Đường Vực nhìn qua Minh Chúc, tâm tình phức tạp, có chút khó xử cười cười: "Không có gì, chỉ là đột ngột biết được một hạng mục hoàn toàn có khả năng thực hiện từ lúc bắt đầu đột nhiên nhảy ra một đối thủ cạnh tranh rất có năng lực, gặp phải khó khăn chút xíu."
Từ trước đến nay mọi việc anh làm đều rất thuận lời, lúc đầu theo đuổi Minh Chúc cũng rất quyết tâm, hiện tại anh không dám chắc.
Minh Chúc không rõ ý tứ của anh ta, nghĩ nghĩ, nói: "Thực lực của Tập Duệ rất mạnh, Đường tổng cố lên."
Đường Vực nhíu mày, ẩn ý sâu xa nhìn cô, cúi đầu cười cười: "Được, anh sẽ."
Minh Chúc bị anh cười đến không thể hiểu nổi, mờ mịt liếc anh một cái, Đường Vực cũng không nói cho cô biết, cười cười đeo tai nghe lên, "Anh đang nghe buổi phỏng vấn nhóm của em hôm trước."
Minh Chúc: "Vậy anh nghe tiếp đi."
Đến quân phân khu.
Đường Vực cùng với Đường Hải Trình tới phòng làm việc của Vương Quốc Dương thương lượng, những người khác chờ trong văn phòng.
Đàm phán rất thuận lợi, Vương Quốc Dương đồng ý đem tất cả video cùng hình ảnh cho đoàn làm phim xem qua, thế nhưng phải xem ở phòng họp, không cho phép chụp ảnh copy video, càng không thể tiết lộ ra ngoài, đến lúc đó sẽ phái người ở bên giám sát.
REPORT THIS AD
Đường Vực cùng Đường Hải Trình đều biểu lộ không có vấn đề gì.
Vương Quốc Dương cười cười: "Không giới hạn về thời gian, mấy ngày sắp tới các vị muốn xem thì cứ xem, cũng không giới hạn số lần, nếu muốn xem thì nói một tiếng với chỉ đạo Lưu là được."
Đường Vực mỉm cười: "Cám ơn thủ trưởng, ngày nào chú rảnh cũng chúng tôi ăn chung một bữa cơm?"
Vương Quốc Dương cũng không từ chối, cười nói: "Được, bất quá đêm nay thì không, đêm này còn có việc."
Từ văn phòng đi ra, Đường Vực nhìn về phía Đường Hải Trình, có chút thăm dò hỏi: "Chú nhỏ, Lục Trác Phong này là người như thế nào?"
Đường Hải Trình nhìn anh với ánh mắt kỳ quái, "Cháu hỏi cái này để làm gì?"
"Không có gì, chỉ tuỳ tiện hỏi thăm chút thôi."
Anh muốn theo đuổi Minh Chúc, vậy ít nhất cũng nên hiểu rõ tình hình bên phía tình địch tiềm ẩn chứ.
Đường Hải Trình không biết anh có ý đồ gì, thế nhưng vẫn nói: "Cậu ra là binh lính tốt nhất do chú dẫn dắt, đấu pháp nhanh nhất chuẩn nhất, tố chất tâm lý cũng như ý chí tốt nhất, nói thật lòng, so với thời điểm chú 30 tuổi cũng không sánh được với cậu ta."
"À, thật lợi hại."
"Rất lợi hại, cái chính là người này rất trọng tình trọng nghĩa."
Đường Vực liếc nhìn anh, Đường Hải Trình bám lấy đôi nạng dừng bước, dựa lên trên hành lang, buông tiếng thở dài: "Trước đây chú có dẫn dắt một tân binh tên là Từ Duệ, tố chất tổng hợp cũng rất tốt, khảo sát năm thứ nhất liền được vào Đội đột kích. Đáng tiếc, sau đó lúc làm nhiệm vụ, thay Trác Phong đỡ một viên đạn, vết thương cũng không nguy hiểm tính mạng, nhưng trên người có vết thương nên ảnh hưởng đến hành động, sơ sẩy một cái người cũng không còn. Từ Duệ một mình sống với bà nội, ở một trấn nhỏ của Tô Châu, nhiều năm trôi qua như vậy, Trác Phong mỗi năm được nghỉ phép đều đi thăm bà Từ, xem bà cụ nhưng bà nội ruột của mình vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Năm tháng nhu tình]
RomanceTên khác: Chỉ có tôi hiểu được nhu tình của anh ấy Tác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện đại, Quân nhân, Gương vỡ lại lành,1v1 Nhân vật chính: Minh Chúc, Lục Trác Phong Độ dài: 87 chương + n Ngoại truyện N...