Triển Dực mang theo Bạch Vũ bước vào biệt thự nơi tổ chức bữa tiệc.
Đèn trước biệt thự được bật sáng, một đoàn nhân mã xếp hàng đón tiếp, xe hơi đậu một bên, những huyết tộc cao cấp từ các nơi đổ về, trên người mang phục sức tao nhã, thong thả bước vào đại sảnh.
Khi Triển Dực và Bạch Vũ tới, bữa tiệc đã chính thức bắt đầu.
Ở đại sảnh náo nhiệt, khách khứa đông đúc, bên trong những chiếc ly thủy tinh là máu nhân tạo thượng đẳng, trong không khí tràn ngập mùi đèn cầy cổ xưa.
Sau khi Bạch Vũ bước vào, liền hơi nheo mắt lại, bối cảnh xung quanh màu đen, vật trang trí lung linh cùng màu đèn lóe ánh máu, tất cả đều rất phù hợp với thẩm mỹ của hắn, vô cùng hợp!
"Dực Dực!"
...
Theo một tiếng gọi thân mật, Elena liền phi tới, trên người mặc bộ đầm đẹp đẽ, da thịt trắng như tuyết cùng với bộ trang phục đỏ như lửa, rất được chú ý.
Triển Dực rút bàn tay bị Elena kéo về, bộ dáng có vẻ không quen thuộc, hỏi, "Bà có bí mật gì? Để coi có giá trị không."
Elena nâng cằm, bộ dáng giống như cô gái, "Không thú vị chút nào, để ta giới thiệu vài người bạn cho nhóc quen trước ha?"
Triển Dực nhíu mày, "Bà không nói thì tôi về trước, mắc công lãng phí thời gian."
"Cậu vẫn cứ như vậy, không lễ phép cũng chẳng có giáo dục."
Thanh âm từ phía sau truyền tới, Triển Dực xoay đầu lại nhìn, càng trở nên mất kiên nhẫn — Là Ryan.
Ryan một tay cầm ly rượu, đứng giữa Triển Dực và Bạch Vũ, cảm thấy rất hứng thú liếc nhìn Bạch Vũ, "Ân... Tóc dài nhìn đẹp hơn nhiều, giống như trong truyền thuyết, có điều không khí phách như đã tả."
Bạch Vũ nhìn nhìn Ryan, lộ ra tươi cười nhàn nhạt, "Tiểu quỷ..."
Ryan đột nhiên hoảng sợ, lập tức chạy ra trốn sau Elena.
Elena vươn tay vuốt tóc Ryan, liếc Bạch Vũ, "Đừng hù con nít chứ."
Triển Dực ban đầu rất muốn về, nhưng liếc mắt thấy cái người đang nói chuyện với Lam Lạc... Hắc huyết đeo mắt kính, chính là người vừa giết quỷ đỏ bọn họ mới gặp.
Triển Dực khẽ nhíu mày, lúc này, Lam Lạc và người kia vừa lúc nhìn qua đây, phát hiện ánh mắt chăm chú của Triển Dực, phản ứng của hai người không giống nhau.
Lam Lạc theo bản năng thở dài, mỗi khi nhìn thấy Triển Dực là hắn đau đầu.
Mà hắc huyết tộc kia lại đẩy kính mắt, chậm rãi bước tới.
Elena nghiêng người nhìn hắn, khóe miệng cong lên vài phần, chỉ thấy hắc huyết tộc kia bước tới quỳ một chân xuống trước mặt Bạch Vũ, thong dong lại thuần thục.
Bạch Vũ nhẹ nhàng sờ mũi, giống như nhận ra được một mùi gì đó, thật lâu sau mới nói, "Nga... Hậu duệ của gia tộc Casta."
"Tôi là Louis Casta, may mắn được thừa kế chút trí nhớ từ bậc cha chú, cho nên trong trí nhớ của tôi, tôi đã từng gặp ngài." Hắc huyết tộc tự xưng là Louis có vẻ rất cung kính với Bạch Vũ, "Có thể cùng ngài đi tiêu diệt nhân loại giống như bậc tổ tiên ngày xưa là một điều vô cùng vinh hạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
Mystery / ThrillerVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...