Không thể khai thông Trần Hàng, trên người hắn lại có điện, còn là giống quái dị.
Triển Dực cảm thấy muốn bắt sống người này có vẻ khó khăn, mà phiền phức nhất chính là người này không phải quỷ đỏ.
Triển Dực suy nghĩ một lúc lâu, khoát tay với vài cảnh viên đang chuẩn bị động thủ ở phía trước, tới gần Trần Hàng đang cố chấp một chút, hỏi, "Tại sao phải đánh nhau?"
Trần Hàng có chút bất ngờ, "Anh không muốn ra tay?"
Triển Dực ngồi xuống mặt cỏ, ngáp một cái, "Cậu không phải quỷ đỏ, không nằm trong phạm vi của tôi, bằng không thì nói chuyện, nếu không muốn nói thì tôi sẽ đổi người tới đối phó với cậu."
Trần Hàng nhìn chằm chằm Triển Dực trong chốc lát, "Thì ra trung tâm an toàn phân công rõ ràng như vậy? Hay là nói các người đều trốn tránh trách nhiệm."
"Phải xem tình hình thế nào, mỗi chuyện đều có cách xử lý riêng." Triển Dực vừa nói vừa búng tay với Khải, ý bảo hắn gọi Lam Lạc tới thu hàng.
Khải nhìn tình trạng ở hiện trường, lấy năng lực của Trần Hàng, cho dù có gọi Lam Lạc tới đây cũng chưa chắc bắt được hắn.
Cơ mà lúc lấy điện thoại ra mới phát hiện mất sóng.
Khải nhìn Triển Dực — Giờ làm sao?
Triển Dực cũng khó xử.
Trần Hàng đột nhiên nở nụ cười, "Trên đời này, có hai loại người là đáng ghét nhất."
Khi hắn nói, tất cả những chiếc xe xung quanh bắt đầu hụ còi.
Triển Dực khoát tay, ý bảo tất cả cảnh viên chạy trốn hết đi.
Mọi người chạy vào rừng cây cách đó không xa, chỉ còn lại Triển Dực và Trần Hàng đứng đối diện nhau và Bạch Vũ ngồi xổm trên chiếc xe không có năng lượng.
"Một là loại người lập ra quy định." Cặp mắt Trần Hàng đỏ thêm vài phần, "Hai là người trốn tránh trách nhiệm."
Nói xong, Trần Hàng vẫy sợi dây trong tay, điện lực siêu mạnh, ngay cả mắt thường cũng nhìn thấy tia lửa đỏ vung ra, Triển Dực nhảy lên né tránh, chiếc xe bên cạnh đột nhiên chạy tới, lập tức bị châm lửa, nổ mạnh, lửa bốc ngút trời.
Triển Dực khẽ nhíu mày, Trần Hàng sắp vung đánh lần thứ hai, Triển Dực thì chưa cầm cái gì, vũ khí, bao tay cách điện, thậm chí gậy còn không có, hắn không phải sợ nhưng không có cách tới gần, làm sao mà bắt đây?
Triển Dực tránh đi đợt vung lần thứ hai, lại thêm một chiếc xe nữa bốc cháy, hắn lùi lại, xoay đầu nhìn Bạch Vũ đang nâng cằm xem náo nhiệt.
Bạch Vũ nhìn chằm chằm Trần Hàng, chẳng biết suy nghĩ cái gì.
Mắt thấy đối phương lại vung dây, Triển Dực hơi nghiêng người, nhưng lại nhanh chóng lui ra sau... Điện lực phóng ra xung quanh, vô cùng nguy hiểm hơn nữa xem ra càng ngày càng mạnh.
Mục Tát và Khải trốn sau cái cây.
Mục Tát khều Khải, "Dực Dực không có cách tới gần người đó, bây giờ làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
Mystery / ThrillerVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...