiều dữ vậy á hả?" Không Thiền thưởng thức từng bức tranh, "Quả nhiên đều là mỹ nhân, chẳng phải huyết tộc rất mạnh còn có năng lực trường sinh bất tử à, sao lại chết?"

Bạch Vũ ngáp một cái, không thèm đáp, Triển Dực nhìn nhìn hắn, vẫn là bộ dáng không màng sự đời như ngày nào.

Mọi người đi tới cuối dãy hành lang, bước vào một căn phòng lớn, đồ trang trí hoa lệ làm cho người ta liên tưởng đến cung điện, rất khó liên hệ với cái gọi là 'phòng họp'.

Ở giữa căn phòng là một cái bàn cổ rất lớn, bằng sắt, trên mặt bàn được khắc rất nhiều hình thái của bộ xương khô, cũng mang biểu tình khác nhau.

Tiếu khom người đánh giá mặt bàn, "Khiếu thẩm mỹ có vẻ đặc biệt nhỉ..."

Đằng sau chiếc bàn, Louis đang đứng trước lò sưởi, vẫn là một thân hắc y, nhưng lần này không mặc áo khoác mà là mặc một chiếc áo sơmi trắng và gi-lê đen, trên tay áo có đính một cái kẹp, trông rất giống quản gia.

HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ