Đường Hinh nói xong câu nói kia, bỗng nhiên nhớ lại lần trước chính mình đá một gối lên chỗ kia, không phải lần trước bị cô phá hỏng rồi đấy chứ?
Hay là ngày hôm qua bị chuyện của Đoàn làm phim tinh thần căng thẳng cả ngày, làm lụng vất vả quá mức, quá mệt mỏi? Cho nên lần đầu tiên đã vô cùng nhanh chóng?
Cô suy nghĩ ...
Đường Vực hít một hơi thật sâu.
Đẹp chứ không xài được.
Những lời này đối với đàn ông mà nói quả thực là vô cùng nhục nhã, mặt Đường Vực đen như đáy nồi, ánh mắt nặng nề mà nhìn chằm chằm Đường Hinh, nhìn đến mức Đường Hinh phải run lên, hối hận trong nháy mắt: Xong rồi xong rồi, nói sai lời rồi ...
Đều do đám cư dân mạng trên Douban nói quá nhiều, làm cô bị nhiễm.
Đường Vực bỗng nhiên cười lạnh một tiếng: "Em nói cái gì?"
Đường Hinh giả lả cười cười một chút, muốn bổ sung, "Em ... chưa nói gì hết!"
"Hả? Nói lại lần nữa xem."
Đường Hinh lại run lên, chậm rãi lùi ra đằng sau, đầu 'bụp' một tiếng, đụng phải đầu giường, cô ôm đầu, vội vàng lắc: "Thật sự là cái gì cũng chưa nói, anh nghe lầm rồi, anh..."
Đường Vực trầm mặt đè eo cô lại, kéo người trở về, đè ở dưới thân, nắm cằm cô, nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Đẹp chứ không xài được?"
Đường Hinh thét chói tai, cảm giác được Đường Vực muốn baọ lực gia đình, "Em thật sự chưa nói gì hết! Anh bị ảo giác, ảo giác rồi!" Cô múa máy tay chân giãy giụa, Đường Vực đè tay cô lại, kéo lên đỉnh đầu, Đường Hinh cọ quậy vài cái, muốn nhích cũng không nhích được, cô gấp gáp, vặn vẹo cả người, sắp khóc tới nơi, "Đường Vực anh mau thả em ra .... Nếu anh dám khi dễ em, em ... em nhất định sẽ mang thù!"
Cô còn muốn báo thù!
"Tiểu bá vương chưa bao giờ chịu thiệt? Hửm?" Đường Vực hít một hơi thật sâu, hai người không mảnh vải che thân, cô nằm dưới thân anh vặn vẹo như rắn nước, da thịt non mịn trơn trượt cọ trên người anh, bộ ngực mềm mại run loạn cả lên, anh nhìn xem chằm chằm, từ từ, cơn tức giận đã thay đổi mùi vị.
Anh ... lại suy nghĩ.
Đường Hinh còn chưa nhận ra, còn đang cựa quậy, lại vô cùng sợ hãi mà nói: "Còn chưa sợ sao, nếu mà anh dám khi dễ em, em..."
"Em thế nào?" Đường Vực nhấc chân, phòng ngừa cô đá chân lung tung.
Như vầy, cả người đều bị Đường Vực chặn ngang, không thể động đậy, chỉ có thể giương mắt trừng anh.
Sắc mặt Đường Vực ửng đỏ, ánh mắt nhìn cô cũng đã thay đổi, Đường Hinh trừng mắt nhìn một chút, đột nhiên cảm giác được có cái gì đó không đúng, cúi đầu đưa mắt nhìn, lại cọ cọ vài cái, sau đó, có chút không thể tin được mà ngẩng đầu nhìn anh: "..."
Nhanh như vậy sao?
Đường Vực hừ nhẹ một tiếng, rũ mắt nhìn cô, như cười như không: "Thử lại lần nữa, nhìn xem rốt cuộc có phải là đẹp chứ không được hay không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Năm tháng nhu tình]
RomanceTên khác: Chỉ có tôi hiểu được nhu tình của anh ấy Tác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện đại, Quân nhân, Gương vỡ lại lành,1v1 Nhân vật chính: Minh Chúc, Lục Trác Phong Độ dài: 87 chương + n Ngoại truyện N...