Lòng hiếu kì của Đường Hinh tăng mạnh, đi đến bên cạnh bọn họ hỏi: "Các cậu nhiều chuyện vụ gì vậy?"
Trương Vũ Lâm đưa mắt nhìn về phía sau, nhác thấy Lục Trác Phong đang chạy đến bên cạnh Minh Chúc, cách bọn họ không xa, cậu không dám nói lại phải nói, sợ bị nghe thấy, chỉ có thể bày ra vẻ mặt đau khổ cầu xin tha thứ: "Cô trước hết đừng hỏi nữa, nếu như bị Lục đội nghe thấy, lại bắt tôi chạy thêm mười cây số thì làm sao bây giờ?"
Đường Hinh nhìn về phía Tào Minh.
Tào Minh càng lắc đầu tợn, đừng nhìn cậu, cậu càng sợ hơn đấy chứ!
"Được thôi!"
Đường Hinh định ngày mai tìm cơ hội sẽ hỏi lại, quay đầu tìm Minh Chúc, nhìn thấy Lục Trác Phong đang cúi đầu nói nói gì đó với cô ấy, nghĩ nghĩ, vẫn quyết định không đi quấy rầy, tiện thể thúc giục bọn Tào Minh đi nhanh lên một chút.
Một đám binh lính đều mệt mỏi sắp đổ đến nơi, ai ai cũng gấp gáp trở về ký túc xá nghỉ ngơi.
Bọn họ đồng bộ nhấc chân bước nhanh đến cửa ký túc xá, lúc này quay đầu mới phát hiện Lục đội cùng với Minh tiểu thư hình như không thấy đâu.
"Lục đội đâu?"
"Cũng không thấy Minh tiểu thư....."
Đường Hinh không kiềm chế được mà vui vẻ, cảm thấy những tân binh này tràn đầy sức sống lại ngây thơ, cô cười thành tiếng: "Bọn họ có chuyện cần nói, các cậu lại nhiều chuyện, không sợ bị phạt nữa sao?"
Tào Minh vội vàng lắc đầu: "Không dám không dám."
Đường Hinh vỗ vai cậu ta, "Haizz, nói cho tôi biết đi, lúc nãy các cậu buôn chuyện gì mà bị phạt thế?"
Trương Vũ Lâm cúi đầu nói: "Chúng tôi lúc đó đang bàn xem có phải Lục đội và bác sĩ Bành đã gặp người lớn trong nhà..."
Đường Hinh liếc mắt: "Đội trưởng các cậu không có giải thích gì sao?"
Mấy người cùng nghĩ nghĩ, chuyên chú nhất là Tào Minh, chủ yếu là cậu rất thích Bành Hảo Ni, cảm thấy cô ta xinh đẹp lại giỏi giang, còn là người đặc biệt tốt, giúp cậu giấu diếm vết thương, thì rất hi vọng cô và Lục đội có thể hẹn hò, cho nên người buôn chuyện tích cực nhất cũng là cậu ta.
Đầu óc cậu ta đột nhiên loé sáng, chợt nhớ tới mấy lần trước bị phạt không rõ lý do, cậu gật đầu, xấu hổ muốn chết: "Có nói qua, nhưng cấp trên không phải muốn tác hợp bọn họ sao, tất cả mọi người đều cảm thấy việc này có thể thành, cho nên tôi mới ..."
Đường Hinh chỉ có thể câm nín: "Các cậu thật là ...."
Bị phạt là đáng đời.
Hàn Tĩnh cười cười: "Bọn họ mỗi ngày huấn luyện, ban đêm buôn chút chuyện giải buồn, đúng là nhàm chán, nghe một lần rồi thôi."
Về phần Lục Trác Phong và Bành Hảo Ni, Lục Trác Phong đã sớm nói là không thể, chỉ là Bành Hảo Ni thường xuyên tới quân khu gặp mặt các đội viện, lại làm kiểm tra sức khoẻ cho bọn họ, còn là phụ nữ, lời nói không thể quá đáng, cũng nên cho cô ấy một chút thể diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Năm tháng nhu tình]
RomanceTên khác: Chỉ có tôi hiểu được nhu tình của anh ấy Tác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện đại, Quân nhân, Gương vỡ lại lành,1v1 Nhân vật chính: Minh Chúc, Lục Trác Phong Độ dài: 87 chương + n Ngoại truyện N...