CHAPTER 18
PILIT KONG TINUTULAK si Clyde pero mahigpit ako nitong hinawakan sa magkabilang kamay.
His tongue exploring my mouth. He was kissing me like there's no tomorrow. He was kissing me with so much hunger. And I was responding to his hot kisses unconsciously.
Kinabig ako nito sa beywang at nag-umpisang naglakad kasama ako. Naramdaman kong pabagsak itong umupo sa malambot na sofa. I was sitting on his lap and our lips never parted. He continued kissing me deeply.
Nang parehong maramdaman na tila hindi na kami makahinga dahil sa halikang pinagsasaluhan namin, we both gasped for an air and our eyes met. I saw emotion in his eyes but I really can't tell what kind of emotion it was.
He reached for my lips again and kissed me fervently.
I should stop him. Pero bakit wala akong lakas ng loob na gawin iyon? Bakit nagugustuhan ko iyon?
A soft moan escaped from my lips when his lips traveled down to my neck. He was licking it gently. At nabigla ako nang bigla nito iyong sinipsip na tila nanggigigil.
Gumalaw ang kamay nito at inumpisahang tanggalin ang pagkakabutones ng damit ko. He unbutton the first one until it reached to the third button, enough to show my breasts.
Napalunok ako nang bumaba ang ulo nito doon. At napahigpit ang hawak ko sa magkabaling balikat nito nang inumpisahan nitong halik-halikan ang tuktok ng dibdib ko.
"Clyde..." Hindi ko napigilan at naungol ko ang pangalan nito.
Narinig ko ang mahinang pagmura nito.
"I want to take you right here and then, Ysay." He murmured.
Napalunok ako at napatitig sa mga mata nito. Nakikita ko ang matinding pagnanasa doon. Bahagya akong napapitlag nang maramdaman ang umbok sa pagitan ng mga hita nito. Ramdam na ramdam ko iyon.
Muli nitong inabot ang labi ko at mapusok iyong hinalikan. He was playing with my tongue and he sucked it. God! It was so hot! And my body, it was burning with desire.
Remember that he has a girlfriend, Noime.
Sa naisip ay naitulak ko ito at kapagkuwan ay dali-daling tumayo. Nanginginig ang mga kamay na binalik ko sa pagkakabutones ang damit ko.
"This isn't right. M-May girlfriend ka at hindi tama 'tong ginagawa natin." Usal ko at walang lingon likod na umalis ako sa condo nito.
Nang makarating sa condo unit ko ay kaagad akong napasandal sa nakasarang pinto niyon. Napahawak ako sa leeg ko at mariing pumikit. Hanggang ngayon ay tila ramdam ko pa rin ang labi nito doon.
Wala sa sariling bumaba ang kamay ko sa dibdib. He kissed my breast and it really turns me on. Napangiwi ako nang maramdaman na parang basa ang nasa ibaba ko. Ano 'tong nararamdaman ko? Sobrang init and it really frustrates me.
Napatingin ako sa mga kamay ko. Hanggang ngayon ay nanginginig pa rin ang mga iyon. Ang lakas din ng tibok ng puso ko. Sobrang init ng pakiramdam ko.
What did he do to me? Bago itong nararamdaman ko. Ito ba ang tinatawag nilang physical attraction? Pagnanasa? Tawag ng laman?
Paulit-ulit akong umiling. Hindi dapat nangyari iyon at hindi dapat mangyari ulit. Hindi ko dapat ito hinahayaang hawakan ako dahil natatakot ako. Natatakot ako na baka anumang sandali ay bibigay ako.
***"UY, SAMUEL? Kumusta panliligaw?" Napalingon kaming lahat sa mapanuksong tanong na iyon ni Juvy.
BINABASA MO ANG
Phoenix Series #7: My Sweetest Mistake(COMPLETED)
RomanceMATURED CONTENT(R-18) Phoenix Series#7: Clyde Hernandez "If only I could go back to the past and change everything. I want to have you so bad but it was all so fucked up." - Clyde Hernandez Date started: September 28, 2019 Date ended: October 25, 20...