Chương 1: Điện lực siêu cường.
Triển Dực không muốn ra ngoài, nhưng hắn muốn ăn cơm, Bạch Vũ bị bỏ đói tới nỗi muốn nổi nóng, hắn đành phải kéo Bạch Vũ ra ngoài mua đồ ăn.
Ra khỏi cửa, Triển Dực mới biết tình hình nghiêm trọng tới cỡ nào, ở bên kia nhìn thấy Lam Lạc, Triển Dực nhìn đi chỗ khác giả bộ không thấy, kéo Bạch Vũ đi ăn.
"Tôi muốn ăn fast food." Bạch Vũ đề nghị.
Triển Dực nhíu mày nhìn hắn, "Fast food ở đâu?"
Bạch Vũ cầm tờ quảng cáo đưa cho hắn xem, trên đó là tiệm đồ ăn kế bên sân ngựa.
Triển Dực nhìn hắn, người này còn chưa chịu từ bỏ ý định.
Bạch Vũ thấy không được tới Junk Food lại bắt đầu tỏ vẻ cáu kỉnh, Triển Dực không nói gì, lái xe đổi hướng về phía sân ngựa.
Tình hình ở đó so ra còn loạn hơn cả trên phố, xe cảnh sát dừng đầy trên đường, đại khái vì ngựa máy tối qua nổi điên rất lợi hại, cho nên mặt cỏ và hàng rào đều bị phá tung.
Triển Dực liếc mắt thấy xe của Khải đậu ở ven đường, Bạch Vũ xuống xe, chả quan tâm Juck Food ở đâu, chạy nhanh tới sân ngựa.
Khải đang hỏi nhân viên công tác ở sân ngựa, cảm thấy có người vỗ vai mình, còn chưa thấy người đã nghe giọng nói, "Ngựa đâu?"
Khải xoay đầu lại, thấy Bạch Vũ.
Mục Tát chạy tới, "Đại vương, ngựa ở trong kho, toàn bộ đều tháo ra lấy linh kiện."
Khải lập tức chạy đi tìm Triển Dực, chỉ thấy hắn đang đóng cửa xe, chậm rì rì bước tới.
"Dực Dực!"
Mục Tát chạy lại, thuận tiên khoác vai Triển Dực, "Tôi còn tưởng cậu muốn ngủ tới tối chứ."
Triển Dực cảm thấy đói bụng, hỏi Mục Tát, "Có gì ăn không?"
Mục Tát cầm cái bao đồ ăn vặt tới, bên trong đều là thứ mà quỷ hút máu thích, Bạch Vũ ôm lấy ăn ngon lành, Triển Dực không có hứng thú, hỏi Khải, "Có tiến triển gì không?"
"Nghe nói tất cả máy móc đột nhiên đều không chạy, giống như bị trục trặc, sau đó bắt đầu nổi bạo, rất nhiều người bị té ngựa mà chết."
Triển Dực nghĩ nghĩ, lấy tài liệu lúc nãy vừa mua được cho Khải, "Xem thử đi."
Khải mở ra xem, lập tức gửi về cho Phương Húc, bảo hắn phát lệnh truy nã, tất cả mắt điện tử bắt đầu tìm kiếm tung tích nhân vật khả nghi.
Có điều Phương Húc phát hiện ra, có không ít máy đã bị hư, "Có thể bắt không được rồi!"
"Tất cả những thiết bị điện tử ở gần hắn đều sẽ bị hư, thật sự rất khó tìm." Khải cau mày, "Hơn nữa nếu hắn cứ tiếp tục đi gây hỗn loạn kiểu này, khu thứ bảy sẽ xảy ra phiền phức lớn."
Mục Tát cầm cái hộp kim loại đựng máu, "Tất cả mạch điện đều bị hủy, cảm giác giống như bị dư điện, nghĩ đi a, nếu hắn tới nhà xưởng có nhiều năng lượng hoặc nơi có nguồn điện cao, có lẽ sẽ gây ra trận nổ mạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
Mystère / ThrillerVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...