Đường Vực để trợ lý đi nhận hai bộ đồng phục huấn luyện, Đường Hinh vụng trộm nhìn anh một cái, Đường Vực phóng tầm mắt quét qua, cô nàng lập tức cúi đầu xuống, vô tội nghĩ, mắc mớ gì tới cô chứ, cũng đâu phải cô bảo anh ta đi công tác.
Cũng không phải bởi vì một câu nói của cô mà anh ta không theo đuổi được Minh Chúc, rồi giận chó đánh mèo cô đấy chứ!
Khương đạo ho khan, dặn dò mọi người: "Lát nữa tôi cùng với Đỗ Hồng tiếp tục đi phỏng vấn cựu binh giải ngũ, Minh Chúc cô cứ tiếp tục viết kịch bản. Tối nay mọi người trở về thu dọn một chút hành lý, lần này đi thời gian tương đối dài, cái gì cần mang thì cứ mang, buổi sáng ngày mai tập trung dưới lầu công ty."
Minh Chúc gật đầu, "Được."
Đỗ Thiệu An hỏi: "Còn bên không quân thì sao?"
Không quân bên kia vẫn chưa có người nào đi phỏng vấn, nhưng trước đó cũng đà nói qua, đến lúc đó đội trưởng Đội đột kích bên kia sẽ tiếp nhận phỏng vấn của bọn họ, chuyện này cũng không vội. Tuy bao gồm tam quân hải lục không, nhưng bộ phim <<Chống Khủng Bố>> này chủ yếu phản ánh lục quân, cho nên không quân chỉ là thứ yếu, đất diễn cũng không nhiều.
Thế nhưng, vì là phim điện ảnh nên tính chân thực cũng phải hoàn hảo, không quân tiếp viện chắc chắn phải được đề cập trong kịch bản, công việc phỏng vấn không thể bỏ qua được. Quay một bộ phim, đặc biệt là phim về đề tài quân sự, công tác chuẩn bị vô cùng rườm rà, không vội vàng được, phải chậm chậm từ từ quy hoạch đồng bộ.
"Chờ khi diễn tập kết thúc, thì quay lại đó một lần nữa."
"Cũng được."
Minh Chúc nghĩ nghĩ, nhìn về phía Đường Hinh: "Nếu không chúng ta đi về trước đi, tớ về nhà viết kịch bản."
Đường Hinh đồng ý: "Được."
Mọi người đồng loạt tán thành, chuẩn bị sẵn sàng rời đi cùng lúc.
Khương đạo cùng Đỗ Hồng lái đi một chiếc xe, trực tiếp đi phỏng vấn cựu binh giải nghệ.
Đường Vực đứng bên cạnh, tay đút túi quần, nhìn về phía Minh Chúc, mỉm cười nói: "Ngồi xe của anh đi, cũng vừa đúng lúc anh phải quay lại công ty."
Minh Chúc do dự một chút, Đường Hinh lấy can đảm, nói: "Được, làm phiền Đường tổng."
Minh Chúc liếc nhìn cô một cái, chỉ nói: "Về ký túc xá thu dọn đồ đạc trước đi vậy."
Một đám người kéo về ký túc xá thu xếp hành lý, lần sau về đây, hẳn là sẽ không ở chỗ này nữa.
Minh Chúc kéo lấy va li, đứng dưới lầu ký túc xá, quay đầu ngoảnh lại nhìn.
Cô rủ mắt xuống, kéo lấy va li hành lý đi tới cửa.
Do ngày mai sẽ phải đi Vân Nam, Lục Trác Phong hôm nay có việc phải đi ra ngoài, anh đi đến bên người cô, trực tiếp xách lấy va li hành lý của cô, rủ mắt xuống liếc cô: "Vừa đúng lúc anh phải đi ra ngoài, đưa em về luôn."
Minh Chúc ngẩng đầu nhìn anh, "Không cần, em về cùng với Đường Hinh."
Đường Hinh đứng ở bên cạnh, khó xử nói: "Đường tổng đang chờ chúng tôi ở cửa ra vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Năm tháng nhu tình]
RomanceTên khác: Chỉ có tôi hiểu được nhu tình của anh ấy Tác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện đại, Quân nhân, Gương vỡ lại lành,1v1 Nhân vật chính: Minh Chúc, Lục Trác Phong Độ dài: 87 chương + n Ngoại truyện N...