Thanh âm "Ong ong" vang lên, cắt ngang tình huống của hai người hiện tại.
Bạch Vũ xoay đầu, nhìn thấy một miếng hình chữ nhật ở trên bàn đang rung rung, hắn hơi nghiêng đầu, nhìn chằm chằm miếng hình chữ nhật, giống như chưa từng thấy qua.
Triển Dực cũng nhìn về phía đó, hỏi, "Chuyện gì?"
Đây là điện thoại, bên kia lập tức truyền đến một giọng nữ, "Khải nói cậu bị bệnh?"
"Không." Triển Dực trả lời.
"Vậy sao không tới cảnh cục?"
"Chuyện gì?"
"Mở màn hình, tôi đã gửi tin tức tới."
Triển Dực vòng ra sau bàn, chỉ thấy có một người nào đó bị cảnh sát bắt, đưa về cảnh cục.
Triển Dực nhìn không hiểu, hỏi lại, "Nói trọng điểm."
"Tôi muốn nhờ cậu giúp một chuyện." Ngữ khí của người kia có chút đông cứng, xem ra không thể cầu xin người khác, "Vườn cây Alice, đã từng nghe chưa?"
Triển Dực hơi nhấc mi, "Vụ án người làm vườn biến thái?"
"Đúng vậy, đã bắt được hung thủ." Đối phương tạm ngừng một chút, "Là hồng huyết."
"Thì sao?" Triển Dực không nghe ra trọng điểm, khinh nhu mi tâm, sắp hết kiên nhẫn.
"Thi thể của nạn nhân cũng đã tìm được." Nói tới đây, ngữ khí lại thêm âm trầm, "Người chết đều là người mang mầm bệnh B.N, hơn nữa còn trong phạm vi theo dõi, cho nên tôi nghi ngờ có người tiết lộ thông tin của cảnh cục."
Triển Dực ngẩng đầu, "Người mang mềm bệnh?"
"Đúng vậy, tôi muốn biết hắn lấy tin tức từ đâu." Giọng nữ càng thêm lạnh, "Nhưng hắn không chịu nói, trừ phi..."
"Trừ phi cái gì?"
"Hắn nói có thể sẽ nói cho cậu biết."
Triển Dực khó hiểu, "Hắn tên là gì?"
"Cho tới bây giờ, tư liệu của hắn chỉ có thể cho biết, hắn là người làm vườn."
Triển Dực nghĩ nghĩ, "Năm phút nữa tôi đến." Nói xong, lập tức cúp máy.
Triển Dực đứng lên, mở tủ quần áo ra, lấy một chiếc áo khoác màu đen, xoay người ra ngoài.
Bạch Vũ ngồi trên ghế sô pha phất tay với hắn, "Chừng nào về nhớ nấu cơm nghen."
Triển Dực đột nhiên rút súng ra, không hề chần chờ nổ súng về phía Bạch Vũ.
Bạch Vũ cũng không né, ngồi trên ghế sô pha, nhìn viên đạn bắn vào bả vai, xuyên qua da nhưng không hề chảy máu.
Triển Dực hơi sửng sốt.
Bạch Vũ vươn tay lấy viên đạn ra, cầm bằng hai ngón, nhìn về phía Triển Dực, "Đạn bạc a, cho nên mới nói, càng xinh đẹp, tâm địa càng ác độc."
"Anh không phải huyết tộc?" Triển Dực tuy rằng biết đạn bạc không thể lấy mạng của huyết tộc trong tức khắc, nhưng đạn bạc có thể xuyên qua người huyết tộc, tạo thành vết thương, người này rốt cuộc là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
Mystery / ThrillerVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...