✿ 4 | Dị loại ✿

124 12 0
                                    

Chương 1: Khách hàng bé nhỏ.

Vừa trải qua mấy ngày nắng đẹp, tuyết lại bắt đầu rơi.

Bạch Vũ nằm bên mép giường, hà hơi vào lớp cửa thủy tinh, sau đó ngẩn người, thỉnh thoảng lấy tay vẽ hai vòng, sau đó lại hà hơi, hành động thoạt nhìn có chút ngây thơ.

Xòe bàn tay hôm qua bắt quỷ đỏ, mười mấy người đột nhiên mất lý trí, hắn xông vào một căn nhà bỏ hoang, Triển Dực và Khải đã đánh bọn họ cả đêm, toàn bộ đều diệt sạch, Triển Dực vừa về nhà liền đi rửa tay, mặc kệ Bạch Vũ lẽo đẽo theo sau, nằm xuống ghế sô pha, nói một câu, "Lát trưa nhớ kêu tôi dậy." Sau đó ngủ thiếp đi.

...

Tiếng chuông đồng hồ điểm 12h trưa vang lên, Bạch Vũ lập tức nhào tới bên Triển Dực, dùng ngón tay chọt chọt hắn, "Dực Dực!"

Triển Dực xoay người, dùng chăn che kín đầu.

Bạch Vũ lại đẩy hắn, "Cậu nói trưa kêu cậu dậy, giờ 12h rồi."

Triển Dực vung chân đá văng, đắp chăn ngủ tiếp.

Bạch Vũ bước tới bên cửa sổ, qua 60 giây, nhịn không được, lần nữa nhào tới, "Dực Dực, Phương Húc gọi, bảo phát hiện quỷ đỏ!"

Triển Dực lập tức bật dậy, vươn tay giống như nghe điện thoại.

Bạch Vũ ngồi bên kia nhìn hắn híp mắt cười, giống như một con chó lớn đang vẫy vẫy đuôi kiểu "Chơi với ta đi, chơi với ta đi."

Triển Dực mất 10 giây mới hiểu Bạch Vũ gạt mình, hơn nữa còn phát hiện ra bản thân đã tỉnh ngủ, vì vậy nhấc chân đạp một phát lên khuôn mặt xinh đẹp của Bạch Vũ.

Bạch Vũ ôm lấy chân hắn, "Dực Dực! Ra ngoài chơi đi!" Vừa nói, vừa lắc lắc cuốn tạp chí trong tay, "Chúng ta đi mua quần áo đi!"

Triển Dực ngáp, "Tôi đưa tiền cho anh, anh tự đi mua đi."

"Ai nha, có một chút sức sống đi có được không vậy hả?" Bạch Vũ trách móc, "Nhìn tôi đi, hơn ngàn tuổi rồi mà vẫn còn trẻ trung tươi xinh quá trời nè."

Triển Dực không nói gì, Bạch Vũ không những đã hòa nhập vào cuộc sống ở đây, hơn nữa còn làm cho bà ngoại hắn trở nên vui vẻ. Bây giờ nếu hắn muốn đi gặp bà ngoại thì phải mang cái tên bạch huyết tộc miệng lưỡi ngon ngọt này theo, không dẫn theo thì bị ý kiến, thật là...

Bạch Vũ chui vào một shop bán quần áo, Triển Dực hai tay đút vào túi đứng ngoài cửa đợi trả tiền, chỉ đứng tùy tiện lại y như người mẫu. Mặc dù lúc này tuyết vẫn còn rơi, trên đường người đi vội vã, nhưng ai đi ngang đều phải liếc mắt nhìn chàng trai mặc chiếc áo khoác màu đen này.

"Xin hỏi."

Triển Dực nghe có người gọi, vì thế xoay đầu sang nhìn, nhưng mà bên cạnh không có ai, hắn dời ánh mắt xuống dưới, phát hiện một đứa bé có thắt hai cái bính.

Triển Dực khẽ chau mày, bé gái khoảng chừng bảy tám tuổi, ngẩng mặt lên hỏi hắn, "Anh có phải hắc huyết tộc không?"

Triển Dực nhìn một hồi, phát hiện đây là người, nhẹ nhàng lắc đầu.

"Không phải a..." Bé gái nhìn đôi mắt màu xanh dương của hắn, có chút thất vọng, ủ rũ cúi đầu bước về phía trước, trong miệng lầm bầm, "Còn tưởng là..."

HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ