Chương 3: Răng nanh tà ác

111 9 0
                                    

Khu thứ năm nằm ở phía đông, cũng có thể xem là một khu mới, sống tại đây hầu hết đều là người trẻ tuổi, có cuộc sống về đêm rất đặc biệt phong phú và mới mẻ.

Có rất nhiều người lớn tuổi lựa chọn rời khỏi khu vực này, mà những người thích mặc quần áo kiểu lố lăng, thích cuộc sống tự do tự tại đến từ nơi khác đều sẽ tề tựu về đây.

Triển Dực mặc một chiếc áo khoác đen lớn, cổ áo dựng thẳng, che cả cằm lẫn miệng, trên mặt đeo kính đen, hai tay đút vào túi, chậm rãi bước vào khu thứ năm sầm uất, náo nhiệt.

Giữa bối cảnh đêm khuya tăm tối, các loại đèn gắn hai bên đường cứ lập lòe nhấp nháy, khoa học kỹ thuật tiên tiến nên chẳng có loại đèn nào lại không làm được, cả quảng trường trở nên chói lòa, một nửa là do những ngọn đèn đủ màu, một nửa còn lại đương nhiên là do đám thanh niên điên cuồng trên đường.

Triển Dực im lặng cúi đầu bước đi trên con đường.

Quán bar Trường Thanh cách đó không xa, ở khu thứ năm chiếm đa số là nhân loại, đừng nói là huyết tộc, ngay cả hỗn huyết cũng rất ít thấy.

Triển Dực đen một cây từ đầu tới chân, bước đi trong đêm chẳng có ai nhận ra, cả làn da tái nhợt cũng bị ánh đèn lập lòe kia che đi.

Hắn bước tới trước cửa quán bar Trường Thanh liền bắt gặp vài thanh niên đang tranh chấp, có vẻ như bọn họ muốn vào trong nhưng bảo vệ lại không cho, đẩy bọn họ đi, động tác nhìn rất thô lỗ.

"Chỉ có thành viên mới được vào, còn không thì phải là huyết tộc!" Bảo vệ vô cùng hung hãn.

Triển Dực có chút buồn bực, những thanh niên mất tích kia cũng là thành viên trong đây sao?

Triển Dực không hề chùn bước, hắn vẫn bước về phía cánh cửa.

Bảo vệ thấy hắn cúi đầu, định giơ tay chặn lại, nhưng bàn tay còn chưa đụng trúng Triển Dực, Triển Dực đã vòng ra sau, biết mất sau cánh cửa.

Bảo vệ há hốc giống như không dám tin vào mắt mình, thật lâu sau mới bước ra góc, nói vào bộ đàm, "Boss, có... có hắc huyết tộc vào bar."

"Hắc huyết tộc?"

Tắt bộ đàm, trong căn phòng phong kín, có một người trẻ tuổi ăn mặc giống như bartender, hỏi nam tử áo đen đang chơi đùa cùng con mèo Ba Tư màu trắng, "Hắc huyết tộc mà lại tới chỗ này sao?"

"Chẳng phải rất tốt à." Nam tử áo đen rất bình tĩnh, trả lời cũng vô cùng bình tĩnh, "Lần trước dùng hồng huyết tộc để thí nghiệm, có điều hồng huyết tộc cũng chỉ là nhân vật nhỏ, chi bằng triệu tập vài vật thí nghiệm, thử trên người hắc huyết tộc một lần xem sao."

Tên bartender lập tức liên lạc với bộ phận bên kia, tập hợp vật thí nghiệm tại cửa sau.

...

Sau khi bước vào quán bar, Triển Dực liền nhíu mày.

Ánh sáng trong quán bar rất mờ mịt, đặc biệt là âm nhạc, có vẻ như là slow Rock xa xưa, vừa chậm rãi, vừa ồn ào, cảm giác rất quỷ dị và thối nát.

HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ