✿ 2 | Răng nanh của bạch sắc ✿

185 12 0
                                    

Chương 1: Con ngươi màu máu.

Bạch Vũ vừa lòng thay được một bộ quần áo đẹp, bước ra cửa nhìn thấy Triển Dực đứng dưới cột đèn, hắn đang nhìn lớp tuyết mỏng trên đường, không biết đang suy nghĩ điều gì, con ngươi màu băng lam trông thật ảm đạm, giống như mặt biển trong suốt, lạnh lẽo, tuyệt tình.

"Cái này là đèn đường hả?" Bạch Vũ bước tới bên cạnh Triển Dực, ngẩng mặt nhìn bóng đèn sáng lóa, "Nhưng mà ở đây không có người qua lại, đặt cái này ở đây làm gì?"

Triển Dực không trả lời, thấy hắn đã thay quần áo xong, liền đút tay vào túi, bước về ngã tư có kết cấu phức tạp trước mặt.

Bạch Vũ đuổi theo, mỗi bước đi đều làm lớp tuyết dưới đất kêu lên răng rắc, giống như đã bị nghiền nát.

Trỉển Dực hỏi hắn, "Bọn họ ở đâu?"

Bạch Vũ sờ sờ mũi, "Mùi gì thơm thế?"

Triển Dực khó hiểu, máu của quỷ đỏ đã biến dị, đáng lẽ phải hôi chứ sao lại thơm?

"Bên kia!" Bạch Vũ vươn tay chỉ quán ăn vặt cách đó không xa, "Tới ăn một bữa đi?"

Triển Dực vươn tay túm hắn, "Anh chưa bao giờ nếm qua?"

Bạch Vũ cong khóe miệng, "Tôi bị bỏ đói hơn một ngàn năm rồi."

Triển Dực không rảnh đùa vui cùng hắn, nhưng Bạch Vũ đã chạy ra giữa đường cái không một bóng người, trên tuyết trắng lộ ra một chuỗi dấu chân.

Triển Dực cau mày nhìn Bạch Vũ.

Bạch Vũ đứng ở giữa đường chỉ vào hắn, "Con người, lại đây bồi đại gia ăn cơm, nếu không đại gia sẽ ăn ngươi... Phốc!"

Nói còn chưa dứt lời, Triển Dực đã ném một nắm tuyết vào mặt Bạch Vũ.

Không để ý tới Bạch Vũ nữa, Triển Dực tiếp tục bước về phía trước.

Bạch Vũ chạy theo, vừa đi vừa nắm đai lưng áo khoác của Triển Dực, "Sao cậu không chịu thương lượng gì hết vậy! Trong sách của con người có viết, sống phải biết thả lỏng, làm người nhất định phải thoải mái. Phốc..."

Nắm tuyết thứ hai bị ném vào mặt.

Bạch Vũ ngậm miệng lại, thành thật đi theo phía sau, cảm thấy Triển Dực không thú vị cũng khó hiểu.

Hai người cứ như vậy, một đen một trắng, một trước một sau, trầm mặc bước đi trên con đường thưa thớt.

Bạch Vũ thấy chán, hắn bước lên đi song song với Triển Dực, xoay mặt sang, muốn nhìn xem có phải vẻ mặt của người kia là không chút thay đổi hay không.

Nhưng mà, vẻ mặt của Triển Dực làm cho hắn sinh ra một loại ảo giác, người kia không phải không suy nghĩ gì mà là đang nghĩ một việc tới xuất thần.

Bạch Vũ đột nhiên chỉ ngón tay về phía trước.

Triển Dực không dừng cước bộ, không nói gì xoay mặt nhìn hắn.

"Xí." Bạch Vũ thất vọng, học bộ dáng của Triển Dực, đút hai tay vào túi, "Tôi còn tưởng cậu đang nghĩ tới chuyện gì đau lòng chớ."

HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ