Chương 94:

2.1K 37 5
                                    

CHƯƠNG 94: Song Đường CP [viên đường thứ tư]

Đường Vực bưng cà phê đi đến phòng khác, để ly cà phê lên bàn, dựa vào sô pha, tuỳ tiện bắt chéo chân, vỗ vỗ vào chỗ trống bên cạnh, "Lại đây ngồi."

Đường Hinh có chút cảnh giác mà nhìn anh, không hiểu rốt cuộc anh muốn làm gì, chậm rãi đi qua.

Cô ngồi xuống cái ghế sô pha đơn phía bên trái, nhìn về phía anh, "Rốt cuộc anh muốn nói cái gì?"

Đường Vực liếc mắt nhìn cô một cái, "Em đi Ca Lợi Á làm gì?"

Tim Đường Hinh đập trật một nhịp, cúi đầu nói: "Anh để ý tôi, cũng không có quy định là không được đi."

"Đúng là không có quy định, nhưng mà em cũng không cần thiết phải đi, quên mất chuyện lần trước rồi sao? Kiểu quay chụp này rất vất vả, em đi cùng với Đoàn làm phim mọi người còn phải lo lắng cho em."

"Tôi không cần người khác lo."

"Không cần? Em không phải ăn sao? Đoàn làm phim còn phải sắp xếp chỗ ăn chỗ ở cho em."

"... Anh rốt cuộc là có ý gì?"

Đường Hinh không hiểu rốt cuộc là anh muốn làm sao, cô có chút nghi ngờ, đột nhiên nghĩ đến khả năng nào đó, lắc đầu, làm sao có thể ...

Nếu anh thật sự thích cô, vậy sao lần trước lại không đồng ý với cô.

Lạt mềm buộc chặt sao?

Đường Vực bưng ly cà phê lên, ngửi thấy hương vị ngọt ngấy kia, lại không thể mở miệng, đành để ly trở lại trên bàn, anh vừa định nói chuyện, di động liền vang lên. Khoảng thời gian gần đây có một hạng mục của công ty xảy ra vấn đề, anh bận đến sứt đầu mẻ trán, lấy điện thoại di động ra nhìn, quả nhiên là trợ lý Cao gọi tới, anh nhíu mày, nhìn về phía Đường Hinh, "Tôi đi nhận điện thoại."

Đường Hinh ôm cái ly, thổi phù phù, "Ừ" một tiếng.

Đường Vực ấn nút nhận mấy, đi về phía ban công, "Nói đi."

Giọng nói của anh rất êm tai, trầm thấp mê hoặc.

Đường Hinh uống một ngụm cà phê, nhìn dáng vẻ thon dài đĩnh đạt của Đường Vực, có chút hoảng hốt, người đang ông mình nhớ nhớ nhung nhung đột nhiên xuất hiện trong nhà mình, đây là cái loại cảm giác gì?

Động tâm, muốn biến anh trở thành người của mình.

Trong lòng cô vọng tưởng.

Sau đó, lại không nhịn được mà khinh bỉ chính mình, không phải là đã nói tốt nhất không nhớ đến anh ta sao?

Đường Hinh cúi đầu, đi về phòng cầm lấy di động và iPad, iPad vẫn còn phát bộ phim cô đang xem dở, âm lượng có hơi lớn, Đường Vực quay đầu đưa mắt nhìn, quay người, dựa vào cửa kính, không thèm kiêng kỵ mà nhìn cô.

Đường Hinh cầm lấy hộp khoai tây lát trên bàn, ngồi xếp bằng trên sàn nhà, vừa ăn vừa xem phim, uống một ngụm cà phê, lại nhìn xem Đường Vực.

Ánh mắt hai người chạm phải nhau, Đường Hinh cúi đầu.

Đường Vực cười một chút, xoay người, nói vào trong điện thoại, giọng điệu lãnh đạm: "Nếu đã như vậy, làm cho bọn họ dẹp bỏ suy nghĩ đó đi, không còn gì để nói nữa."

[Năm tháng nhu tình]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ