Khu phế F, trước cổng trường...
Có một chiếc xe hơi màu đen đang đậu trước lối ra vào, bởi vì lần trước xảy ra án mạng nên bây giờ canh phòng càng nghiêm ngặt hơn.
Một người mặc quân trang cầm vũ khí bước ra, nhìn nhìn chiếc xe hơi, hắn vươn tay gõ gõ lên kính xe.
Kính xe chậm rãi mở xuống, bên trong chỉ có một người đàn ông tóc đen... Một người đàn ông vô cùng xinh đẹp.
Bảo vệ có chút khó hiểu nhìn hắn, như đang phán đoán xem người này là huyết tộc hay con người, "Xin đưa ra giấy chứng nhận."
Người ngồi trong xe chính là Triển Dực, hắn đưa ra giấy chứng nhận cho bảo vệ xem.
"Bác sĩ?" Người bảo vệ kia đột nhiên nở nụ cười, "Trong trường này đều là quái vật, những bác sĩ trước được mời tới đều bỏ chạy hết rồi."
Triển Dực nhìn nhìn hắn, thu lại giấy chứng nhận, không nói gì chỉ nhìn thoáng qua cánh cửa đang đóng chặt.
Bảo vệ thấy người này không nói nhiều lời, trong lòng cảm thấy có chút đáng tiếc với gương mặt xinh đẹp, nhưng bản thân hắn cũng không dám nói gì, bởi vì hắn không xác định được Triển Dực có phải là quý tộc hay không. Khi mở cửa ra cũng không quên dặn, "Cẩn thận một chút, mấy tiểu quỷ bên trong đều biết cắn người."
Triển Dực lái xe vào vườn trường.
"Kiểm tra cũng không quá nghiêm ngặt."
Chờ chiếc xe chạy vào giữa sân, đang theo hướng dẫn lái vào bãi đỗ xe, ghế ngồi phía sau đột nhiên mở ra, kết cấu giống như chiếc quan tài vậy.
"Quả nhiên là hàng tốt của huyết tộc, ngủ trong quan tài quả là ngon!" Bạch Vũ thần thanh khí sảng bước ra, ngồi lên ghế phó lái, "Cậu là bác sĩ vậy tôi làm cái gì?"
Triển Dực nhìn thẻ công tác mà Louis đưa cho bọn họ, mở miệng, "Trợ lý."
"Trợ lý?" Bạch Vũ nhếch miệng cười, lộ ra hai chiếc răng nanh, "Tôi phải mặc đồ y tá sao?"
Triển Dực không đáp, vẫn lạnh lùng trước sau như một.
Bạch Vũ không nhận ra ánh mắt cảnh cáo, quyết định tiếp tục đùa giỡn, nhẹ nhàng khoác vai Triển Dực, mỉm cười, "Nghĩa là tôi có thể thấy cậu mặc áo blouse trắng? Cầu bên trong không mặc gì!"
Triển Dực rốt cuộc cũng quay sang nhìn Bạch Vũ, "Có muốn chơi trò bác sĩ không? Tôi rất thích khâu miệng anh lại."
Bạch Vũ trừng mắt nhìn, sau đó nở nụ cười, nheo mắt lại, "Nha, vừa mới bắt đầu đã đòi hỏi cao như vậy, lúc cậu uy hiếp người khác thật đáng yêu ~"
Rốt cuộc xe cũng dừng lại, Triển Dực mở cửa xe bước xuống, điều đầu tiên hắn chú ý tới chính là những camera được gắn ở các góc sáng sủa.
Triển Dực khẽ nhíu mày — Đúng là ngôi trường mang cấp bậc ngục giam!
Một tay hắn cầm một cái rương bằng kim loại, tay kia đút tay vào túi, bước ra khỏi bãi đỗ xe.
Bạch Vũ cũng đi theo, vừa đi vừa nhìn xung quanh... Ngôi trường này rất cũ, không biết đã được xây bao nhiêu năm rồi, trên tường đều bị vẽ bậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤC
Mystery / ThrillerVăn án Huyền nghi tham án văn, nhất quán phong cách, huyền nghi khủng bố gia bán manh. Đề cập Huyết tộc cùng gia tộc khúc mắc, khoa học viễn tưởng bối cảnh, kì huyễn nội dung. Thể loại: Linh dị thần tiên ma quái kinh tủng huyền nghi hào môn thế gia...