Chương 3: Kẻ tình nghi

75 7 0
                                    

Tiếng thét chói tai phát ra từ toilet, Lam Lạc nghe thấy cũng cảm giác có chuyện xảy ra, vội vàng chạy tới đó.

Ở đó chỉ có một nam một nữ huyết tộc quần áo không chỉnh tề, cô gái kia còn xấu hổ chỉnh lại quần áo đầu tóc.

Lam Lạc bó tay, thì ra chỉ là một cặp tình nhân yêu đương vụng trộm, nhưng mà yêu đương vụng trộm chẳng phải đặt tiêu chí lặng lẽ lên hàng đầu sao, kêu con khỉ khô gì?

Đang nghi hoặc, chợt nghe giọng của Eide từ phía sau, "Có mùi máu."

Hai huyết tộc kia chỉ chỉ ra chỗ rửa tay.

Lam Lạc bước ra xem... Ngoài đó có một huyết tộc nằm trên mặt đất, ngực bị xé rách, máu văng tung tóe.

Triển Dực bọn họ lúc này cũng chạy tới.

Lam Lạc lại gần nhìn kỹ, nhíu mày... Tim bị bóp nát, hắc huyết kia đã chết.

Mọi người nhìn nhau — Im hơi lặng tiếng giết chết một hắc huyết tộc?

Chuyện này truyền ra ngoài, rất nhanh gây ra hỗn loạn, mọi người trong phòng đều hoảng sợ, ai lại có thể dễ dàng giết chết một hắc huyết tộc? Tuy rằng người chết là một hắc huyết còn trẻ thấp kém, nhưng lại bị giết trong WC, thần không biết quỷ không hay, thật sự rất khủng bố.

Lam Lạc xoay đầu hỏi bên ngoài, "Có ai biết hắn là ai không?!"

Triển Dực tựa vào cửa nhìn thoáng qua, khẽ nhíu mày — Hắn biết người này, lúc nãy đi vệ sinh với Thương Du, đây chính là một trong hai tên huyết tộc xuất hiện sau khi họ bước vào.

Quả nhiên, tên đi cùng hắn lúc nãy cũng vọt vào, vừa nhìn thấy thi thể liền chấn kinh kêu lên. Trải qua điều tra, hắc huyết tộc này nằm trong những người giúp đỡ trung tâm an toàn, nhị công tử của gia tộc Camille. Còn là một hắc huyết trẻ tuổi, ngày thường cũng chẳng làm gì, chỉ biết ăn chơi trác táng. Hôm nay đi cùng mẹ tới tham gia bữa tiệc.

Vị phu nhân Camille, mẹ của hắn cũng không phải hắc huyết bình thường, bà đã gần bốn trăm tuổi. Gia tộc Camille rất hùng hậu, tuy rằng không thuộc hàng lão quý tộc nhưng cũng là người đại diện cho quý tộc mới phát.

Nội bộ huyết tộc cũng có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Tuy rằng huyết tộc dựa theo huyết thống để sắp xếp thứ hạng, nhưng lão quý tộc và tân quý tộc vẫn tồn tại mâu thuẫn. Nói trắng ra là, lão quý tộc nắm giữ quyền lực, tân quý tộc thì có tài lực, cả hai bên nhất định sẽ có cạnh tranh.

Phu nhân Camille chạy tới trước của toilet, vừa nhìn thấy thi thể con mình liền kêu thảm, chạy vào hét, "Eric! Con ơi!"

Lam Lạc khoát tay với vài cảnh viên ở bên ngoài, ý bảo sơ tán mọi người đừng để quá nhiều người đứng ở đây.

Khải cũng bước vào, nhíu mày nhìn Lam Lạc.

Lam Lạc hỏi phu nhân Camille, "Con của cô có kẻ thù nào không?"

Phu nhân Camille phẫn nộ đến mức hai mắt đều chuyển sang màu đỏ, đứng dậy căm tức nhìn Lam Lạc, "Cho dù có kẻ thù thì cớ gì lại phải giết trong trung tâm?! Ở đây đều là cảnh sát, chẳng phải là nơi an toàn nhất thế giời à?!"

HUYẾT DẠ DỊ VĂN LỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ