Triển Dực bọn họ tới đây là để điều tra Trần Vĩ, vậy mà chưa vào phòng hội nghị, Trần Vĩ đã té lầu chết, càng quỷ dị hơn chính là còn nuốt một bụng mận khô.
Nhiều máu chảy như vậy tất nhiên sẽ có người báo cảnh sát, hơn nữa Trần Vĩ lại rất nổi tiếng trong giới y học, mấy vị bác sĩ vừa tới cũng rối rít chạy lại xem, không tin Trần Vĩ lại tự sát. Triển Dực không thể làm gì khác hơn là giữ hiện trường, hắn tới đây để tham gia hội nghị, tất nhiên sẽ không mang theo dụng cụ kiểm tra, vì vậy cũng không tiện nhận định, Trần Vĩ là người hay quỷ đỏ.
Lam Lạc rất nhanh mang người tới, vừa nhìn thấy Triển Dực liền cau mày, "Sao cậu lại..."
Lúc này, Phương Húc nhận được điện thoại cũng đã tới, đưa dụng cụ kiểm tra cho Mục Tát. Mục Tát kiểm tra máu của Trần Vĩ, ngẩng đầu nhìn Triển Dực, "Là quỷ đỏ, không sai."
Triển Dực rất hài lòng phất tay với Lam Lạc, ý nói — Hết chuyện rồi, biến đi.
Lam Lạc bực mình, thuận tiện trợn mắt nhìn Khải, "Hôm nay chẳng phải em nghỉ à? Về nhà đi!"
Khải nhìn chằm chằm một lúc, học theo điệu bộ của Triển Dực, phất tay — Anh biến đi.
Lam Lạc trở mặt, nắm cổ áo Khải kéo đi.
Triển Dực cũng lười để ý, ngồi xổm xuống hỏi Mục Tát đang nghiệm thi, "Sao hắn lại ăn nhiều mận khô vậy?"
"Ân..." Mục Tát dùng nhíp gặp một quả mận khổ, phát hiện ra, chẳng qua ngoại hình giống mận khô thôi, nhưng cảm giác mềm hơn, giống như một quả cầu thịt, vì vậy cũng buồn bực, "Đây là cái gì?"
"Anh bỏ tay ra, đừng làm ảnh hưởng công việc!" Khải kéo cổ áo lại, đang muốn đi thì bị Lam Lạc níu lại, "Mấy ngày nay em tránh xa Triển Dực một chút, mắc công bị họa lây!"
Khải hơi sửng sốt, dừng bước nhìn hắn, "Anh có phải nhận được tin tức gì rồi không?"
"Tin tức?" Lam Lạc cười lạnh, "Trong gia tộc Dracula, ngoại trừ Eddie ra chỉ còn mỗi cái ông quái vật ở cạnh Elena là không thể dò xét tâm tư thôi, ai chẳng biết Triển Dực sắp chết tới nơi? Lần này vất vả lắm mới tìm được cơ hội, em cho là người ta không thừa nước đục thả câu à?"
"Vậy thì tôi càng muốn quản!" Khải đã sớm có thói quen phản lại Lam Lạc.
Lam Lạc tức giận cũng vô dụng, không thể làm gì khác hơn là giận cá chém thớt, "Em rốt cuộc có phải em ruột của anh không? Tại sao..."
Lam Lạc kích động, dậm chân, cảm thấy hình như mình đạp trúng cái gì mềm mềm, sau đó nghe "Bụp" một tiếng.
Lam Lạc cúi đầu, lòng nói đạp trúng gián hay trứng đây? Sao thấy ghê quá vậy?
Bên chân, có một cục gì đó vừa đỏ vừa đen, Lam Lạc nhíu mày giơ chân lên, nhìn đế giày... Chỉ thấy có thứ gì đó giống như thịt, nhìn kỹ, phát hiện bên chân có mấy quả 'mận khô'.
"Cái này là gì a?" Lam Lạc chà đế giày, phát hiện ra, trong cái viên thịt mình đạp trúng có cái gì đó như ruột.
"Con gì đây?" Lam Lạc cau mày, quả 'mận khô' bên cạnh đột nhiên cử động.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
Mystery / ThrillerVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...