Triển Dực và Bạch Vũ tới trường đại học, tuy nói Triển Dực muốn Bạch Vũ tập kích Nolan, nhưng bây giờ dù sao cũng là ban ngày, vẫn nên theo dõi hành tung của hắn trước, để xem bình thường hắn đi đâu, mặt khác, còn tìm một nơi thích hợp để ra tay.
Triển Dực ngồi trong xe, camera đã sớm được đặt khắp nơi, bao trùm toàn bộ khu thứ bảy, có một phần là cho cảnh sát sử dụng, cũng chỉ có nhân viên cảnh sát biết, hơn nữa còn có hệ thống nhận dạng khuôn mặt rõ ràng. Xe giám sát áp dụng kỹ thuật nhìn thấu, trôi nổi giữa không trung, từ dưới nhìn lên sẽ không thấy gì cả.
Máy giám sát đã tìm được vị trí của Nolan, bắt đầu công cuộc theo dõi toàn diện.
Nolan về ký túc xá hình như là để lấy vài thứ, còn làm thủ tục đi học lại, có người đi với hắn, có thể là người nhà trước kia.
Vô luận thế nào, tình trạng trước mắt của Nolan là chuẩn đoán sai, gia tộc của hắn thấy có hy vọng, cũng bởi vì anh em trong nhà đều là thứ vô dụng, bởi vậy cho hắn về nhà là mục đích chung. Mà cha mẹ hắn thì hối hận không kịp, còn cực kì đau lòng, nghe nói còn mời dàn luật sư nổi tiếng nhất thành phố tới trung tâm đòi bồi thường và khôi phục danh dự cho Nolan, ở trường học tin này cũng trở thành đề tài nóng, dù sao Nolan không có bệnh, đối với trường học cũng rất có lợi.
Triển Dực ngáp một cái, tựa vào ghế sô pha trong phòng theo dõi, nâng cằm nhìn màn hình, bên cạnh Nolan xuất hiện một vài nhân sĩ, nhưng có vẻ đều là dân chuyên nghiệp, không có gì khả nghi. Trên thực tế, Triển Dực để ý nhất chính là Nolan...
Vừa rồi hắn bịa ra "xích toan" cũng chỉ để hù dọa, nhưng chứng bệnh biến mất của Nolan hoàn toàn là sự thật. Nếu phương pháp đó bị lan động, bọn họ sẽ không thể bắt quỷ đỏ. Dấu hiệu trở thành ác ma đã biến mất, nếu bọn họ ẩn vào trong đám người thì không cách nào phân biệt được, loài người bị hủy diệt cũng chỉ là chuyện sớm muộn.
"Dực Dực!"
Cửa xe mở ra, Bạch Vũ vừa đi mua đồ ăn trở về.
Triển Dực nhìn nhìn hắn, nhíu mày, Bạch Vũ đang cầm báo chí điện tử.
Bây giờ truyền thông đã không còn sử dụng loại báo giấy, nhưng cũng không hoàn toàn diệt sạch, nếu muốn mua, cứ tới mấy khu cũ kỹ là có thể mua được.
Báo chí điện tử là sản phẩm mới, rất mỏng, bình thường có thể gấp lại nhét vào túi, sau khi mở ra, có thể lên mạng lựa chọn báo để đọc.
Mấy hôm trước, Bạch Vũ thấy TV giới thiệu nên liền đặt mua, nhưng Triển Dực bình thường rất ít xem báo, ngay cả TV còn không xem.
"Dực Dực, trên mặt báo bây giờ toàn là cậu không đó!" Bạch Vũ chạy vào, đây là câu đầu tiên hắn nói, "Nhưng bọn họ nói xấu cậu!"
Triển Dực ngáp một cái, vươn tay, "Mua bánh gì thế?"
"Bánh sừng bò với bánh dứa." Bạch Vũ lấy ra cho Triển Dực lựa.
Triển Dực chọn một cái bánh đậu ngọt truyền thống, cắn một cái.
Bạch Vũ thường xuyên mua loại này, đây là món bình dân duy nhất mà Triển Dực kén ăn có thể chấp nhận, tuy rằng Bạch Vũ vẫn không tìm ra loại bánh này có cái gì đáng giá để Triển Dực thích, chỉ là loại bánh đậu bình thường thôi mà, nhưng mà khi Triển Dực ăn loại bánh này, hắn rất ngoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
غموض / إثارةVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...